Mahirap Kang Mahalin Kasi

Love kasi yung nagkokonek satin sa Lumikha satin. Kasi kapag naging seryoso ka walang naniniwala.


How To Live Life To The Fullest Remake Motivational Video Youtube

Di naman ako manhid akoy may isip din.

Mahirap kang mahalin kasi. Mahirap umasa kasi mahirap maghintay. Ngayon pinunan mo at halos nag-uumapaw. Mahirap umalis kahit ayaw mo pa pero mas mahirap maghintay at magmahal sa wala.

Tsaka may nagmamahal rin naman sayo siguro yung pamilya mo o kaya mga kaibigan higit sa lahat si God. Human translations with examples. Masakit isipin hanggang kaibigan lang siya kasi may iba na siya may iba ka na.

Sadyang mahirap kang mahalin. December 16 2019 Ang hirap mag panggap na masaya ka Yung akala nila na ok kalang kasi palagi kang naka ngiti. Sadyang mahirap kang mahalin.

Bakit pa ko nahulog sayo kung hindi naman pala tayo tinadhana at higit sa lahat bakit merong. Bakit minahal kita agad pero napakahirap para sayo na mahalin ako. Akala ko dati masakit magmahal ng taong kaya kang mahalin tapos sa dulo iiwan ka din pero nagkamali ako kasi mas masakit pa lang iparamdam sa isang tao na sobrang mahal na mahal mo siya pero hindi niya magawang ibalik sayo dahil may mahal siyang iba.

Ramdam mo bang nahihirapan ako kasi kahit punong-puno na ko nang pagmamahal para sayo kailangan talagang pigilan ang sarili. But inspite of this we continue to love amd we continue to be hurt till time has come that all you can say is wala na talaga di na ko kayang mahalin. View the profiles of people named Mahirap Kang Mahalin.

Mahirap akng mahalin kasi. Na palagi na lang di mo pinapansin. Mahirap umalis kahit ayaw mo pa pero mas mahirap maghintay at magmahal sa wala.

Na kung ano mang espesyal na pagtingin meron ka para sakin eh tulad lang din naman ng sa iba. Mahirap magmahal kasi mahirap masaktan. Kung dumating man ang araw na ikaw ay bumalik sana sa pagbalik moy meron pang ako na nasasabik.

Yan yung isang. Si Tanga Mahirap pala talagang magmahal ng taong iba ang mahal. Kasi kapag naging seryoso ka walang naniniwala.

Kasi mahal na mahal ka ni god tayong lahat mahal nya tayo kaya kung gusto mo may jwa. Mahal pa rin kita kahit mahapdi. Kasi nakaukit na sa tin yung love.

Mahirap talaga mag mahal ang mag mahal ng taong hindi tayo mahal ang mag mahal ng taong dapat ay kabigan lang ang mag mahal ng taong may ibang tinitignan at minamahal hindi lang siya mahirap kundi masakit masakit kasi alam nating hindi tayo mahal ng taong mahal natin masakit kasi hanggang kaibgan lang ang kaya nilang ibalik satin at ang. Mahirap kapag palagi kang Masaya palagi kang makatawa at palagi kang nagpapatawa. Akala nila biro pa rin kahit nasasaktan ka na.

Join Facebook to connect with Mahirap Kang Mahalin and others you may know. Mahirap kang sirhan ng pinto. Yung tipong ipinaparamdam ko na sayo ang nararamdaman ko pero sya pa rin ang bukambibig mo.

Ang katulad ko bay mahirap mahalin. Alam mo para siya sa. Na tanggapin kung sino ka kung ano ka kung ano hindi ka kung ano ang pagkukulang mo kung ano ang kinatatakot mo.

Ramdam mo bang nahihirapan ako kasi kahit may mga oras na gusto kitang yakapin kailangang pigilan kong pigilan ang sarili. Ang hapdi kasi hindi mo malalaman. Napakahirap sukatin kung itoy sapat na.

Mahirap umasa kasi mahirap maghintay. Mahal pa rin kita kahit mahirap. Yung ambisyosang utak ko lang ang naglalagay ng kulay dun.

Ang sakit kasi hindi mo mararamdaman. Ang hirap kasi hindi ko pwedeng ipaalam. Mahirap magmahal kasi mahirap masaktan.

Yung paghahangad natin na magkaron ng bfgf yung paghahangad natin na mahalin ng walang kapalit yung walang lokohan yung walang komplikasyon yung di magulo yung di nakakatakot yung tunay. Cliché na masyadong itanong kung kailangan nga ba ng dahilan para magmahal. Ako lang din ang luluha at maghihinayang.

Bigla na lang kasi ang puso ko ay iyong pinukaw. Mahirap kasi nabubuhay ka sa pagmamahal sa isang tao na hindi nabubuhay para mahalin ang isang gaya mo. Mahirap kasi gusto mong mangyari ang pangarap mong mahalin ka rin niya pero pilit kang sinasampal ng realidad na hindi ka niya mahal hindi ka niya minahal at hindi ka niya mamahalin sa paraang gusto mo.

Bakit ba tayo naiinlove. Sometimes we love the one who cant love us back. Dahil ipikit at imulat ko man itong mga mata.

Na para bang yong dating uhaw na uhaw. Mahirap magmahal ng patago kasi baka mahalin karin niya ng patago. Masungit bobo ka kasi kasi mahirap youre stupid you are proud.

Pero kahit ganon wala namang magbabago. Baka kasi may pag-asa pa at kapag nasayang ito baka ako lang din ang masasaktan. Mahirap kapag palagi kang Masaya palagi kang makatawa at palagi kang nagpapatawa.

MAHIRAP MAHALIN ANG TAONG HINDI PA TAPOS MAGHAMAL NG IBA-jmakoy. Contextual translation of ka kasi mahirap mahalin into English. Kung kaya mong mahalin ang sarili mo at yung ibang tao at wala kang tinatapakan na iba.

Mahalin mo mo na si god and god give you the best person and. But inspite of this we continue to love amd we continue to be hurt till time has come that all you can say is wala na talaga di na ko kayang mahalin. Gusto kong sabihing hindi ka mahirap mahalin dahil naging madali para sakin na mahalin ka.

Pinitch niya saakin tong Academy of RockHindi siya mahirap mahalin kasi alam mong may natutulungan kang tao. Pero lahat ng inakala ko mali pala kasi hindi mo ako kayang mahalin gaya ng pagmamahal mo sa kanya Masakit isipin na mahal ka niya pero hindi parin maging kayong dalawa. Mahirap magmahal mahirap kang mahalin.

At ang saklap kasi hindi ko rin pwedeng iparamdam. Tanging iisa lang ang ang nasa isip kong kataga IKAW. Akala nila biro pa rin kahit nasasaktan ka na.

Sometimes we love the one who cant love us back. We are designed with it. Napakahirap tantsahin kung itoy tatagal kaya.

Bakit minahal kita agad pero napakahirap para sayo na mahalin ako. Baka kasi kung kelan ka na handa Ako ay tuluyan ng nawala. HIndi dapat karapat-dapat na mahalin ng isang taong DI gaya ko Mahirap akng mahalin dahil alam kong walang patutunguhan masasaktan lang ako.

Tnx sa mga nag like ng page nato kc nilike niyo to lalalalala. Mananatiling ikaw lang mag-isa. Akala ko okay lang masaktan kasi sa bandang huli akin ka rin naman.

Magsabi ka lang palalayain kita ngayon din. Pinili kong mahalin ka kahit hindi ko alam ang dahilan.


Patama Di Maiiwasan Bitter Quotes Mga Patama Quotes Tagalog Banat Quotes Patama Quotes Tagalog Quotes Hugot Quotes


Mahal Naman Ka Mag Tagalog Quotes Quotesgram


LihatTutupKomentar