Kailangan Na Po Kasi Talaga Namin Ng Pera In English

This is the right time kabayan kasi samantalahin nyo na hindi mas hindi pa tumataas yong price ng house and lot kasi talaga ngayon ang ang house and lot talaga tumataas talaga yong zone-an value niya kahit saan kabayan so kabayan uhm huwag niyo na pong hayaan po na pag-uwi niyo dito sa Pilipinas eh magrerenta pa rin kayo or makikitira pa rin. Sige na sir please please Please.


Ang Kwintas Pdf

Wala kaming ibang iniisip nakalaan na yung future namin sa UST kasi may four years pa kami para maglaro.

Kailangan na po kasi talaga namin ng pera in english. Ikaw naman espiritu para ka namang others. Ramdam ko na kailangan nila ng tulong. Contextual translation of kasi kailangan na namin dito kasi into English.

PESOSenseIponChallenge Gud day po ka pesosense. Human translations with examples. Buti na lang po at saka busog na rin po kami.

We miss you i received it tapos ng ituro. Kaso hindi sila makahanap ng lilipatan at wala naman silang pera. Sobrang hirap pero kailangan na kasi magdesisyon kasi nauubusan na kami ng oras Nonoy and Cuajao also rebuffed claims that they left UST because due to money.

Expired na medical namin ng pamilya ko naka one year na di pa rin open ang application ng visa center sa Pinas. Paano pa po ba kumita ng pera. Ginigipit siya ng nanay niya sa binibigay na baon sa kanya kaya hindi siya makapag-ipon.

Pero ayaw nila pumayag. Kumakatok po ako sa inyong mga puso as a Mom mahirap po sakin na minsan wala po silang gamot dahil nagkukulang po kami ng pera talaga nagiging result po ay hindi sila makatulog at naninigas po ang kanilang mga muscles worst mag ka seizure sila. Anu na po how old are you we will miss you can borrow money.

Pagkaparada na namin sa main door ng mansyon ay bumaba na ang mukong na lalaking yun. Wag mo akong sigawan Colene. Wala siyang panahon para pumasok sa isang part-time job.

Gawin niyo na lang po para matapos na. December pa sila nasabihan na kailangan na nila umalis kasi ibebenta na. Pero ayun nga kinausap ko po HR and informed them na wala na akong ginagawa sa office and na turnover ko na lahat ng kailangan kasi konti lang naman since 1 month palang ako.

Contextual translation of kailangan na po namin sana into English. Isa dito sila nanay Kamala retiro ng Sigaybaga Aklat sa aming pagdaan sa kanila nitong nakaraang linggo ay naabutan namin sila na naghahanda ng kamuting kahoy para sa pananghalian. Ito po kasi re.

Human translations with examples. Naka-book na kami ng flight. Sobrang hirap po kasi ayaw talaga namin umalis eh.

Contextual translation of kailangan ko na talaga maoperahan into English. UTAK 4 RENT. Aba edi pauutangin ko kayo Colene.

Pero talagang hindi puwede eh. Tiya wag namang ganun pera po namin yon padala ni mama Mileng. Contextual translation of kailangan na namin ng manggagawa dito into English.

Ang dami po kasi namin na kain ng kanin. Kalakal labada plantsa tinda ng kung ano2 pinasok ko na po pero sadyang kulang na kulang pa din talaga. Paki hide nalang.

By the way under FSW category 1 nga po ako pero Im using a representative kasi mejo late ko na na discover ang forum na ito at nakapag initial payment na ako dun sa consultant namin saka mejo nakaka lito talaga ang dami mga kailangan na forms to complete at sobrang busy me sa work so wala talaga time to surf ng matagalan. Im trim that really wala pa din really love. Kagaya namin mahihirap kailangan na po talaga magtrabaho giit ni Ellanic.

Tirahin nyo na lang po yong premyo kasi kailangan po namin ng pera ngayon eh. Kung ayaw ninyo sa pamamalakad ko sa tahanang ito. Dipo mona ako makaka update ng upated ng Catch me if u can busy po ako.

Nakakahiya naman po sa inyo. As it is nga gumastos ng kumpanya para sa trip nyo ng tatay mo. Kailangan na niya kasi ng pambili ng bagong laptop.

May apat po akong anak at ung 2 ay nag dedede pa. Gusto ko lang po e share ang nakaka addict na pag ipon namin ng pera ni mrs34yo na po ako at ang mrs ko naman 33yo and may isang anak na po kame na 9yo1 year na po ngayon ang naipon namin since october 2020 katas ng pag ke caregiver ko na dito lang po sa probinsya at proud ako sa asawa ko na. Ilan lang sila sa mga manggagawang nagbalik sa lansangan at unti-unti silang bumabangon para maitaguyod ang buhay sa gitna ng pandemya.

Arma na yang lokohan ninyo kasi kailangan talaga ng pera pagka nagugutom kailangan ng pera huwag malungkot kailangan ng pera para bumili ng saya ganon yon ang saya-saya ninyo ito pa isang walang kasaya-saya. Hinde ko kayo sinisigawan Mileng. Po identity ko po.

Bilang isang ina alam ko rin na walang ibang nais ang ating mga magulang kundi ang ikakabuti ng kanilang anak pero kelan mo masasabi na sob. Na eexpired na lahat ng mga docs namin para sa 491 visa application. Parang maiiyak pa ako sa paraan ng pagkakatingin niya sa akin.

Ng tanungin namin siya kung nasaan ang kaniyang asawa ay umalis pa raw para mangutang ng pagkain. Sige na po please. Lahat na po kasi ng paraan ginagawa ko na.

Kailangan ko na po yung pera sir prangkang sabi ko sa kanya sa mahina kong boses. Hindi na niya kaya. Hingi siya nang hingi ng pera sa mga magulang niya pero hindi pa rin siya binibigyan.

Hindi naman kasi pangmateryal na bagay ang dahilan ng pagsugal kong ito. Contextual translation of kailangan ko talaga ng pera sa tuition into English. Nanghihinayang lang kasi talaga ako sa oras and pera na sinasayang ko ng.

Its either aalis kayo or ma-forfeit na second prize sa raffle. Tiya kailangan po namin ng pera para sa sa aming pag-aaral Mileng. Im fixi i really need eh im really sorry.

Human translations with examples. They are also malnourish though kumakain po sila eh kailangan din po nila ng gatas pang support at. Human translations with examples.

Hirap na hirap na siya. Mabait naman yung may ari daw po. Binaklas we miss you we miss you i received it.

Pahinge naman po akong payo at palabas na din ng sobrang bigat na dalahin ko po. At saka ang mahalaga nakita nyo ako at nasa mabuti naman po ako ng kalagayan kaya hindi na ho kailangan na tumera pa ako dito. Wag kang sumabat dyan at baka madukdukan kita dyan Clarence.

Human translations with examples.


Wait What Philippines


Decada 70 Pdf


LihatTutupKomentar