Mga Tita Ko Kasi Part 2

Pagkatapos ay binuhat ko si tita ng bahagya at pinadapa ko humarap sa akin ang isa sa magandang asset niya ang pwet niya sa sobrang libog ay dinilaan ko ang mga malalaking pisngi nito hinalik halikan. Kapag ako na lang ang nasa kuwartong tinutulugan ko at natuto akong maghalungkat sa kanyang mga drawers kung saan nakalagay ang kanyang mga underwears.


Kevin Is Kath S Strength And Everything She Said That She Needs To See Him The Moment That She Starts Get Image Consultant Beautiful Inside And Out Retouching

Pagsapit ng 500am deretso na ako sa banyo.

Mga tita ko kasi part 2. Gusto kong maulit ang lahat pero alam kong hindi na pwede dahil minsan na. Ako naman lumabas kasma tita ko. I am done with her using offensive words since shed usually say to my grandmother may saltik every time she forgets something my grandmotherher mother has been diagnosed with dementia.

At kinagat ng bahagya. Si Tita Kasi. Binuhat ko siya na para kamingbagong kasal galing sa banyo.

Nakabakasyon sinamahan ang aming mga anak at mga apo. December 25 ng umaga nakipagkita daw si R sa ate nya. Then she insulted him by calling him mukhang mongoloid.

Napa-aray si tita pero yung aray na tipong nang-aakit. Dinig na dinig ko kasi ang sigaw mo mula sa kabilang kwarto kaya nakinig ako sa pinag uusapan nyo Bye sweetie good night sweet dreams. Yung dalawa silang mag-asawa ang nandito.

ANG MGA TITA KO KASI Ikatlong Kabanata Madugong Karanasan Ayon sa malikot na alaala ni Carlos Pineda Madaling araw na siguro akong nakatulog. PART 2 Two of Us Part 2 mga lalaking paasa. April 16 2013 Tinanggal na ng Doctor ng nanay ko ang tali sa kamay niya.

So ayun na nga katatapos ng christmas eve. Sa kasalukuyan ay wala ang aking misis. Hindi ko ito pinost para ipag yabang kung hindi para mainspire kayo na mahalin niyo ang magulang niyo.

Lumipas ang mga araw nanatiling nakatimo sa ala-ala ko ang mga pangyayari sa amin ni Tita. Lahat ng mga asawa nilang lalaki ay nakadestino sa malayo at once a week lang umuuwi. Ah sige na liam gabi na eh baka kung mapano ka pa sa daan.

Yung dalawa silang mag-asawa ang nandito. Na-mimiss ko siya palagi lalo na ang maiinit na sandali na aming pinagsaluhan. Memories PART 3 LAST PART.

One time inaantay ko dumating yung tita ko naglaro ako nung jigsaw puzzle mga 1000 pieces ata yun ang design niya is mga fishing boats sa pier. So ayun bago ko ituloy ang aking kwento gusto ko muna humingi ng paumanhin sa mga nabitin. Kwentong Libog Mahal ko si Tita Part 2.

Sa kasalukuyan ay wala ang aking misis. Simula nga noon ay parati akong gumagawa ng paraan para siya masilipan. Posted on November 20 2015 by sandalingligaya.

Ganito talaga ako kapag umaga na. Naway wag nyo na po ako takutin dahil andto na ang part 2 Hahaha mahaba haba ulit to kaya brace yourselves. Mayroon kaming samahan ng mga mag-aasawa dito.

My tita was telling us that PNoy died already. Boyfriend ko ang mga kadugo ko. 1 by Loukaret Naiihi na ako.

Di ko sukat akalain na sa mga tita ko pa mararanasan ang masasarap ng bagay na ito sa buhay ko. Si Tita Kasi. Simula nga noon ay parati akong gumagawa ng paraan para siya masilipan.

My Aunt is a DDS and a Marcos Apologist. Halfway thru the puzzle narinig ko na bumusina yung kotse ni tita. Dalawa sa pamilya lamang ang may kasamang anak.

Parati ko yun sinasara kasi parati din naman wala sa house yung tita ko kaya for security reasons di ko kinakalimutan ilock yun. Ang edad ko noon ay mga 15 pa lang siguro noon at di ko sukat akalain na magiging iba ang pagtingin ko sa aking mga tita. Ang edad ko noon ay mga 15 pa lang siguro noon at di ko sukat akalain na magiging iba ang pagtingin ko sa aking mga tita.

Nakabakasyon sinamahan ang aming mga anak at mga apo. Marami ang natuwa natawa sa ginawang YouTube vlog ni Ciara Sotto na Dyodyowain o Totropahin kunsaan ang mga sumagot ay ang magkakapatid na Gamboa na sina Tita Edna Tita Carmela at Tita Evelyn. Hi po tita friend po ako ni Blaithe 𝙈𝙚.

Eto na ang part 2 ng aming pagsasama ng mama ko pasensya na kung natagalan at kung medyo mahaba. Dalawa sa pamilya lamang ang may kasamang anak. Pagbaba ko walang katao-tao.

Alden gustong dyowain ng nanay mga tita ni Ciara. Muli mga 9AM na ako nagising. Kasama riin ang kanyang Mama na si Helen Gamboa at ang tatlong kapatid.

Ta saan lotion mo sabi ko bigla. Alam ko kasing ako palang ang gising ng ganung oras. Sa mga oras na iyon gumising na ko at pinatulog ko na.

19 hours agoJohn Lloyd hindi bet. Kapag ako na lang ang nasa kuwartong tinutulugan ko at natuto akong maghalungkat sa kanyang mga drawers kung saan nakalagay ang kanyang mga underwears. Mayroon kaming samahan ng mga mag-aasawa ditto.

Part 2Matapos kaming maghalikan sinabi niya na bumalik natayo dun sige teka buhatin uli kita para di ka niyamapansin oonga no hehehe sige baby buhatin mo na akosabay tawa ng mahina. Minsan kasi ang gising ng mga kasama ko sa.


Dear Tita Kim Secret Relationship Youtube


Accidentally Married A Billionaire Completed Billionaire Man Hater Married


LihatTutupKomentar