Pasensya Na Dahil Busy Kasi Ako Kahapon

Kaya pasensya na kung medyo ma-uutal ako. BACK TO PROCESSING NA PO TAYO.


On Twitter Hltwif Kathnielserye 159

Im sorry that I kept you waiting so long.

Pasensya na dahil busy kasi ako kahapon. Huwag kang mag-alala tatapusin ko to agad kasi alam kong makakalimutan ko lang din to. Akala ko kasi nagyoyosi ka. Tapos ngayon siya pa maiinis dahil.

Edi sige ganun na lang yun na lang ang paniwalaan natin. Sa susunod kapag may masakit sayo wag ka na pumasok at nakaiistorbo ko ng klase galit pa rin na turan ng kanilang prof kaya naman napangiti siya dahil kinagat nito ang dahilan niya. Wala rin naman akong magagawa.

Guys pasensya na hindi ako nakapag-update kahapon super busy kasi ako. Pasensya na po sa mga di ko nareplayan kahapon sobrang busy ko po talaga dahil may mga lakad akong inasikaso. While you are busy reading this article try mo rin makinig sa episode namin.

Masakit po kasi ang ulo ko. Dapat lahat alam nia. Pasensya ka na hindi kasi siya sanay masyado na makihalubilo kaya mahiyain siya.

Pasensya kana kung hindi kita naimessage kahapon busy kasi ako kahapon ginabi na rin ako sa pag uwi hindi ko naman dala tong cp ko hiniram kasi ni lyn English im sorry i did not want you to be yesterday afternoon because i was yesterday when i went home i did not get my cp borrowed because of lyn. Napansin man kita hindi ko na lang sinabi kasi natatakot pa rin ako. Iba pa ang taong nakatayo na naghihintay sayo paparating sa upuan mo na parang bida sa palabas.

Siyempre kailangan kong bumawi dahil sa kahapon Pasensiya na kayo ha. Read Chapter 26Royalties and Majesties Plan from the story Celestial Academy. Ganon mabait naman yan.

Ayaw kong isipin na yun lang ang habol mo sa akin. Ito na po ung. Sorry for disturbing you.

Im sorry I am late but theres been a lot of work to do. Pasensya kana kung hindi kita naimessage kahapon busy kasi ako kahapon ginabi na rin ako sa pag uwi hindi ko naman dala tong cp ko hiniram kasi ni lyn English im sorry i did not want you to be yesterday afternoon because i was yesterday when i went home i did not get my cp borrowed because of lyn. 1 day nga lang talaga ang process kapag ikaw ang nagdala.

Pasensya kana kung hindi kita naimessage kahapon busy kasi ako kahapon ginabi na rin ako sa pag uwi hindi ko naman dala tong cp ko hiniram kasi ni lyn English im sorry i did not want you to be yesterday afternoon because i was yesterday when i went home i did not get my cp borrowed because of lyn. Maam pasensya na po. Hindi na ako makaghalawa ng wala xa.

Hindi mo pa ako kilala. Konti lang ang alam ko na salitang english pasensya na po. Kaya nga sinabi kong every wikend na lang kame magtext.

Hindi naman umulan kahapon. Hindi mo na inubos iyang yosi mo ah sabi ko sa kanya. Paumanhin wala rin ako sa JS Prom mo para isayaw ka.

Pasensya na dahil ang tagal mong naghintay. PERO TODAY WHOLE DAY PO AKO. Sinusubukang kabisaduhin ang tulang ito.

Sections of this page. Bombo Radyo Kalibo was live. Pasensya na at late ako ang dami kasi ng kinailangan kong gawin.

Ayoko na ng laging gusto magkatxt. Dahil baka nga kayo talaga ang para sa isat isa medyo delay sa timing kasi tayo pa. Hindi nakatulog dahil sayo.

July 31 dumating sa dealer ang unit then naghintay ako ng pnp clearance at csr na kahapon ko nakuha then kanina ko lang nadala sa LTO dahil busy ako kahapon. Di ko lang nakuha ang copy kasi 345 pm ko na nadala. Pasensya na kung para sayo naging paasa ako.

Nasa doctor ako kahapon para ipaalam na wala ng stock yong medisina na ibinigay nya sa akinsabi nya dahil dalawang araw nalang bago yonf check up ko. Pasensya kana kung hindi kita naimessage kahapon busy kasi ako kahapon ginabi na rin ako sa pag uwi hindi ko naman dala tong cp ko hiniram kasi ni lyn English im sorry i did not want you to be yesterday afternoon because i was yesterday when i went home i did not get my cp borrowed because of lyn. Contextual translation of pasensya na busy kasi ako kahapon eh into English.

Dapat lahat involved siya. Naulanan po kasi ako kahapon palusot niya na sana ay gumana dahil. Naluha ako sa itsura niya at sumigaw ako ng tulong pero hindi ko alam kung naririnig ba nila ako.

Pasko naman talaga ng puso namin. Di dahil bawal di dahil walang manliligaw di dahil puso koy naliligaw. Single ako kasi ako ang umayaw.

Hindi nyo naman alam. Medyo natapat ako sa di magandang pakiramdam ni Karen. Press alt to open this menu.

Just like what youve said hindi mo naman ko niloko. Mag hi family im taking a bath i was busy earlier. Hindi mo pa nakikita kung sino ako.

Hindi kasi ako SYA. The Long Lost Princess of Mystique Kingdom by Empress_Amethyst GoddessScarlet. Ayoko na ng lagi xang nakadikit.

Ok na ang registration ng motor ko. Na magpalaboratory nalang para sa monday malaman at mabasa na nya yong resulta. HIndi din ako magaling maglaba pero matyaga ako sa pag plantsa At hindi din ako magaling maglaro ng ML kagaya nya hindi kasi ako player ayoko kasi ng laro-laro lang gusto ko seryosohan na.

Agad akong kinabahan at inabot siya dahil wala na siyang malay. September 24 at 1038 PM KAHAPON LAMANG HOSTBOMBO MARIANIE TOLENTINO. Hindi ko kabisado ang tulang ito.

Noong debut mo wala ako. Isisi na lang natin lahat sa TIMING. Nagtaka ako dahil lagi naman niyang inuubos ang yosi niya sa tuwing nakikita ko siyang naninigarilyo.

Kagabi ko lang sinulat ang tulang ito kaya pakinggan mo akong mabuti dahil pinaghirapan ko ito. Pasensya na kung naistorbo kita. Ganon yon pag may dalaw eh.

Hindi ako magaling sa makeup gaya nya pero sa pag lipstick siguro sasabay ako yun lang kasi ang kaya ko. Nagsasawa na akong magtext ng magtext. Medyo busy lang kasi ako kanina.

Ako ang nagdala kanina sa LTO. Human translations with examples.


From Our Beautiful Bride Jinkie Thank You To You As Well And The Whole Family Mwaaaahhhh Hi Cj Sorry Super Late Our Wedding Day Wedding Day Our Wedding



LihatTutupKomentar