Iniwan Ka Kasi Sobrang Mahal Ka

Mahal kita pero tama na kasi ang sakit sakit na. Pinipilit mong ibalik ang noon pero hindi mo kaya.


Pin On Tagalog Love Quote

Tutulungan ka niyang i-tama ang mga mali mo.

Iniwan ka kasi sobrang mahal ka. Ganto talaga ako pero masarap mag mahal minsan ka ng iniwan ngunit di ka kakalimutan bihira ka lang makahanap ng katulad ko na mapag mahal. Ayokong agawin ka sakanya kasi sabi mo nga sakin mahal ka pa niya. Pakiramdam mo kasiy wala ka nang halaga.

Alam kong hindi mo. Bakit sa kasal mo pa natin ako iniwan. Ang sakit kasi-kasi akala ko buhay ka na akala ko talaga ikaw na yong pakakasalan ko ta-tapos nandito kana pala bakit Akala ko.

At masabi mong dapat akin siya kung di lang ako tanga Pautang nga ng oras mo. Pag iniwan ka dahil sa mga kamalian mo hindi ka mahal nun. Lalo na at wala ako.

Alam mo yung mahal mo mahal ka din. B-abalikan Kita hindi dahil Ako ang nang-iwan. Marunong umintindi marunong umunawa higit sa lahat hindi marunong mang-iwan pero ngayon iniwan mo na ako iniwan mo na kami ng daddy at kapatid ko.

Pumunta sya dto sa bahy para kunin lahat ng gamit nya. Aalis ako kasi alam kong mahal Mo siya at mahal ka rin niya Aalis na lang ako ha. Bakit ang tao pag love mo iiwan ka.

Paano mo malalamang mahal ka talaga ng boyfriend mo. Tapos magagalita ka kasi iniwan ka Tanga mo naman. Pero nasa iyo sha wala sa akin.

Hindi ko alam kung ano na ang dapat gawinkasi yung mahal ko mahal mo at mahal ka din. Pero natitiis ka niya dahil alam niyang mahal mo siya. Dahan dahan akong lumapit dito na para bang tila lalabas na yong puso ko sa sobrang sakit.

Hindi naman sa selfish ako o possessive. Dont let her na maagaw ng iba. Kasabay ng agos ng tubig sa ilog Ay ang pag agos ng aking nararamdaman para sayo.

Iniwan mo sobrang bagal na halos nawala na ako sa kakabilang. Sobrang hirap mag move on kapag ikaw ang iniwan. Kung galit siya sayo dahil tsismosa ka.

Hindi ka na niya mahal - Wala naman siyang iba pero ayaw ka na niyang paniwalain na mahal ka pa niya kasi hindi ka na niya mahal kaya iniwan ka na lang niya ayaw niyang maniwala ka sa isang malaking kasinungalingan. Parang ugali niya sobrang tunay rin yung tunay na maganda sa paningin o miski sa pandinig ng tao tunay na. Kasi sa tingin komasaya ka na Pero babalik din ako Pag iniwan ka nya Saying I miss u had been used many times That its meaning i lost.

Pagkatapos ng saya dadating din yung oras na iiwan ka niya. Lahat na ginawa ko para ako na lang ang mahalin pero baliwala kasi ikaw pa din. Iniwan niya kasi ako pinagpalit niya kasi ako pinaasa niya lang ako etc.

Bakit ka iniwan Kasi Hindi ata ako -acting-Babaeng napaka ganda halos lahat ata ng nasa simbahan kilala siya dahil sa taglay niyang ganda ni hindi nga ata siya nauubusan ng manliligaw. O ikaw kasi hindi mo matanggap na ayaw na niya. Gustuhin ko mang lumaban Pero pakiramdam ko bibigay na ang puso ko na ilang beses ng nasaktan.

Noon minahal ka niya. Dahil lang doon tatapusin mo yung buhay mo buhay na ibinigay sayo. A week pa lang after break up nmn ako choice kundi tanggapin ang desisyon nya kc alam ko na ako magagawa para mapagbago pa.

Nung nandyan pa bkt di mo pinigilan Bkt sapat bang pumigil kalang saglit sa kanyang wag siyang aalis tapos okay na lahat Ano to Movie Fyi Di to Drama na ganun ang mangyayare Effort Kailangan ng sobrang tagal na effort mag isip ng Dapat ay isipin ng tamang Nagmamahal di yung susuko kana agad agad. Hmmmn O nga no what if may girlfriend ka na sobrang mahal mo as in you know mahal mo talaga tapos nakipag break sayo sa napaka simpleng dahilan lang na sobrang simple talagahehe na dahil dun sobrang nasaktan ka nang sobra na halos every night iyakan mo kasi nga nman mahal mo eh yung tipong may plan na kayo sa future shes the one na na matatawag mong bride partner mo at mommy nang magiging mga anak mo un oh ganon as intapos sasaktan ka. Doon pa sa part na sobrang mahal mo na siya.

Para marelax yung puso at isip mo. Pag naman iniwan mo mamahalin ka. May mahal na siyang iba - Hindi naman niya ginusto pero nahulog na siya sa iba iniwan ka na niya kasi may tao pang magmamahal na higit sa pagmamahal na binigay niya sayo.

If only I could let you see my world through my eyes I would. Sobrang mahal ko po kase ung ex ko ang sakit lang po kase nag live in kami 2yrs. Pero alam kong lahat ng nangyayari satin ngayon lahat ng ito may kapalit to.

Susubukan kong kalimutan ka Kahit sobrang sakit sa akin ang talikuran ka. Almost 3 years ng bf ko but 1 day nagpaalam na bibitiw na daw pero d daw ibig sabihin ndi na nya ako mahal gusto lang daw nya mag isip at babalik daw pagbalik nya aayusin nya ang lahat. Maaaring malungkot ka ngayon iniwan ka ba ng mahal mo.

Tayo na lang tayo na lang kasi Yeah eh yeah eh Puro ka problema diyan sa girlfriend mo Iniwan ka na asa ka pa. Siya dahil hindi niya maramdamang mahal mo siya. Babayaran ko ng pagmamahahal ko.

Nagseselos ako sa mga taong nagiging malapit sayo. Kung iniwan ka niya kasi may nagawa kang masama dapat ipakita mo sa kanya na nagbago ka na. Yung tipong iniwan ka na ng lahat sa eret kaunti na lamang ay pabagsak ka na -- yung wala ka nang matakbuhan pa yung paikut-ikot na lang yung takbo ka na lang nang takbo.

Life will always be hard mahal. Sino ngayun ang manhid. Sa sobrang ganda at saya kasi parang pwede nang isulat bilang isang nobela.

Pag love mo siyang talaga May love namang iba bakit ganunmagulo tulad mo. Hayaan mo nat nandito lang ako Puro ka problema diyan sa boyfriend mo Move on ka na wag mag-alala Di ka mag-iisa akoy kasama Bugbog-sarado na ang puso ko Malapit-lapit na ring bumigay ang utak ko Buti na lang nandiyan ka lagi. Kasi kung mahal ka niya tatanggapin niya ang lahat ng tungkol sayo.

Akala mo forever pero iniwan ka rin niya. Hindi mo matiis ang isang tao kasi mahal mo siya. Sobrang ganda dito mahal.

Alam mo mahirap pag nawala yung mahal mo. Dahil pg yan nakita mong masaya bka magcc ka. Gusto ko yung peaceful yung mahangin yung puro puno.

Sobrang nagpapasalamat ako sa Diyos kasi ikaw binigay niya sakin nagpapasalamat ako sa Ama kasi yung nanay na pinagkaloob niya sakin napakabuti ng puso napakasarap magmahal. Yung ganda niya na parang isang rosas na hindi nalalanta pero yung tunay na rosas ha. Yun lang sigurado ka na.

Kung my mahal ka wag kang TANGA. Tatandaan mo lagi kaya nakakaranas ka ng ganyan ngayon ay dahil alam ng nasa itaas na makakaya mo Kasi alam niyang strong person ka. Pero nagawa nya paden ako iwan.

Tanggap niya kung sino ka kung anong meron ka at kung anong buhay meron ka.


Mutual Understanding I Love Him But I Don T Know If He Loves Me Were Like Couples We Love To Say Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny Tagalog Quotes


On Twitter 211


LihatTutupKomentar