Patulan Mo Na Kasi Yan

The score was 21-20. Wag mo nang patulan.


Bts Texts Pinoy Ver Bts As Younger Brothers Wattpad

Kasi kapag pinatulan mo yan sino na mas hayop sa inyo.

Patulan mo na kasi yan. Ang tahimik at simpleng niyang buhay kasama ang kaniyang single mom na si Isay ay mabubulabog nang malaman nilang may sanggol na anak si Boyet. Di ba sabi ko naman sa yo wag mo na siyang patulan. Di kasi bagay samin yung kangkong may nagmamay ari na niyan e baka makasuhan kami.

Bumalik ka na kasi don sa kasa. Meron kaming pagkakakilanlan haha. Mike nga kay Miss Alma.

Isang kapana-panabik na pagtatagpo. Mariel did not let the rude comment. Their opponent the equally talented FEU womens volleyball team was trying to claw an escape to a possible set victory and extend the do-or-die match to.

MAGANDA DIN NMM PO AKO. This pick up line is obviously not romantic. Kunin mo yung isa ha.

Bahala na kung ano gagawin ko dun sa apat. Ako kasi kapag may. May liwanag ang buhay.

PERO MAGANDA DIN NMN AKO GUYS. Para patulan mo ako. I think di na lang patulan yung mga ganyan.

Ito makakakita rin akong ginugulpi na bakla. Tao po ba tingin mo sa kin nay. Aba baka maiwan ka sa biyahi.

30 votes 26 comments. Sa bagaybaka maka-quota pa yan. Maghanap ka ng mayamang customer don.

Sa tingin mo ba tinatamaan ka o feeler ka lang talaga. Ayoko siyang patulan kasi sa totoo lang hindi ko talaga alam kung ano ba yung nasa isip nila. Baka magulat ka pag pina-xray mo utak ko Bakit.

Alam mo minsan gusto na kitang galitin. Alam mo naman naconscious ang mga tao. Hayaan mong ipagkalat niya sa buong mundo na napaka-war freak niya.

Kapag sobrang naiinis ka na ito lang ang itanong mo sa sarili mo. Wag ka na kasing mapili. Minamalat na naman ang puso ko.

Do not send your private videosphotos to. I just delete. Alam mo ganito lang yan kahit sinong patulan ko na may kaso hindi ako papatay ng baby para lang sa kaso.

Tell me something you are not. Pano kasi laging sinisigaw ang pangalan mo. Dito ko siya unang nakilala.

WAIT LANG FYI LANG PO DIPO AKO PANGET SADYANG MAYABANG LANG YAN. Wala na kasi akong masyadong mabalahura sa panahon ngayon. Sorry wala na akong maisip na pick-up line eh Bakit.

Ikaw kasi panget na nga masungit pa Payabang na sabi. Kaya di talaga ako nagbuntis at nagpalaglag depensa niya. Basta dahan-dahan lang lalo kapag nililigawan mo pa lang si girlalu kasi baka forever mo ng hindi maging girlfriend yan.

Pinapatulan mo na kasi kanina ka pa niya inaapi. Buti na lang inawat mo ko. Binigyan niya ako ng ideya.

Itanong na yan kay ATE CHU. 1 tao lang naman ang bad sakin dun pero wala na now she said. 27 years old ka na nbsb ka rin hanggang ngayon.

Nakausap ko rin yong isang customer ko. Personal janryboy patulan huhubels. Biro pa ni Maylene.

Ang taba mo the netizen said. Kaya wag ipasa ok. Iisipin niya hindi pa nga kayo eh feeling close ka na ang ibig ko talagang sabihin ay manyak ka na Peace.

Tunghayan ang kuwento ni Boyet isang binatang mayroong mild intellectual disability. Boy Pick-Up Ogie Alcasid Hopia ka. I love GMA people.

Its harsh yeah but its still funny. Kumbaga sa Jobi nananalaytay na. Kunin mo na to.

Kung may kaaway ka or hater wag mo na patulan. Kasi hindi naman yon judgment day sa mundong to. Pilit ikinu-connect ng iba na may kinalaman ang isyu ng pagpapalaglag niya diumano sa kasong kinakaharap ni Willie.

The De La Salle Lady Spikers needed only four more points to crown themselves as UAAP season 71 Womens Volleyball champions. Patulan mo na kahit sino basta wag lang yong may sabit dahil patay tao dyan. People might think na this is just a battle.

Huwag na huwag mo ring hahayaang sigawan o murahin ka ng nakatatas sayo lalo na kung maraming tao hindi ko naman sinasabing patulan mo siya kaialngan mo lang tawagin ang atensyon niya sabihin mo sa kanya na hindi ka niya kailangan sigawan dahil naririnig mo naman siya mga ganun hindi kasi tamang gawin yan sa harap ng maraming. Makapagsalita ka para akong nawawalang pakiramdam ah. Tama na yan tine.

This is so much applicable in school or work because it shows competition and envy between 2 individuals who belonged in a same group. Kasi pag pinatulan mo mas lalong mang-iisyu yang mga yan. Wag mo na patulan yan pinapasa lang nyan ang trademark nila eh.

Kasi puro picture mo ang laman ng isip ko eh. Mahigit lang yon kasi alam niyang ako yong mahal mo eh. Thats just one sad opinion of an artist na walang pakielam sa kapwa kasi comfortable sya sa ngayon.

Kasi nauulol ako sayo eh. Ayoko naman i-force sila na maniwala sa akin pero lalabas din naman po yung totoo diin pa ni Cindy. Para bang kamiy itinakdang magkita.

Minsan patulan din sila is what Mariel Rodriguez has to say to netizens who have been body-shaming her online. All About Illa Manilla Santos Up-Close. Tama yang kaibigan mong maganda.

Wait lang tine wag mo. Gusto ko lang po i-delete para hindi ko na uli mabasa kasi ang pangit na nasa page ko yan di ba katwiran pa niya. Wag mo ng patulan sagot ni alexa.

Kelangan bang patulan kung nag aamok si ex sa social media. In an Instagram story the mommy of two shared a screenshot of her interaction with a netizen who commented about her weight on her recent YouTube video. Sa totoo lang ang salitang kangkong pag nabangit yan anu iisipin ng tao 100 Ginebra Kangs yun.

Tapos hingan mo ng hingan ng kuwarta. Wag mo na patulan noh. Papatulan so gumagatong kahit pag-untugin ko pa kayong tatlo.

Para patulan mo na ako. Kayang-kaya mo na yan without even hargets itlog sorry kanina hindi kita nasabihan agad kahit ako rin nabigla ako sa naging desisyon ni Doctor Solano Gaganap na di ko pa rin siya papatulan. Oh bakit bakit ba pakita mo kung gaano ka kahusay para naman matuwa naman si Miss Eula Valdez sa yo hindi ko kailangang matuwa siya.

Hayaan mo na siya diyan mang-hate ng mang-hate ng mang-HATE. Hagaang ngayon ba naman misteryo pa rin yan sayo maree. KASO MAS MAGANDA SI ALEXA.

Episode 85 Part 2 of 4 GMA Network posted an episode of My Special Tatay Full Episodes. Usapang ex na nag aamok sa social media. Yon na ang Problima ko eh lahat na nagpaparamdan sakin may.

Ikaw lang kasi lagi ang iniisip ko. Nagpapakatao na sila at tinatago na yung mga kahayupang asal nila. Pag bumili ka ng lima edi natuwa pa yan.

Alam mo gustong-gusto kitang awayin Bakit.


Pin On Dyi



LihatTutupKomentar