Mahal Mo Kasi May Mahal Na Syang Iba

Hindi ka nga mahal ng taong mahal mo. September 13 2012 at 849 PM Anonymous said.


Mahal Na Mahal Kita Tagalog Love Quotes Love Quotes Collection Within Hd Images

Bess kailangan pa ba nating masaktan ng todo dahil sa kanya.

Mahal mo kasi may mahal na syang iba. Dmu na alam kung mahal mo pa talaga xa. Everytime you reach himher mararamdaman mo na ang cold na ng pakikitingo nya sayo. Indi ko makita ang mukha ng lalaki kasi nakatalikod sya sa puno kaharap ng babae indi ko din makita ang mukha ng babae kasi nakatakip ng panyo sa kamay nya ang mukha nya habang umiiyak.

Human translations with examples. Nasasaktan ako kasi may mahal ka ng iba wag mo naman ipa mukha sa akin baby. Kasi may iba siya Bess kailangan pa ba nating magpakatanga sa kanya.

Bess move on ka din pag may time relax ka muna Ang layo na ng narating mo sa kanya. Basta be ready lang ha ginawa mo syang mundo mo kapag iniwan ka nyan paano na ang puso mo. Contextual translation of may mahal na syang iba wag kang tanga into English.

Yung feeling na. Search mo nga kung paano maging masaya Kasi yung mukha mo ay para ng si lola. Pero mas masakit palang kahit wala na siyang tinitignang iba.

Kahit na di sila boto Siraan ka man ng mga chismosat chismoso Habol ko parin ang matamis mong OO Mahal kita Mahal mo sya ngunit may mahal na syang iba Pwede bang tayo na lang dalawa at bahala na lang sila Pilit kong limutin ka pero parang di ko kaya Mga alaalang nagpapaalala Mga gabi na hinati nating dalawa magkasama Pilit mang di isipin ka talagang hindi ko kaya Mga alaalang nagpapaalala. Ok lang na yun atleast naranasan muna ang ma. Mas masakit yung may mahal na syang iba.

Pagdating ko dun may nakita akong babaeng umiiyak sa harap ng puno pero may kasama syang lalaki. Ok lang na yun atleast naranasan muna ang ma. Umowi na ako samin.

Dapat kase alam niya at nararamdaman niya umamin ka naba na mahal mo siya kung Hindi dapat sinabi mo ang nararamdaman mo sa kanya molinamaureen080693 Baka wala syang mahanap na rason kung gaano ka kamahal mahal salamat sa pts. Kasi kung mahal ka niya tatanggapin niya ang lahat ng tungkol sayo. Mahal mo sya may mahal syang iba BIGTI NA.

Yun lang sigurado ka na. At yung feeling na mahal ng mahal mo ang kapatid mo pero may mahal na ding iba ang kapatid mo pero nakikita mong nag-aantay parin ang mahal mo para sa kapatid mo. Contextual translation of may mahal na syang iba wag kang tang into English.

Marahil ginawa ka lang pampalipas oras o kaya naman may iba na syang pinagkakaabalahan ngayon. May asawa na pala si sirat parang akoymahuhulog sa ilog ng bgla kong nalaman na may aswa na pala ang mahal kopero d un big dale saknnapaghihiwalay nga un mga artista sila pa kayayan ang sabi ko sa sarili ko na parang nababaliw ako. Bess move on ka din pag may time relax ka muna Ang layo na ng narating mo sa kanya.

May iba na syang pinagtutuunan ng pansin. So eto na nga po ako po si princess at ang taong mahal ko po ay si jethro first day po kasi namin sa school at may kasama akong bestfriend hindi ko po alam nakaklase ko sya and maya maya po ay pumunta nakami sa room at gumala muna kami ng bestfriend ko at nung bumalik na po kami ay nandun napo ang teacher namin at dun ko nakilala si jethro sabi kasi ng teacher namin sya daw yung top 1 sa. Aaminn kona sayo nung nakilala kita may mahal akong iba tulad mo di rin sya maalis sa isip ko pero wag mong isipin na minahal kita para makalimutan sya kundi.

Sabi nila masakit kapag di ka nakikita ng mahal mo dahil may iba na siyang tinitignan. 2 PURO NA LANG EXCUSES. By arrareriroru Sa mundo ng pag-ibig na mapaglaro Kupidong mahilig sa laro Tadhana na isa ring mapaglaro Tayong tatloy pinagtagpo Masaya noong una dahil akala koy dalawa lamang tayo sa istorya Istoryang akala ko tayong.

May mahal na syang iba. Kaya kung ganyan its time for you to stop and wake up. 1385 likes 2 talking about this.

English dont be stupid i love someone else. Human translations with examples. Para sa mga taong sawi Kay crush.

Tutulungan ka niyang i-tama ang mga mali mo. Search mo nga kung paano maging masaya Kasi yung mukha mo ay para ng si lola. Nasasaktan ako kasi wala kana.

September 15 2012 at 1232 AM. Pag iniwan ka dahil sa mga kamalian mo hindi ka mahal nun. I LOVE YOU salitang madaling Bitawan masarap pakinggan MAhirap asahan at madalas nadadala ka sa sobrang kaligayahan KAHIT MINSAN WALANG KATOTOHANAN.

Syahindi ko yan magagawa Mine alam mo na mang mahal na mahal kita at pasensya na kung mayroon man tayong di pagkaintindihan pero wag naman sanang umbaot sa. Contextual translation of kasi may iba into Tagalog. Remember na mas mahal mo sya kesa sa sarili mo anong pagmamahal ang maiiwan mo sa sarili mo sa oras na mawala na sya sa piling mo.

Ako dahil alam kong may iba kana nasasaktan ako kasi nag eenjoy ka. Kasi may iba siya Bess kailangan pa ba nating magpakatanga sa kanya. Human translations with examples.

Humahaba na naman ang post ko may lakad pa ko. Hindi ka nga mahal ng taong mahal mo. Kahit na nasasaktan ka na at may nakita kang bettr sa kanya go ka parin.

Di ka pa rin niya makita. Kasi nag expect ka na magiging kayo tapos nung nag tapat ka sa kanya iba pala mahal nya awts pain washout sa. Tanggap niya kung sino ka kung anong meron ka at kung anong buhay meron ka.

Bess kailangan pa ba nating masaktan ng todo dahil sa kanya. I love someone else my dear one is dear. MAHAL KITA MAHAL MO SYA MAY MAHAL RIN SYANG IBA SA LARONG ITO SA ATING TATLO SINO ANG TALO.

Paano Mo Sasabihing Mahal Ka Nya Kung May Mahal na Syang Iba Cavite Philippines. 373 likes 1 talking about this. May iba ka na ba.

Isa ka sa mga ulirang jowa award. Hindi ka na mahalaga sa kanya.


Pin On Quotes


Patama Quotes Sa Manhid Quotesgram


LihatTutupKomentar