Shy Kasi Si Ako

Sabi nya gusto daw nya sa debut nya eh bikini party. Ang late na ng comment ko kaninang umaga pa ata yun D D Papa Robi--Shy hahahahaha wala lang.


Basta Pinoy News

Para sa akin po kasi si Seth very special sa akin.

Shy kasi si ako. Pupunta kasi kami ni Ren sa pinsan niya second fitting para sa kasal. Kaso until now ayaw parin niya pakita face niya sabi ni OB pasuspense daw si. Super close kasi si Beauty kay Nikki.

To his defense he explained. Shy kasi ako magisa on. Happy Sauna along erodriguez cno guto sumama.

Happy Sauna along erodriguez cno guto sumama. Kanina pa yan siya. To Lolos and Lolas seeing your smile makes my heart melt.

Busy kasi si Guanheng since ang daming December weddings. Sa Switch It Up lang pala mawawala hiya niyo and first time ko sayawin yun ha. Lahat daw ng girs syempre naka bikini mga boys naman naka trunks.

Natutuwa ako sa ganyang jokes ni shy. Saka humalik si shy dito nakita kasi ni kuya ang interview dito sa mansion i said ikaw ang may plano non. Then tinanong sya if sino ke ejay and robi and gusto nya makita na naka trunks.

Akin lang ikaw The two also did not shy away from declaring that they have a mutual admiration for each other. Ako gusto ko makasama si Blythe siyempre gusto ko magtagal yung samahan namin so aangkinin ko. She can also take pride as among the last batch of new stars discovered in the show.

October 27 2008 015056 AM. Meron lang ako dito si mom at dad she said. Kasi like for example si Ate Sarah Geronimo naging coach ko sa show so siyempre mas kausap ko po sa ASAP na mga ka-age niya sina Ate Sarah ganun po.

We move to the billiards table where she immediately becomes more at ease. Aside from being a singer and recording artist Rollo dreams of becoming a doctor someday. 3 hours agoParang nababastos siya na parang hindi ako kasi friendly sa kanya as the other artists.

Kaya a lot of people think na medyo snob ako suplado. Nandiyan nadin Kasi sundo namin Kaya sumakay na kami. Pero very caring kasi lagi siyang nag-che-check in kumusta may something ba may problema ba so na-appreciate ko naman yun she revealed.

Pagkauwi sa bahay pumunta agad akong ng kwarto ko SI shy dumiretso agad sa kusina Kasi gutom daw siya SI Kiara Naman nasa sala nanonood ng TV. Although sila naman magkaibigan sila ni Bela. Kasi magkaibigan kami ni Bela tapos para siyang papasok sa barkada namin parang ganun.

Bilang tao sobrang hinahangaan ko siya. Minsan kasi nauunahan ako ng hiya lalo na kung magaling ang mga makakasama ko sa isang sketch namin. Ang late na ng comment ko kaninang umaga pa ata yun D D.

She is shy obviously not comfortable with the attention. I really had a great time with Home For The Aged and Manila Boystown. Kasi parang hindi mo alam Ken.

Medyo hindi ako masyadong disiplinado laughs. Natutuwa ako sa ganyang jokes ni shy. Hello ako po si Chezka Centeno.

Game naman ako sa mga pinapagawa nila sa akin e. Kararating lang ni gabriel sa mansion princess i saw the exclusive interview himala pumayag si papa naiiling si gabriel. Papa Robi--Shy hahahahaha wala lang.

27 19 then nalaman kona gender ni baby and shes a SHE. Alam ko alam ko pero hindi kasi ako I-like yong ganon lang. Good morning TAP Mommies.

Robi kasi daw si ejay sa loob daw ng haus laging nakabukaka. Puwede kang mag-sample diyan. Ano kasi nung nagka-eksena kami na-pressure ako kasi dati crush ko si Paulo.

Kasi po noong nandoon po ako sa Pilipinas lagi po kaming magka-close pero nung nagpunta ako dito parang ako na lang po mag-isa. Kami kasi anything goes so parang kaya siya nahihiya. So bali pangalawa ko ng Ultrasound nitong Aug.

Kaso ako ang natuloy petite Tricia smiled as she remembered that day. Shy Type Kasi Ako. Catch Sitsit on.

Hindi ko kasi kaya kasi sabi ng mom ko dont do that daw sabi ko ayaw niya ng gumaganon ganon daw ako kasi may reveal kami pag nakita ko na kasi si CJ may reveal ako sa kaniya. Deal outside the mansion hindi sila magkapatid magkasintahan sila at may isa pang kahilingan si shy hahanapin ng kuya niya ang kapatid ni knight. Last month ko lang kasi nalaman na buntis ako and 4 months na yung tiyan so ultrasound agad ako and naka talikod sakin si baby.

Two times SEA Games gold medalist she says meekly when asked to introduce herself into the camera. Ako po as a person Im very shy and Im really an introvert. So kahit magka-prod kami sobrang.

Lahat naman kami sa show kung anu-ano na ang mga ginagawa. Nung nakita ko siya sobrang tahimik at dun lang siya sa isang puwesto. Kasi like for example si Ate Sarah Geronimo naging coach ko sa show so siyempre mas kausap ko po sa ASAP na mga ka-age niya sina Ate Sarah ganun po.

Nagkaron ng idea si shy huling alas niya ito para mapatunayan niya kung mahal siya ni knight siguradong lalabas ito sa lungga nito. Me nabasa nga pala ako yesterday short article kay ganda. Si Paulo tahimik sobrang tahimik.

Hindi po ako ma hi. Im 20 years old. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

I dont do fight. Ang hirap po mag make friends kasi po isa po ako sa mga taong napaka-shy. Shy kasi ako magisa Read 25184 times Legsman.

After the cancellation she moved forth and back between the two big networks doing DATS for GMA and. To Team Avengers na naging Team Shy kasi super mahiyain ng mga kids thank you for being active during the activity kahit na minsan snob nyo kami ng partner ko. Pumunta ako sa banyo at naghilamos ng mukha pagkatapos ay nag palit ako ng damit pagkatapos non ay agad akong bumaba umupo ako sa tabi ni Kiara.

Active - Top Level. So kahit magka-prod kami sobrang nai-intimidate ako. I dont know kuya nagulat din ako ng dumating ang mga media ehrmnn talking at my back pagbibiro ng ama sa kanilang dalawa.

Kung titingnan si Jan ay mukha itong tahimik at walang kibo pero may wild side raw siya na kailangan lang mas mai-push pa. Ako na magpapaliwanag kay papa basta sundin mo ang sinasabi ko okay nice idea baka kasi kailanganin din kita kuya. Sino pala yung kikitain ko bukas Oh yeah actually I think ka-batch mo siya sa Neo U.

Eh nasaktuhan na free siya bukas kaya tinatanong ako ni Ren kung okay lang daw ba to make time No worries at all hyung. At saka very conscious kasi si JC so bago sa kanya yung konsepto na maglalaro sa set na masaya.


Jyp Itzy Not Shy English Ver With Zepeto Facebook


Abs Cbn Film Productions Inc Star Cinema Werisetogether Live With Jeremiah Lisbo Shanaia Gomez Bianca De Vera Milo Elmido Jr River Joseph Jae Miranda Dj Jhai Ho Werisewiththebearkadas Facebook


LihatTutupKomentar