Mahal Naman Kita Ikaw Lang Kasi

Kahit di pa natin masyadong kilala ang isa t isa Nico I want to be your man will you be my girl. Kaya lang naman nagtatampo at inaaway kita.


Ikaw Lamang Skusta Clee Ft Bullet D Lyrics Youtube

Mahal ko eto na 1st anniv na natin parang dati magkaibigan lang tayo tapos ngayon 1st anniv na sana hanggang forever na to kasi ikaw lang ang gusto kong kasama hanggang sa pagtanda natin.

Mahal naman kita ikaw lang kasi. Kahit na bitawan ako ng mundo basta hawak lang kita sapat na. Upang akoy iyong piliin pa. Pano mo malalaman sa yoy may pagtingin.

Mahal naman kita ayaw ko lang iparamdam kasi bka umiwas ka kahit mahal kita. Mahal Ka Sa Akin. Mahal Naman Kitamp3 download.

Kasi mahal na mahal kita. Browse for Kasi Naman Ikaw Pinaibig Mo Ako song lyrics by entered search phrase. Di ko alam kung pano mabuhay ng wala ka.

Oo aminado ako na gwapo sya pero hindi naman yun ang dahilan para tuluyan akong nahulog sa kanya. Dahil sayo ang buhay ko ngayoy nabago. Noong dumaan ka sabi ko sa kaibigankomahal ko yan.

Ikaw ang queen akoy alipin mo sa palace. MAHAL NA MAHAL KITA KAYA KUNG PWEDE IKAW NA ANG UNAT HULI KONG MAKAKASAMA HABANG BUHAY O LIFETIME. There are 60 lyrics related to Kasi Naman Ikaw Pinaibig Mo Ako.

Sabi nila wala daw lalaking magmamahal sakin. Hindi naman lahat ng pinipili pinaninindigan Paubaya na Gaya sa Pelikula Mark Ghosn. Ngayon sigurado na ako.

E ikaw lang sapat na. Ikaw na mismo ang may sabi nililigawan pa lang. Sana itoy iyong maramdaman.

Mahal Ko o Mahal Ako - KZ Tandinganmp3 download. Ikaw lang sapat na. Mahal naman kita ayaw ko lang iparamdam kasi bka umiwas ka Manila.

Sayo pa lng buo na ang Bagong taon ko. Naiintindihan naman kita mahal naman kita. Pano mangyayari gayong akoy di mo pansin.

Ikaw yung pinangarap ko ng kay tagal. Alam mo naman na mahal na mahal kita gusto ko sana maging special ang anniv natin kaso parehas tayong may pasok ng araw na yun. Kahit inabot na ng dekada kasama mo pa rin ang parte ko na ikaw lang ang nakakaalam.

2323 likes 1 talking about this 1 was here. Ako din ikaw lang ang kaligayan koikaw lang ang mahal ko wala nang iba. Ang pagtitinginan natin di ko na maitatago.

Dara - Sabi ko na nga ba lyrics. Talaga yatang wala nang pag-asa. Kasi kasi Sumasabit ka sa puso ko naman kasi Pustiso ka ba.

Ikaw na ang the best in the WORLD and in the Universeumulan man o umaraw di ako magsasawang mahalin ka. Ikaw Lang Ang Aking Mahal download. Mahal Pa Rin Kita - Rockstarmp3 download.

Ang bahagi ko na ikaw lang ang nakakakilala. Hindi naman ako nagmamadali eh maghihintay ako hanggang sa makapagdesisyon ka na. Minsan kailangan may masaktan para may magkatuluyan.

Gusto ko lang namang suyuin moko ehh hahahhaha weird. Ka-sweet naman kasi di ba. Ikaw lang kakampi ko ikaw lang nakakaintindi sakin.

Mahal Kita Kasi Lyrics. At ikaw lang sapat na. Kapag binabawalan naman kita di mo ko sinusunod.

Kahit sino pwedeng manligaw kay Nico hangga t wala pa syang nagiging boyfriend. Mula rito alam kong hindi ka mag-isa. Noonpa naman mahal na kitaikaw lang kasi busyng-busy ka sa pag-iisip na hindikita mahalhindi mo tuloy napansin.

Ang ating paningin Umiiwas akot di makatagal at ikay. Ayan ka nanaman minahal mo naman akong ganto ah. Nang makilala ka aking mahal Di ako mapalagay Sa.

Ngayon ang nais ko lang na malaman mo. Nakita kong ngumiti sya. Dahil sayo ang buhay ko ay nabago.

Hindi ka ikakaila kahit malayo. Dahil sayo nagmahal kahit malabo. Thats a MAJOR YUCK.

Ikaw lang naman kasiyahan ko. Kakaisip ko sa yo Lagi na lang ikaw ang alaala ko Kahit. At akoy umaasa na sanay ganon din ako sayo.

Sana sa pagkakataong ito ay maging pang-habangbuhay na. Wala man ako sa tabi mo narito ako minamahal ka sa. Wag kang mag-alala hindi mo kelangang ibigay ang sagot ngayon.

Eh sinasama naman kita ah. Pandirihan man ako ng mundo yakapin mo lang ako sapat na. Lagi na lamang sa king isipan.

Siguro halos lahat ng tao gustong marinig ang line na yan sa taong gusto nila. Alam mo ako ay nahihiyang mgsabi na mg usap tayo sa telepono kasi ang mahal ng bayad. Kasi kasi Nahuhulog na ako sayo naman kasi Unggoy ka ba.

Mahal na mahal kita. Choose one of the browsed Kasi Naman Ikaw Pinaibig Mo Ako lyrics get the lyrics and watch the video. Mahal kita ikaw lang ang mahal ko wala ng iba.

At ikaw po kasi babe ang dahilan kung bakit ako naging masaya at nakalimutan ang ex ko sana forever na nga. Masabi ko na sana na minamahal kita. Mahal na mahal kita.

Pero kung ako ang tatanungin niyo. Kahit magkalayo tayo kahit. Hindi sya nagsasawang sabihin sakin na Mahal ikaw lang po talaga mahal ko mahal na mahal po kita.

Magsisilbi sayo hanggang buhok ko ay malagas. Binigyan mo ng kulay ang dating madilim na mundo ko. Ikaw lang may ayaw.

Sabi ko pa nga kaya kong mabuhay ng wala ka sapiling kopero paano pa ako mabubuhay na sayo ang puso ko. Hindi kita iniwan mag-isa kasi paano naman mag-iisa ang pusong may laman na. Kasi kasi You know I.

Ikaw lang lahat para sakin. Di ko alam kung pano maging masaya pag wala ka. Noonsabi ko hindi na kita mahal.

Mahal Kita Kasi download. Na ikaw lang ang pinakamamahal ko. Na kay Nico na.

Ka Pagkat ang nais ko sana Kapiling ka sa twina. Dati na akong nasaktan ngayon ay muling nagmamahal. Ramdam pa rin kita.

Ikaw ang mundong pinili ko. Hindi pwedeng umangal si Denzel kung may iba mang magkagusto kay Nico kasi hindi naman sa kanya si Nico. Kasi Naman Ikaw Pinaibig Mo Ako lyrics.

Gagawin ko lahat mapasaya lang kita. Oo nga pero nauuna pa kasi lagi yang inuman ng mga barkada mo eh. Sabihin man nila na di pwedet malabo.

Iniisip mona hindi kita mahal pero yong totoo sobrang mahal na mahal kita babe ko.


Pin On Tagalog Love Quotes Collection


Tagalog Quotes Tagalog Quotes Hugot Quotes Emotional Quotes


LihatTutupKomentar