Nag Eeffort Kasi Ikaw Lang Ang Nagmamahal

Kasi youre driving me crazy. Mga kabaro Sison Pangasinan.


Tribune Usa 15 21 February 2013 Edition By Tribune Usa Issuu

I dont know kung sama ba ng loob tong nararamdaman ko kasi ako lang nasaktan ako lang ang nahihirapan na hindi man.

Nag eeffort kasi ikaw lang ang nagmamahal. Napakahirap umibig na tila ikaw lang ang nagmamahal nuh. Kasi kung mahal ka niya tatanggapin niya ang lahat ng tungkol sayo. Pero ang lungkot din pala at alam yun ng mga kasama ko yung tumatawa at nakakangiti ka pero parang may kulang Hinihintay ko kasi yung isang taong batiin ako sa importanteng araw na iyon o kahit mag effort man lang magpaload para magtext ng.

Kaso ayokong malaman mong gusto kita baka yun kasi ang maging rason para lumayo ka. Atleast dito kinikilig ako at sobrang masaya ako. Tutulungan ka niyang i-tama ang mga mali mo.

Magtira ka sa sarili mo. What if ikaw na lang nag erffort sa relationship niyoAno gagawin moLike and Subscribe. Kasi ikaw lang ang nakapagbukas ng puso ko.

Kung lahat naman ginawa mo at binigay mo napero di pa rin sumapat baka di ka talaga nya mahal. Masaya ako dahil sayo. Kasi kahit anong angle ang ganda mo eh.

Masaya na ako sa ganito yung hanggang tingin na lang sayo. Kasi Ill siomai love to you and I hopia love me too. Sabi nga ng mga matatanda huwag mo munang ibigay ang lahat.

Di pwedeng ikaw na lang palagi. Nagmamahal lang Valenzuela City. Mas masakit ee yung pakiramdam na ikaw lang ang nag-eexert ng effort para iparamdam mo lang sa mahal mo yung love na kaya mong ibigay.

So tanungin mo ang sarili bago mag isip ng kung ano ano. Never assume unless otherwise stated Lahat ng yan assumptions mo lang. Nakakainis lang kasi kapag ikaw lang yung nagmamahal syiempre ikaw lang din yung.

414 likes 1 talking about this. Oo yun ang totoo. Yun lang sigurado ka na.

FUWET NI ATENG BALUGZ Hakhakhak. Minsan o pwede ding madalas na mapupunta tayo sa sitwasyon na tayo lang yung nagmamahal. Mahirap lang talaga mapasok sa isang relasyon na ikaw lang ang nagmamahal ng sobra sobra.

Iloco nobody can love me the chase is money. Di man lang naambunan ng kaunting i love you too Sa mga biktima ng unrequited. Tanggap niya kung sino ka kung anong meron ka at kung anong buhay meron ka.

KASI NGA WALANG KAYO at kung nasa in-relationship ka namanthink it as a good way. May mga pagkakataong tayo lang ang nakakaintindi ng mga salitang isinusulat natin sa papel na tayo lang ang may. Mga Bagay na Dapat Isaalang-alang Kapag Nagmahal Nagmamahal at Magmamahal.

Contextual translation of ikaw lang ang lalaking nagmamahal sa akin into English. Geometry ba ang favorite subject mo. Mga sadista kasi ang ibang press people at konti lang ang nagmamahal sa kanya her father said in grief.

Dalawa tayo rito hindi lang laging ako. Alam mo kung ano ang mahirap hanapin. Ikaw kasi ang nagbibigay kilig sa buhay ko.

Share ko lang sayo ang golden rule sa Accountancy. Alam mo masaya dapat ako noong birthday ko kasi nag celebrate ako ng kakaiba kasi nasa malayo ako. Sa dami ng tao sa mundo di na mahirap maghanap ng taong mamahalin.

Baka naman walang kayo or baka naman ikaw lang ang nakakaalam na may kayo ay nako teh kung ganun lang din namanwag ka masaktan. Human translations with examples. Yo guys Naranasan mo na bang pumasok sa isang relationship kung saan pakiramdam mo ikaw lang ang nagmamahalBackground music.

Pag tinetesting ang isang bagay pakaunti-kaunti lang. Pag iniwan ka dahil sa mga kamalian mo hindi ka mahal nun. Follow my fb and IG account as well.

Hindi Vines Pero Vlog. - The Times Journal In the first movie episode of Lovingly Yours Helen Julie Vega starred as a girl possessed by an evil entity. Wag kang iiyak kahit mahalata mong masaya siya sa piling ng iba.

O dapat bang hayaan mong dumating pa sa puntong ito. At gusto kong sabihin sayo yan ng harapan. This is called unrequited love.

Human translations with examples. Pero hindi naman kasi pwedeng lagi na lang mutual yung feelings eh. Baka nag aassume ka lang.

Yung bigla mong naramdaman na ikaw na lang ang nag-eeffort Na ikaw nalang pala ang nagmamahal sainyong dalawa Paano mo ba haharapin ang ganitong sitwasyon. Hindi lang ako ang laging nagpaparaya at umiintindi. Tapos yung mahal naman natin ay may iba ng mahal o ayaw pang magmahal dahil sa ibat ibang dahilan.

Di pwedeng one sided lang. Contextual translation of nag pa pahinga lang ako kasi pagod ako sa byahe into English. Ang puso ng tao hindi napapagod magmahal pero ito tandaan mo hindi nga napapagod magmahal napapagod namang masaktan Hindi sa lahat ng pagkakataon ako lang ang nag-eeffort.

Tanungin mo kung ano ba talaga kayo. MyMemory Worlds Largest Translation Memory. Ngayon pa lang dapat gawin mo ang lahat para hindi mawala lahat ng pinagsamahan niyo.

Ang love ay parang penmanship minsan walang ibang makakaintindi sa bawat anggulo pag-ikot at direksyong meron sa mga letra mo kundi ikaw lang. GUSTO KO MAGING MASAYA KA SA SARILI MO KASI PAANO KUNG MAWALA AKO. Oo nga Haleyjames heto ang correct pics.

Kumbaga protektahan niyo yung spark. May license ka ba. Dont act based on your assumptions kasi ikaw lang naman mahihirapan diyan- nakakabaliw mag-isip ng what ifs.

Hindi mo matatawag na isang relationship ang meron ka kung ikaw lang ang nagmamahalkung ikaw lang ang nag e effort kung ikaw lang ang gumagawa ng paraan. Love is about give and take. Ang hirap kasi na wala pa nga hindi ka pa nga nagtatanong man lang pinapangunahan mo na.

Maraming nasasaktan kasi they have put so much effort on something that is not worth it and for something that is not reciprocated for. Yung tipong ikaw full effort pero siya parang hindi naman nag-eexert ng kaunting effort man lang to reciprocate yung binibigay mo sa kanya anuh. May mga signals at mga red flags ang lahat ng pinapasok natin.


Inward Scintilla Literary Folio 2020 The Hawk By The Hawk Cpu Shs Publication Issuu


Philippine Studies


LihatTutupKomentar