Na Fall Ka Kasi Lagi Mong Kausap

Minsan kung ano ano ang masasabi mo. Na-fall ka na ba sa maling tao.


Elle On Twitter 67

490 English Bisaya Tagalog Hugot Lines Ultimate Collection Ang hugot lines ay mga salitang nabuo sa pamamagitan ng emosyon.

Na fall ka kasi lagi mong kausap. Pero ang nakakuha ng atensyon ko eh yung shoulder length mong hair saka yung may pagkamaangas mong porma. Sa lahat ng kaklase kong lalaki ibang iba ka Dahil sa nag-iisang pangalan mong Dannie Boy Arabilla Na para bang sa puso koy nakatatak na. Wag ka masyadong magpa-stress.

Always remember brad. Nag ambag kasi ako kaninang umaga para sa mga babayarin at nakiusap ako kay mama na siya na ang dumaan sa. Dumating yung araw na nalaman mong Crush kita.

Sila rin yung lagi mong kausap katext o kachat minsan nga lumalabas pa kayo eh. May babae kasi ako ka. Wag mong pwersahin brad yaan mo siyang ma fall.

Mali ba na maalala ko pa. Nasasanay ka nang may karamay kausap katawanan. Kasi baka may masabi kang mali nadidistrak ka hindi ka makafocus sa sasabihin mo kasi nga mahal o gusto mo yung taong kaharap mo.

Sila yung mga taong pakikiligin ka paiibigin ka magbibigay ng motibo ipaparamdam sayong espesyal ka hahayaan kang mahulog sa kanila pero wala pala silang balak na saluhin ka at basta ka na lang iiwan sa ere. Nahihiya kasi ako kpag kausap ko na cya at kinakabahn ako kpag nakikta ko cya. Kasi mahirap itayo kasi lagi nakaganyan kung sino man ang nagpauso na ang tawag sa ayaw ng board ay kabayo naku hinahanap talaga kita i-explain mo sa akin magkabayo talaga Páginas Medios de comunicación Televisión y cine Canal de televisión Jeepney TV Videos RELATEMUCHKABA.

And it is effective. Isang linggo na walang paramdam na dahil sa pagka-inip ay pinili mong kalimutan nalang ang taong iyon at ang lahat ng pinag-usapan niyo. Ang magandang pagtitinginan nag-uumpisa sa pagkakaibigan.

KAIBIGAN MONG MALABO KAUSAP. Sobrang dali din na ma-carried away ka kapag kausap mo siya kasi hindi kayo magkasama. Kahit pa ang katumbas nito ay mag KKB kayo sa resto.

Pero paano mo poprotektahan ang sarili mo na. Nasasanay ka nang nandyan sya pag malungkot ka. And siya mismo ang magugulat lagi ka na niyainiisip balitaan mo ko brad.

Damang dama mo eh. Kung minsan ito ay sentimental at nanggagaling pa sa kaibuturan ng puso ng taong gumawa o nagsasabi ng hugot lines. Sana sinabi mong landian nalang para hindi naman ako umasa.

Mas malakas ang loob mo. Isang linggo na walang ka-text o katawag dahil hindi mo alam kung may load ba siya o talagang sawa na siyang ikaw ay makausap. Nag-offer ka na sunduin ako kasi galing ako ng Manila tapos ihahatid mo ko sa bahay namin which is a 30-min drive mula sa bus terminal.

Pati yung tuition ng mga kapatid mo ay nabayaran ko na Sabi sakin ni mama nung makauwi ako. Kaya hindi imposible na ma-fall ka sa taong mas madalas mong nakakausap. 26 F4A Kausap lng tonight.

Apektado ka sa. Tapos mag-titweet ka pa ng mga lyrics ng kanta dahil nga nasaktan ka. If dayshift ka then mas better para sabay tayo.

Timing at diskarte ang susi sa magandang conversation sa mga babae. Life kamustahan how are you. Pinoy pick up lines corny pick up lines cheesy pick up lines romantic pick up lines funny pick up lines cute.

Lagi nga nilang sinasabi sa akin na Idol ka kasi namin ate Natatawa na lang ako pag sinabi nila yan. Sana lagi mong isipin na nandito lang kami marami kaming nandito para sayo. Isang linggo na walang ka-chat kasi siya lang ang gusto mong kausap.

Pero nung nag-smile ka wow. Tapos makita mo lang siya buo na agad araw mo. Baka hirap ka din mkatulog baka wala din nangungumusta tayo tara at tayo na lng magkamustahan tungkol sa buhay natin.

ATSAKA Hindi naman talaga maiiwasan na mag-fall ka sa taong lagi mong kasa-kasama o kausap. Lagi mong iwasan na mag muka kang nag papaimpress. Tapos nauutal ka na nga ang bilis pa ng tibok ng puso mo na parang gusto mong lumubog kana sa kinatatayuan mo.

Nauutal ka kapag kausap mo siya. Actually nga mas malaki pa nga ang chance na mahulog. About me-57-working prof currently wfh-maayos kausap About you-chill and taller than me-age from 24-27-working-have car kasi gusto kapag trip umalis hindinna hassle.

Incoming search about pick up lines. A at saka B kasi puwede mong iwasan eh shunga shunga ka na lang talaga pag nahulog ka pero yong C kasi its mine over matter oh wow charot lang hindi mo kasi choice talaga na di mo alam kung sino yong maiinlaban ka talaga di mo mapipigilan ang puso kasi na-in love ka nga whether maling tao man yon o. Akala ko kasi seryosohan to pero mali pala Landian lang.

Para hindi naman ako nasaktan at sorry din kasi ang tanga ko at na fall ako sayo. Yung babaeng lagi mong kausap kahit tipid ka. Sa tuwing magpapatugtog ng kanta pakiramdam mo lagi tungkol sa inyong dalawa.

Pero ang status niyo. Pa tulong Brad pra maligawan ko na xya. Kaya pag nawala sya pakiramdam mo ikaw ay naloko naiwan na-scam.

Yung babaeng parati sweet sayo kasi gusto nya maramdaman mong special ka sa kanya. Ramdam na ramdam mo. Sa una ka lang pala sweet ma effort pero pag tagal wala na iiwanan mo na maghahanap ka na ng bagoSa umpisa lagi kang mag tetext lagi kang tatawag lagi mong kakamustahin at kung ano ano pang.

Lagi mo lang tandaan yun ha. Instant fan ka nila bigla. Hi wanna talk tonight or constant na din sfw only pls.

February 1 2016 at 1100 PM. Yung babaeng hindi ka iniwan kahit minsan binalewala mo na. If you have you own Tagalog Pick-Up Lines feel free to share it with us and we will be very glad to have it posted here.

Mahirap masakit ang hirap makalimot sa nakaraan kahit maraming araw na ang nagdaan sa tuwing sasapit ang umaga ikaw lagi ang naaalala nahihirapan akong makatulog sa gabi dahil naaalala ko kung paano mo ako unang napangiti. Hehehe I think po hinahangaan ka nya-sa part na tumitingin sya sayo at nng nakita mo nakasmaile pa at yun napasmile kana din kasi tama yung intuition mo so ayan minsan po Maam kaming student though I am a girl hehe ndinnaman po maiiwasan na magka crush ka sa proffesor mo s ainstructor mo I believe na ndi lang ako as a student ang. Masyado mong na-aapreciate mga kanta nila Adele Bruno Mars Sam Smith at Ed Sheeran bigla.

Dahil nga sa sobrang Crush kita Ginawa ko halos lahat para lang mapasaya ka Na kahit sa pagpasok sa skwela inaabangan ka Kasi hindi buo yung araw ko pag wala ka. Ang wish ko lang para sayo maging masaya ka sa lahat ng mga ginagawa mo. Sa bus terminal yun.

Pero merong mga rules mga guidelines na pwede mong sundan para hindi naman maging total disaster ang mga unang paguusap niyo ng crush mo sa text or chat. Nalulungkot kasi ako kapag dinadown mo sarili mo o kaya pinaparating mong hopeless ka na. Kadalasan itong ginagamit upang pahagingan ang isang tao sa iyong nararamdaman.

Nakapambahay ka nga lang. Tg lng pls call sana haha tamad magtype XD SFW lng po D. Attached ka agad dahil dyan karupukan mo.

Maalalahanin at laging pinapaalala sayo na mahal ka niya kumain ka sa tamang oras at mag-iingat ka lagi. Enjoy yan dapat ang magiging reaksyon ng babae pag kasama ka or kausap ka. Anak nabili ko ang mga vitamins mo.


Rembert Manatum Photos Facebook


On Twitter 10


LihatTutupKomentar