Baka Kaya Tayo Nasasaktan Kasi Quotes

Minsan kelangan mong mawala para malaman ang iyong halaga. Hindi ka niya pinagmukhang tanga.


Quotes Home Facebook

Baka kaya tayo iniiwan kasi nakakasawa tayong kausap.

Baka kaya tayo nasasaktan kasi quotes. Yung taong hindi tayo sasaktan at paaasahin yung nag-iisang tao na mag tatama ng mali sa buhay natin yung lahat ng mali sa buhay mo. Umaasa kami na ikaw ay napangiti o kinilig sa mga Tagalog love quotes na ito. Yung taong hindi tayo sasaktan at paaasahin yung nag-iisang tao na mag tatama ng mali sa buhay natin yung lahat ng mali sa buhay mo.

15M ratings 277k ratings See thats what the app is perfect for. Banat Quotes Bitter Quotes Classic Tagalog Quotes Friendship Tagalog Quotes Kilig Quotes Tagalog Quotes. Sounds perfect Wahhhh I dont wanna.

Di ba ikaw pa ang nagsabi sakin baka kaya tayo iniiwan ng mga taong mahal natin kasi baka may bagong darating na mas okay na mas mamahalin tayo yung taong hindi tayo sasaktan at paaasahin yung nag-iisang taong magtatama ng mali sa buhay natin 2. Hindi pagkakamali ang magkamali. Mahal kita pero d ko kayang isabi sa yo dahil mahal kita.

Pinilit mo lang kasi yung sarili mo sa kanya kahit alam mong wala namang pag-asa. Ganyan kasi tayong mga totoo kung magmahal handang magpakatanga handang maghintay at kayang ibigay ang lahat kahit nasasaktan na. Minsan kasi pinaglalaruan ka nalang pero kapit ng kapit ka pa.

Eh hindi bat ikaw pa ang nagsabi sa akin na baka kaya tayo iniiwan ng mga taong mahal natin kasi baka merong bagong darating na mas okay na mas mamahalin tayo yung taong hindi tayo sasaktan at paaasahin yung nag-iisang tao na magtatama ng mali sa buhay natin ng lahat ng mali sa. Para hindi ka na nasasaktan pa. Sana kaya kong sabihin sayo na masaya ako para sayo para sa inyo.

Kasi lagi tayong umaasa sa mga bagay na walang kasiguraduhan. Lawas j August 12 2017. Oh eh dibat ikaw pa nag sabi sakin na baka kaya tayo iniiwan ng mga taong mahal natin kasi baka merong bagong darating na mas-OK na mas mamahalain tayo.

Yung alam mo na ngang hindi na worth it yung pinaglalaban mo go kapa rin ng go. See more of Bob Ong Quotes on Facebook. Letting GO from the story Quotes and Advice by hanfayesaldivia HANNAH with 5209 reads.

Killing me softly with. Simpleng liham lihim ng liham simpleng tula tagalog poem tagalog qoutes spoken poetry spoken word tagalog poetry qouteoftheday qoute the cat has spoken. Kaya tayo nahihirapan kasi masyado natin minamadali ang lahat.

Pag nagmahal ka ipakita mo sa taong mahal mo lang wag kung kaninino mamaya may mahulog pa sayo ng hindi mo alam. Sana kaya kong tiisin lahat ng sakit na nararamdaman ko kasi ako yung humiling nito diba. Nagmamahal ka ng totoo.

Pahalagahan mo yung taong nagmamahal sayo ng totoo. Hindi tanga yung taong sobrang nagmahal. Kasi baka baba iro ka kaya iniwan ka.

Random Thoughts Baka kaya ka iniwan ni ex kasi patatas ka. Kapag nagmahal ka mahirap talagang iwasan na masaktan lalo na kung nagmamahal ka lang ng totoo. Sana kaya ko Basha.

Pero hinde eh Bea Alonso in One More Chance-o00o-Gusto. Baka kaya tayo iniiwan ng mga taong mahal natin kasi baka merong. Yung ang dami mo na ngang nakikitang signs and possibilities na masasaktan ka lang game kapa rin.

John Lorenz Alegria July 22 2017. Ang masakit pa baka hindi lang sya baka pati yung taong mahal mo nasasaktan mo na. Naghihintay sa isang nakaraan na hindi na pwedeng balikan at nagmahal ng taong hindi tayo kayang panindigan.

Minsan yung true love matagal nang nasa tabi natin hindi lang tayo lumilingon kasi nakatitig tayo sa maling tao. Ang love wag dapat madaliinnanjan lang sa tamang panahon. Ang mahalaga natuto tayo Jacq Angelica Panganiban May babalikan pa ba ako Grace Angel Locsin Ikaw lang naman naligaw e andito lang naman ako naghihintay at maghihintay.

Tagalog Quotes - Kaya tayo nasasaktan Posted by Unknown on 425 AM with No comments Kaya tayo madalas nasasaktan kasi nauuna agad yung pag-eexpect natin sa isang bagay Email This BlogThis. Kapag Kapit ng Kapit Kasi. Sa bawat heart breaks and.

Sana ako pa rin ako na lang ako na lang ulit 17. Mas tanga yung taong minahal ng sobra pero naghanap pa ng iba. Matuto kang tumanggap ng mga bagay na wala na.

Sana kaya kong tiisin yung sakit na nararamdaman ko kasi ako ung humiling nito diba ako ung may gus2. Basta ang nasaisip mo lang Mamahalin ako nun kahit ano pa ang gawin ko May kaunting tama pero sabihin man natin na nangako sya na mamahalin ka niya ano man ang gawin mo at sabihin mo man na mamahalin mo siya panghabang buhay ang problema kasi. Here are some quotes from pinoy movies thats sooo cheesy.

Kasi lagi tayong umaasa sa mga bagay na walang kasiguraduhan. Oh eh dibat ikaw pa nag sabi sakin na baka kaya tayo iniiwan ng mga taong mahal natin kasi baka merong bagong darating na mas-OK na mas mamahalain tayo. Share to Twitter Share to Facebook.

Tagalog quotes liham writters on. Minsan kaya tayo nasasaktan kasi may mga gusto tayong hindi nangyayari may mga pangarap tayong hindi natutupad. Arben abenir August 6 2017.

Chi kung nakaya ko kaya mo rinNaaalala mo nung ako nandyan. Wag pasukin kung hindi pa sigurado kaya ka nasasaktan e 3 Hmm lastly siguro kasi baka TANGA ka. Ako yung may gusto.

Press alt to open this menu. Kaya madalas kong ginagawa ay tumingala sa mga bituin sabay bulong sa hangin kahit magkalayo tayo at wala ka sa piling ko ikaw parin ang laman ng pusot isipan ko. Baka kaya ka iniwan ni ex kasi patatas ka.

Naghihintay sa isang nakaraan na hindi na pwedeng balikan at nagmamahal sa taong hindi tayo kayang panindigan. Claudine Barretto in Milan Noong minahal kita isa lang ang ginusto ko para sayo ang maging masaya. See more of Bob Ong Quotes on Facebook.

Anyways the lines are still nice though. Pasensya kana kung matagal ako sumagot ng OO natatakot kasi ako baka bigla kang magbago. Sana kaya kong sabihin sayo na masaya ko para sayo para sainyo.

Sana kaya ko sana kayo ko. Ano kasi tayo pag alam nating mahal tayo ng tao hindi na natin naiisip na nasasaktan din sila. Narito ang ilan sa mga dahilan kung baket tayo nasasaktan ng dahil sap ag-ibig.

When I say her pleas are as of a song Im literally pertaining to a song. Pinagpipilitan mo kasi yung sarili mo sa maling tao kaya ka nasasaktan eh. Masakit kasi ako yung pinadala pero hindi mo ko nakita.

Masaya naman ako kahit wala ka sumusubra lang kapag nandyan ka. Yung tipong walang kayo pero nasasaktan ka. Pagdating ko kasama mo na sya.

Matuto kang sumuko kapag nasasaktan ka na ng sobra. Yung ang dami ng nagsasabi at halos lahat ng nakikita at hinala mo tumatama. Sections of this page.


Tagalog Love Quotes Quotesgram


Ayaw Tagalog Picture Quotes Quotesgram


LihatTutupKomentar