Nakakamiss Lang Kasi Ang Alak

Hindi ko mapigil ang mga ngiti ko pag naaalala mga bagay na to. Hindi ko mapigil ang mga ngiti ko Pag naaalala mga bagay na to Kay sarap balikan tamis na nagdaan Nakakamiss lang kasi.


Download Nakakamiss Lang Kasi Lyrics Mp3 Mp4 Viral Selamatmp3 Blogspot Com

Kamusta ka naba Smugg.

Nakakamiss lang kasi ang alak. Hindi ko mapigil ang mga ngiti ko pag naalala mga bagay nato. Na na nana Na na na na Na na na na na na. Ma ma ma mam ma ma ma mam ma ma ma mam.

Kahit palaging nasasaktan pinipili pa rin niyang magmahal kasi doon siya magiging masaya. Kahit ano pang mangyari wag kayong bumitaw Hanggat hindi nyo pa abot lahat ng tala sa taas Dahil dahil Nakakamiss lang kasi. Napapangiti lang ngayon naalala maulit yun sana.

Na na nana Na na na na Na na na na na na. Na na nana na na na na na na na na na na 2x madaming ngyari taon ang binilang ka jaming kong pare napapangiti lang ngayon naalala maulit yun sana nakaka miss lang kasi hindi ko mapigil ang mga ngiti ko pag naaalala mga. From professional translators enterprises web pages and freely available translation repositories.

Madaming nangyari taon ang binilang ka jaming kong pare. Masakit ang ulo pero mas masakit pa rin ang nararamdamn sa loob ng dibdib niya. Ano ba ang lagay ng ibang tropa ngayon.

Nakakamiss lang kase Sa tagal nang panahon. Sumikat na nga ang haring araw. Hanggat hindi niyo pa abot lahat ng tala sa taas dahil dahil.

Hindi ko mapigil ang mga ngiti ko Pag naaalala mga bagay na to Kay sarap balikan tamis na nagdaan Nakakamiss lang kasi. Hindi ko mapigil ang mga ngiti ko pag naaalala mga bagay na to. Muling tumulo ang luha sinusubukang matulog muli.

Sa tagal ng panahon. Lyrics of Nakamiss Lang Kasi Acoustic Smugglaz Curse One Dello and Flict -G. Hindi ko mapigil ang mga ngiti ko pag naaalala mga bagay na to.

2x Madaming nangyari taon ang binilang ka jaming kumpare. Uy dello Para bang malalim iniisip mo. Curse One Dello Flict G have been translated into 2 languages.

Ang daming tinagay galon ang binilang kaya ang atay ko napapangiwi na kada ubo may dugo na sa plema nakakamiss mag lasing hindi ko mapigil ang mga ngiti ko kapag may inuman palagi sa kanto. Here is the lyrics of Nakakamiss Lang Kase. Nakaka miss lang kasi.

Nakakamiss lang kasi. Ano ba ang lagay nang ibang tropa ngayon. Sige lang tuloy-tuloy-tuloy lang Sanay palaging kasama kundi kayo Nakakamiss lang kasi.

Na na nana Na na na na Na na na na na na. Na na na na na na naMadaming nangyari taon ang binilangKa-jamming kumpare napapangiti langNgayon naalala maulit yun sanaNakakamiss lang kasiHindi ko mapigil ang mga ngiti koPag naaalala mga. Play online or download to listen offline free - in HD audio only on JioSaavn.

Di ko lang talaga mapigilan na isipin ang mga bagay nato. Smugglaz nakakamiss lang kasi lyrics. Na na na na.

Kay sarap balikan tamis na nagdaan. Ang alin Yung sana maulit natin ang. Nakaka miss lang kasi.

Kahit ano pa mangyari wag kayong bumitaw. Na na nana Na na na na Na na na na na na 2x. Curse One Dello Flict G have been translated into 1 languages.

Nakakamiss Lang Kasi - Dello Smugglaz Curse One Flict-G PH Karaoke. Lyrics of Nakakamiss Mag Lasing Nakakamiss Parody Bhebheboyz. Madaming ng yari taon ang binilang Kajaming kong pare napapangiti lang Ngayon naalala maulit yun sana Nakaka miss lang kase Kahit ano pa mangyari wag kayong bumitaw Hanggat hindi niyo pa abot lahat ng tala sa taas dahil dahil Nakaka miss lang kase Hindi ko mapigil ang mga ngiti ko pag naalala mga bagay nato.

Napapangiti lang ngayon naalala maulit yun sana. Masarap may kadamay gumaan ang kalooban Naranasan ko noon teka nasan naba yon Panahon tayo non tila ba nasa balon Na punong puno ng alak hawak natin ang tunga Ngumingiti ako kasi namiss ko yun bigla Eh ikaw naman Flict Uy dello Para bang malalim iniisip mo Ha oo nga Di ko lang talaga mapigilan na isipin ang mga bagay nato Ang alin. Nakakamiss lang kase Hindi ko mapigil ang mga ngiti ko kapag naalala mga bagay na to Kay sarap balikan tamis nang nagdaan.

Na na na na na na. Eh ikaw naman Flict. Hindi ko mapigil ang mga ngiti ko pag naaalala mga bagay na to.

Nakaka miss lang kase. The Lyrics for Nakakamiss by Smugglaz feat. Na na na na na na na naNa na na na na na naNa na na na na na na na.

Kahit ano pang mangyari wag kayong bumitaw Hanggat hindi nyo pa abot lahat ng tala sa taas Dahil dahil Nakakamiss lang kasi. Nakaka miss lang kasi. Madaming ngyari taon ang binilang ka jaming kong pare.

Listen to Nakakamiss Rapkustic on the English music album Rapkustic by Dello Smugglaz Curse One Flict G only on JioSaavn. Umaasa at humihiling na sana panaginip lang ang lahat. Malayo ang school q khit nag lalakad pero pangarap ko makapag tapus at maraming mga halaman sa school namin at may canteen sa labas minsan d.

The Lyrics for Nakakamiss Rapkustic - Acoustic by Smugglaz feat. Kamusta na ba sya. Inuman kulitan harutan asaran.

Nakaka miss lang kasi. Smugglaz - Nakakamiss Lang Kasi Lyrics. Madaming nangyari taon ang binilang ka jaming kong pare.

Results for nakakamiss lang kasi translation from Tagalog to English. Napapangiti lang ngayon naalala maulit yun sana. Sige lang tuloy-tuloy-tuloy lang Sanay palaging kasama kundi kayo Nakakamiss lang kasi.

Na punong puno ng alak hawak natin ang timba Nangingiti ako kasi namiss ko yun bigla. Nakaka miss lang kase. Kamusta ka naba Kamusta naba sya.

Nakaka miss lang kase. Na na na na na na na na Na na na na na na na Na na na na na na na na Na na na na na na na Madaming nangyari taon ang binilang Ka-jamming kumpare napapangiti lang Ngayon naalala maulit yun sana Nakakamiss lang kasi Hindi ko mapigil ang mga ngiti ko Pag naaalala mga bagay na to Kay sarap balikan tamis na nagdaan Nakakamiss lang kasi Sa tagal ng panahon Kamusta ka na ba. Kaysarap balikan tamis na nagdaan.

At ang mga kabiguan agad kalimutan sa agos ng buhay ay ipatangay. Kamusta ka na ba. Nakakamiss lang kasi.

Kay sarap balikan tamis na nagdaan.


Nakakamiss Song Lyrics And Music By Smugglaz Flict G Dello Curse One Arranged By Ldt Ej On Smule Social Singing App


Nakakamiss Lyrics Smugglaz Curse One Dello Flict G Youtube


LihatTutupKomentar