Ilang Pages Ka Ang Kapal Mo Kasi

Dear Tatay ibili nyo po kame ng isang dosenang itlog at isang kilong baboy ang inyong anak malaki. Natatae kasi ako pag nakikita kita.


Boy Banat Hi Cute My Titulo Kaba Girl Banat W Short Sleeve Mens T Shirt By Mestisa25 Boldomatic Shop

Kundi ikaw Pag wala ka para akong nasa EDSA.

Ilang pages ka ang kapal mo kasi. Ilang page ka ba. Tingin ko kasi pag aari kita. Kasi ang tigas mo na ang KAPAL mo pa.

I cant move on nakalimutan ko. Gus2 ko mang tapusin bumasa hndi ko nah kya. Kung madami ka naman nakikita sa paligid baka pwedeng makahingi naman ako kahit konting pagtingin lang.

Hi guys like our page and enjoy subscribe me guys. Sa qoutes pa lng naiiyak nah ako ehhh pano kya kng mangyre 2 sa akin lhat ng bnasa ko. Kasi kahit saang angle ka tignan ang ganda mo eh- Naiinis na aq sa FACEBOK kc lagi tanong ng tanong WHAT ON YOUR MIND eh kw lang nman ang nasa ISIP koAlangan nman i-SHARE pa KITA.

Dear Tatay ibili nyo po kame ng isang dosenang itlog at isang kilong baboy ang inyong anak malaki. Funny pinoy jokes istoryahee jokes jokes. I love u and i would die for u.

Ang mo mo kasing Pukpokin ng Martilyo. Kapal ng muka mo eh Ilang pages ka ba. Bmahal i want to dance like this forever.

Kapag nakuha mo ang number niya at tinawagan mo sa telepono kinabukasan para sabihing mayaman ka at gusto mo siyang pakasalan ang tawag doon ay tele-marketing. Ang mo mo kasing Pukpokin ng Martilyo. Ang mo mo kasing Pukpokin ng Martilyo.

Gusto mo ng sapatos. Kasi amoy bawang ka eh. May dalawang magkapatid si malaki at si maliit sumulat si malaki sa kanyang tatay.

Ginagaya mo ba. Na confused bakit. See posts photos and more on Facebook.

Kasi kahit saang angle ka tignan ang ganda mo eh-Banat Quotes Naiinis na aq sa FACEBOK kc lagi tanong ng tanong WHAT ON YOUR MIND eh kw lang nman ang nasa ISIP koAlangan nman i-SHARE pa KITA. Posted by mbneiz at 146 AM 0 comments. How sweet ilang pages ka ba.

May dalawang magkapatid si malaki at si maliit sumulat si malaki sa kanyang tatay. Hahaha na busted ang estoryaheee. Dont you want to improve.

Gusto mo ng sapatos. Natatae kasi ako pag nakikita kita. Pwede ako na lang pumalit sa kanya.

Friday December 9 2011. Ilang pages ka ba. And finally pag sinabi ng isang lalaki sa isang babae na mayaman ako pakasalan mo ako at sinampal siya ng babae ang tawag doon ay customers feedback.

Natatae kasi ako pag nakikita kita. Ang sarap mo kasing balatan at tusukin ng tinidor. Kung madami ka naman nakikita sa paligid baka pwedeng makahingi naman ako.

ANG KAPAL MO KASE. Kapal mo kasi. Siya kasi yung taong handang iparamdam sayo na kahit hindi na maganda ang nangyayari hinding hindi ka niya bibitawan.

Ilang pages ka ba. Prang unti2 ng gumuguho ang mundo ko xa bnabsa ko. Ikaw lang nag iisang babae sa buhay ko.

Ilang pages ka ba. Praying for 10 Pesos Sa loob ng simbahan ng Quiapo isang batang pulubi ang mataimtim na nanalangin sa Diyos. Ilang pages ka ba.

Ang kapal mo naman para sabihin na NAHULOG ako sayo. Posted by mbneiz at 146 AM 0 comments. Ang kapal mo kasi.

Wala ka bang nanay. Bakit ang Kapal MO ッ. Wag ka na ring bumalik.

Ilang pages ka ba. Share to Twitter Share to Facebook Share to Pinterest. Ang sarap mo kasing balatan at tusukin ng tinidor.

Kasi amoy bawang ka eh. Ilang pages ka ba. Ibahagi sa Twitter Ibahagi sa Facebook Ibahagi sa Pinterest.

How sweet ilang pages ka ba. Patay na raw BF mo. Ilang pages ka ba.

Piliin mo yung taong handang hawakan ang kamay mo anuman ang sitwasyon. Ang kapal mo kasi eh. Kasi amoy bawang ka eh.

Ang kapal mo kasi eh. Mukha ka kasing PAA. Ilang pages ka ba.

Pambara and will posted up. Kasi amoy bawang ka eh. Pambarang Banat and Pamatay na Banat na Pambara.

Natatae kasi ako pag nakikita kita. Ikaw ka BAGUIO-BAGUIO mo pa lang dito ang dami mong CALOOCAN kung DAGUPAN kaya kita dyan eh nagkanda-ILOILO ka tingnan mo nga yang shorts mo NAVOTAS na. Alam mo naiinis ako sa facebook minsankasi palaging nagtatanong naanung nasa isip mo eh ikaw lang naman ang laging nasa isip ko ayaw naman kitang i share kasi baka i like ka ng iba.

Ang kapal mo kasi eh Ang dami nang mga banat ngaun. Na confused bakit. If you have your own favorite Pamatay na Banat na Pambara we would love to hear it simply add a comment below or just email it to us with a subject.

Ang kapal mo kasi eh. Ang sarap mo kasing balatan at tusukin ng tinidor. Ang sarap mo kasing balatan at tusukin ng tinidor.

Ipinaskil ni Unknown sa 702 PM Walang komento. Kapal ng mukha mo eh. Kapal mo kasi.

I would go to da end of the world for you. Ikaskas mo sa mukha mo at ng manipisan yang KAPAL ng mukha mo. Hahaha na busted ang estoryaheee.

Ang kapal mo kasi eh. Eto piso bili ka ng liha. Ang mo mo kasing Pukpokin ng Martilyo.

Ang kapal mo kasi eh. Ang kit hbang bnabasa mo ang kwen2 ng buhay mo o bka sa qoutes pa lng natatakot na akng mainlove kasi bka lhat ng ito maranasan ko. Kapal mo kasi Drugs ka ba.

Gusto mo ng sapatos. Ilang pages ka ba. Kung papayag ang funerarya.

Ang mo kapal kasi. Kasi ang KAPAL mo. Ang sarap mo kasing balatan at tusukin ng tinidor.

Ilang pages ka ba. Share to Twitter Share to Facebook Share to Pinterest. Kasi amoy bawang ka eh.

Gusto mo ng sapatos. Ang mo kapal kasi. Check out this collection of best funny makulet and the latest Pambarang Banat made just for you and to share with.

Gusto mo ng sapatos. Mukha ka kasing PAA. Ang mo mo kasing Pukpokin ng Martilyo.

Funny pinoy jokes istoryahee jokes jokes. BoyBakit kelangan mo pa ng relo GirlBakitano naman. Natatae kasi ako pag nakikita kita.

Friday December 9 2011. Gusto mo turuan kita kung pano mahiya. Wala na akong maisip.



Brief Intro Sabi Nga Nung Mga Kaibigan Ko Dati Masarap Daw Ang


LihatTutupKomentar