Mahalin Mo Ako Kasi Mahal Mo Ko

Dahil sa puso mo alam mo na mahal mo ang tao na ito. Naramdaman ko ding nasa masilang katawan kuna ang isa nyang kamay.


Gusto Kita Mahalin Ayaw Kita Masaktan Mahal Mo Ako Pero Ako Mahal Na Mahal Ko Pa Rin Siya

Di sinasadya biglang nasabi mo.

Mahalin mo ako kasi mahal mo ko. Mahal ko ang kapwa mo. Mahal mo or mahal ka. Di pa kase masabi.

Kaibigan mo lang ako And Im so stupid to make the biggest mistake of falling in love with my best friend Jolina Magdangal Labs KitaOkay Ka Lang. Hihintayin ka niya kung kailan ka magiging handa para sa. Palagay ko mahal kita.

Sana tama yang ginawa mo. Sana ay mahalin mo rin. Mahalin mo rin sana.

Wag mo kong mahalin dahil mahal kita mahalin moko dahil mahal moko. Wala e nasaktan kaya ganto na nahihirapan akong maniwala sayo Mahal kita. You dont have to.

Pero alam ko kung sno ka sakin ikaw yung tipong WaLA LANG parang pag na WaLA ka sa buhay ko ikakamatay ko. Napakagat ako sa labi ko nang lamasin nito ang bundok ko. Ngayong alam mo na I think you can get out of my life.

What does mahal mo ako mean in Filipino. Dont love me because i love you moko because i love moko. Yun ang tanong na lagi kong naiiisip.

Sabi ng puso ko akoy in-lab sa yo. 1998 Huwag mo akong mahalin dahil mahal kita. Unfair dun sa taong nagmamahal sa akin kasi baka hindi ko mapantayan yung pagmamahal nya at sa paghihintay nya sa akin baka magsawa na din sya that goes too with somebody you love ayoko yung nagpapakabaliw na ko sa kahihintay na mahalin ako unfair yun para sa akin masakit its a torture so why wait since theres a saying that theres many fish in the ocean diba.

Mahalin mo ko dahil mahal ko dahil thats what I deserve. Na kahit anong pilit kong hindi na siya mahalin eh yung puso ko walang balak na tumigil na mahalin siya. Mahal mo ba ako.

Mahal mo parin ba pipiliin mo Oo. Mahal ko kayong lahat. Puwera sa sakit na dulot ng pait Ng katotohanang wala na kayo at wala namang tayo.

Kasi nga mahal ko. Mike alam ko ayaw mo talaga sa akin pero kinakapalan ko mukha ko dahil umaasa ako na mahalin mo rin mo rin pero talagang ayaw mo ako ako sa buhay mokahit masakit sa akin mike gagawin ko gusto mo na iwasan ka at huwag ng dusturbuhinumiiyak ako ngayon habang tina type ko message na ito mikepero isa lang hihingiin ko sayu na sana wag mo. Kanino ka mas sasaya.

Mahal na mahal kita kaya siguro duwag ako. It just hit me. Mahalin mo ako dahil mahal mo ako because that is what I deserve - Mia Barcelona.

Malabong magustuhan malabong mahalin Kahit pabalik na pilit ay di pa rin mapag-bigyan. Hindi ka magsasawang magpasensya sa kanya. Mahal mo O Mahal ka.

Palagay Ko Mahal Kita. At ako ngayon ay kailangan nang mamili. Maniniwala ka ba kung malaman mo.

Anong magagawa ko kung sya talaga yung mahal ko. Mahal mo kaya talaga ako. Sa taong mahal mo na hindi mo naman sigurado kung mamamahalin ka rin niya ng totoo o sa taong mahal ka na makikitaan mo ng sincerity pero hindi mo naman alam kung magagawa mo siyang mahalin dahil may mahal ka ng iba.

At kung oo ang sagot mo maitanong ko lang mahal mo ba ako dahil mahal mo ako. Ikaw na nga walang iba. Feel good ka rin everyday kasi kapag nagmamahal tayo nagrerelease ang ating utak ng mga chemical na tinatawag na hormones para tayo ay sumaya kapag kapiling natin ang taong minamahal natin.

Iisipin mo nga kayang. Mahal ko ang pagkain. Pero mahal mo siya kahit di ka niya mahal kasi may mahal siyang iba.

Mahalin mo ako dahil mahal mo ako because that is what I deserve -Kathryn Bernardo Barcelona. Pero napapintlag ako nang kunti nang matando kung nasa hiyas kuna ang kamay nya. Sana ay mahalin mo rin ako.

Sana pagdating ng panahon magkita ulit tayo sa kuwento ko. Kung magka relasyon tayo paano kung masaktan kita. Hanggang sa nagtagumpay itong tanggaling ang pang ibaba ko hindi ako nahihiya kasi di ko masyadong kita ang ginagawa nya.

Nobody owns me neither i own one. I am for everybody yet i am for none. Aaminin ko nagselos ako Kasi yung best friend ko na mahal ko hindi ako kayang mahalin - Patchot Must BeLove View this post on Instagram.

Nais kong sabihing minamahal kita. Kasi umaasa pa rin ako na baka bumalik ang tayo. Bujoy hindi ko kayang mawala ka sa buhay ko.

Salamat sa lahat Ely. Umaasa pa rin ako na baka mahalin mo ulit ako. Sorry kasi ang taas ng pride ko sorry kung ibang iba ko sa mga naging ex mo.

Mahal na mahal na mahal. O dahil kailangan mo akong mahalin kasi mahal kita. Baka yung Bujoy na kaibigan ko mawala pa.

Mas masarap mahalin yung taong alam mong mahal ka. Mahal niya ako pero hindi ko siya mahal kasi ikaw ang mahal ko. Gusto mo ba malaman kung ano ka sa kanya.

Sana mahalin mo rin ako. Defend your Answer Free to Answer. Pagpili sa taong mahal mo.

Sorry kasi pinairal ko pride ko nag matigas ako sa mga nangyare ni hindi ko inisip yung kalagayan mo para lang makita ako. Ang sinasabi ni Mia hihintayin ka niya. Hindi Kasi Ako Siya Para Mahalin Mo tulang isinulat ni Kyeriella Hunyo 19 2017.

Mas gusto ko lang mas mahal ako alam ko tatagal kame pag ganun. Sorry ha di ko alam e. Hindi ko alam kung paano mo natitiis na hindi ako pansinin habang ito ako.

Pero ang sakit kasi ni minsan di ko nasubukang mahalin mo ako. A Love Untold. Huwag mo kong mahalin dahil mahal kita.

Palagay ko mahal kita. Ikaw yata tinatangi ng puso kong ito. Kung bakit siya ang mahal mo.

Isa lang ang maaari Mahal ko o Mahal Ako by KZ Tandingan. Hindi ka niya iniwan Ely. Pansinin mo rin kaya.

Oo masakit kapag yung mahal mo hindi ka mahal pero masaya kasi mahal mo sya masakit nga lang. Mahal na mahal kita basta gusto ko ako lng mahalin mahalin mo Last Update. Kapag kasama ka wala ng pangamba.

Ng puso ang nadarama. And ganun din naman ako. Mahal ko ang sarili ko.

Lahat ng efforts mo lahat lahat sayo ma aappreciate nya eh. Oh yes kaibigan mo ako. Nasabi ko na to noon Sa kanila sa sarili ko at sayo Na malabong maramdaman mo rin ang nararamdaman ko.

Mahal kita mahal kita. Maniniwala ka ba kung malaman mo.


Claudine To Piolo Mahal Mo Ba Ko Dahil Kailangan Mo Ko Memoreels Youtube


Mahal Tagalog Picture Quotes Quotesgram


LihatTutupKomentar