Kasi Ayaw Natin Mabigo

Yun nga lang hindi lahat matibay para sa temptasyon Gamitin ang puso para alagaan ang. Ikaw kaya ang mabigo sa inaasam-asam mong pag-ibig.


Cargonet Qatar Team Wakrah Daily Pick Up Kwentuhan

Makakatulong ka na mahasa pa lalo ang iyong TALENTO.

Kasi ayaw natin mabigo. Ang nasa isip ko po I want to give the Filipinos what we are expected to do. Ay sa alon natin ay sumusunod na lang. Maaring sa unang beses pa lang mabigo na tayo pero okay lang yun kasi sa ikalawang beses susubukan na nating magtagumpay.

Kaya naman si Mother dear ang napagsabihan niya nito. Golden Scenery of Tomorrow University Series 5 Teen Fiction. Baka kasi nag-aaksaya ka lang pala ng oras sa pag-iisip ng mga bagay na hindi mo naman pala dapat pag-isipan.

Tamang-tama may laban pa naman si Pacquiao ngayon. Dahil dyan binibigay pa natin ang 100 natin. Hindi naman niya magawang lumapit sa kaniyang mga magulang dahil ayaw na niyang madagdagan pa ang mga iniisip nito.

The national anthem is played as Mary Joy Tabal is. Oo nasasaktan na sila. Maaring sa mga unang subok natin sa buhay mahirapan tayo pero alam ko sa susunod sisiguraduhin natin madadalian na tayo.

Huwag din tayo magmalinis na akala natin si Paolo na yung pinakababaerong lalaki sa balat ng lupa. Pero may ibang tao takot sumubok kasi ayaw mabigo pero hindi din natin makakamtan ang tagumay kung hindi tayo dadaan sa pagkabigo. Pero minsan sa sobrang takot natin hinahayaan na nating kainin tayo nito at ayaw na rin nating subukan dahil madami tayong naiisip na hindi maganda.

Hindi naman ako nagtetext e tiningnan ko lang nag picture mo sa cellphone ko. Kapag humingi ka kasi ng space meaning ayaw mo syang mawala pero gusto mo muna magpahinga. Si Mabigo or di matalakan.

Kasi hindi ka nagpaparamdam sa kanila. Pero biglang one day sobrang sakit na talaga. Susuyuin ka kahit hindi mo pa mapunuan.

Wala namang natutong magbisikleta na hindi sumemplang. Wala namang nagtagumpay sa. Yung ikaw sa salitang tayo ayos lang sa susunod na lang.

Anyways parang ang daming bitterness sa mundo natin. Natatakot kasi siyang mabigo sa kaniya ang kaniyang pamilya para sa pinangtutustos sa kaniyang pag-aaral. Wag nating itatago ang mga TALENTS natin ma-e-EXPIRED yan.

Kaya eto ako naghahanda kong madapa. Walang mangyayari kung hindi natin lalabanan. Alam ba ninyosimula noon ay nagkulong sa kauwarto ng limang araw si Paulo.

Sayang kasi pag nawala ka pa Wag mong pansinin ang mga tumitingin Sa ating dalawa ating dalawa Ako nang bahala baby wag ka nang mag-alala Isipin natin na parang tayo lang dalawa Wag mong tignan kung ano mang maging tingin nila Tayo din naman ang magsasama di ba kumbaga Wala na tong biro ikaw ang herong sumalo sa kada pagbaba ng negatibong. Magandang Araw mga Ka-Achievers. Ever since they were kids Avianna Diaz from UST Architecture and Larkin Sanchez from UP Film were inseparable not until Larkins fame grew over time and they suddenly found themselves taking different roads at the same time.

Like me naniwala ako na ako yung mahal nya. Kung nandito ka kasi iniisip mong mabibigyan kita ng sagot eh nagkakamali ka. Nananabang sa partner natin na akala natin nung una sila na talaga ang the one para sa atin.

Kumbaga sa unang pagkakataon duon natin masusubukan ang ating mga sarili. What we saw in India is going to happen in our country we dont want to see that here. Kasi mabalikan mo man ang lugar hindi mo naman mababalikan ang panahon at pagkakataon na pinalampas mo para sa mga taong mahalaga sayo.

Yung last loop ko po halos hindi ko na maigalaw yung paa ko dahil sa sobrang excitement pero kino-control ko po kasi ayaw kong mabigo yung bansa natin. Ayaw kitang pilitin kung di ka pa handa. Di nauubos yun kaya kahit kumukunot na ang noo ko.

Pasensya na kasi stolen shot yon. Pero sabi nga if we want to conquer something we should go for it. Di ba totoo naman.

Special ang first love kasi inosente pa tayo bago yun so ang tingin pa natin sa mundo ay isang masaya at perpektong lugar. Buti nga ay wala ang ama niya. Sa pang araw-araw na buhay sa social circles mo sa pop-culture at sa life in general parang lahat ng ito nagtuturo sa isang malungkot na katotohanan na wala talagang forever.

Natatakot kasi na baka tayoy MABIGO. Yung nasa isip ko I want to give what. Hindi pa tayo naeexpose sa mga manloloko sa heartbreak at sa lahat ng mga pasakit na pwede nating maranasan sa pagmamahal.

Pero akala ko maging madali lang nahirapan ako pero hindi ako sumuko kasi ginagawa ko ito para sa pamilya ko na mabigyan ng magandang buhay mga anak in the future. Pero kino-control ko po kasi ayaw ko mabigo yung bansa natin Tabal said moments after the race. Ganun talaga ang buhay.

Kasi nasasaktan na sila. Kung mabigo sa ngayon ayos lang kasi may bukas pa. Ang role ko dito ay para guluhin ang isip mo at para itanong sayo kung tama ba ang tinatanong mo sa sarili mo.

Lahat naman ng tao sumeseryoso pagtinamaan ng pagmamahal. Kaya sa araw-araw na kasama ninyo ang inyong mga magulang matuto kayong pahalagahan sila. Hindi ko nga alam kung review ang ginawa natin kasi kain ka lang naman ng kain tapos noong nabusog ka tinulugan mo lang ako.

Madlang people dapat hindi mahulaan ang inyong kulso mahirap tong itanong na to ha oo mahirap talaga yan saan mo ayaw masan ay steady ikaw para sa yo anong gusto anong pipiliin mo diyan ayokong masanay na mabigo uh hm mabigat kasi yong mabigo oo mabigat yon tol Boss Jogs. Kasi naging matapat Sya ating Ama. Nakita nya daw kasi akong nagtetext sa klase nya.

Kapag niloko or iniwan ka ng jowa mo palagi mo tatandaan na sinisave ka lang ni God sa mga pwede pang worst na gawin ng partner mo. Kailangan mo palang makiramdam. Hindi na natin sila pinapahalagahan.

Kaya sa halip nagtiis siya sa apat na taon na sarilinin na lamang ang lahat ng daing at problemang kaniyang kinakaharap. Madalas nawawalan tayo ng pag-asa pero tandaan natin ang Dyos di nawawalan ng pag-asa sa atin. Madalas nagrereklamo na tayo sa buhay at paghihirap pero ang pinakamamahal nyang Anak na si Hesus kahit kailanman man ay di nagreklamo sa paghihirap na ginawa natin sa Kanya.

Sa halip gamitin natin ang mga ito at i-SHARE sa iba. Tinulugan mo kasi ako noong nagrereview tayo sa bahay. Yung nakita natin sa India that is going to happen here in our country ayaw namin na nag-uumpisa na natin makita ito ngayon but ayaw pa natin lumala pa yan she added referring to the catastrophic spread of the Delta variant in India earlier this year.


Phil News Agency On Twitter


On Twitter 43


LihatTutupKomentar