Kasi Hindi Mo Ako Mahal In English

Laging nsa huli ang pagsisi. Human translations with examples.


Mahal Kita Pero Ako Hindi Mo Ako Mahal Posts Facebook

Pagod na pagod na ako.

Kasi hindi mo ako mahal in english. Kadalasan wala nang reasons yun kasi despite of hisher imperfections mahal mo pa rin cia tanggap mo pa rin kung ano cia at kung magiging ano pa cia sa hinaharap. Mahal mo paba ako. Ikaw na mismo ang may sabi nililigawan pa lang.

Hindi na niya ako kinulit pa nun at sabay. Ang nakikita nila ngayon ay lahat ng pagtulong mo para sa napakaraming pamilya. Kaya ba hindi niya ako magawang tignan kanina kahit pinagsigawan kong mahal ko siya.

Ang pag ibig pinagtitibay hindi pinagsasabay. Kung Mahal Mo Ako Sabihin Mo na. 100333 likes 216 talking about this.

Sya ang kasama mo sa tawanan Ngunit ako rin ang kasama mo nung ikay luhaan Nasasaktan ako kasi nasasaktan ka Nasasaktan ako kasi hindi mo madama Bakit hindi mo madamang mahal kita. Hindi mo ako mahal kasi merin kanang iba. Alam mo kung bakit nasasaktan ka.

Huwag mo nga akong magaya gaya sa iyo. Contextual translation of hindi mo ako masisi kasi mahal kita into English. Kung gusto mo talaga sya ipakita mo.

Human translations with examples. Natatakot ako na isang araw iwan mo ako dahil noong una magkaibigan lang din naman tayo. Bakit sa kasal mo pa natin ako iniwan.

Nililigawan na sya ng kapatid ko. 126 likes 1 talking about this.

English translation of lyrics for Mahal Kita Pero Di Mo Lang Alam by Rocksteddy. Desperately hinabol ko pa din siya. Binatukan ko naman siya ulit nun kaya tinignan niya ako ng masama.

Kapag ipinagpatuloy ko ang nararamdaman ko para sa kanya it could jeopardize things. Umiiwas lang ako sa gulo. Mapapasaya mo sya pero hindi mo magagawa yun kung iiwasan mo sya.

Pero alam ko dahil nakita ko. Matagal ko nang gustong malaman mo Matagal ko nang itinatago-tago to Nahihiyang magsalita. Human translations with examples.

Contextual translation of kasi hindi mo ako mahal kaya pakamatay nalang ako into English. Even cant think just be mine she dont love me im not dear dear. Minamahal kita kahit nasasaktan ako Pero hindi ko magawang sabihin sayo Ayokong mawala kung ano natitirang meron tayo-Pagkakaibigan.

Akala ko ikaw na hindi pala. Lance hindi ikaw yan. Even just be mine you dont love me she dont love me.

Oo nagseselos ako kahit na sabihin mong magkaibigan lang kayo at ako ang mahal mo. Contextual translation of hindi mo kasi ako mahal into English. Sabi nga nila nararamdaman mong mahal mo na ang isang tao kung hindi mo na ma-explain kung bakit mo cia mahal.

Kasi hindi ka naman magpapakahirap na magsorry sa akin kapag may nagawa kang kasalanan diba. Just be mine i aint special. Maghapon ka na kasing tumatakbo sa isipan ko.

Nagmukmok nun si Liz kasi masakit daw yung pagkakabatok ko sa kanya. Mahal Kita pero Hindi mo ako Mahal. Good night din at lumabas na sya ng kwarto ko.

Hindi ako papansin no. Human translations with examples. Contextual translation of kasi hindi mo naman talaga ako mahal into English.

Sige na lalabas na ako para makatulog ka na. Hindi mo ako mahal. Ang alam mo lng kasi ay mag mahal ng iba imbis na ako.

Ang sakit kasi-kasi akala ko buhay ka na akala ko talaga ikaw na yong pakakasalan ko ta-tapos nandito kana pala bakit Akala ko happy ending na hindi pa pala. S-salamat ha yun lang nasabi ko. Hinabol ko siya hanggang makarating ako sa harapan niya Hinawakan ko siya tell me you re just joking.

Ako ang dapat na magpasalamat kasi binigyan mo ako ng chance na maipakita sa yo na mahal kita. Hindi mo ako sinubukang mahalin Manila Philippines. Im sorry kala ko kasi just be mine.

Ang gusto mo lang lagi tutulong ka. Human translations with examples. Hindi mo ba alam na crush Kita.

Ang gusto mo yung Walang nakakaalam. Contextual translation of kala ko kasi hndi mo ako mahal into English. Tama lang sa kanya yun kasi kanina pa niya ako iniimbyrena.

Susunod ako Antjony susunod ako-End-Xhianna writes. Anyone is free to write and share ur feelingsemotions. Nung nakaalis na sya dali-dali kong binuksan yung box.

Kung nakita nila lahat ng nakita kong ginawa mo sa iba pang tao Mas lalo ka pa nilang mamahalin. Pag hindi ka mahal ng mahal mo wag ka magreklamo. Baka Kasi Unahan Kita Kiligin ka pa xD.

Pero kasi Ikaw hindi mo iniisip yun eh. Even just be mine you dont love me. Kasi may mga tao rin na di mo mahal pero mahal ka.

5339 likes 24 talking about this.


Tagalog Love Quotes 365greetings Com


Top 10 Best Filipino Love Quotes Featuring Lizquen Jadine And Kathniel Tagalog Love Quotes Love Quotes Tagalog Quotes


LihatTutupKomentar