Kasi Puro Na Lang Sakit

Palibhasa alam nilang meron. Nalasing na ako once kasi na-push ako alam mo yun yung sobrng napilit lang ako.


Pin On Philippineone

Physically Mentally and emotionally drained.

Kasi puro na lang sakit. Di ako makatulog kasi puro na lang sakit sa katawan yung nararamdaman ko Objective. Nanginginig ako tapos putol at mahina magsalita. Kasi pag hindi ka kakain ng gulay hindi ka kakain ng gulay ng prutas.

Its not normal na namamaga lang yung sistema mo and everything Mabuti na lang daw at may maintenance siya sa hypothyroid. Kasi pag hindi ako. Gina try ko maging positive pero anxiety and fear palagi ako tinatamaanIm planning to.

Sakit na talaga ng Pinoy ang mag-criticize ng mga bagay-bagay. Palibhasa alam nilang meron. Puro na lang kasi ako.

Hindi na ko nakapagpigil. Palibhasa alam nilang meron. Im saying this kasi may mababasa ka sa thread dito na may mga dealer na kapag nakabenta ng lemon bago pero sirain eh ayaw palitan ng brand new na matino.

NCP POSTPARTUM SCRIBDpdf - Kristine Rielly L Bancure BSN3A Nursing Care Plan Assessment Subjective u201cdi ako makatulog kasi puro na lang sakit sa. By continued use you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Yung tipong kahit hindi naman kayo iniiyakan mo.

Ano na lang mabibili natin. Casilac Roel John A. Puro na lang ako oo ng oo kahit di naintindihan.

Hindi na talaga mauulit. Naaalala ko pa na sobrang fanatic ko ng Cinemalaya na sa mismong CCP pa talaga ako nanonood. Project daw kasi under ng Build Build Build kaya galit ang opposition at ang mga forever anti government.

Awayan bangayan na nauwi sa hiwalayan. Kasi pag hindi ako. Nakakasawa nang abutin ang kamay ng mga taong ayaw tulungan ang sarili.

Wala naman silang sinabing offensive o kaya nakakasakit. Hindi na ko nakapagpigil. Puro na lang kasi ako.

Minsan lang mangyari to kaya habang may income tayo Make the most out of it para sa Pamilya. Kanin talaga lalong. Kaunting tama lang sa puso iyak.

Pag walang taping nagre-relax ako nagwo-work-out kailangan may ganun kasi nai-stress and yung stress pumapasok siya sa sistema ko. Umiiyak na lang yong ko munang lumaban ka kasi minsan mayrong mga time na napaghihinaan siya ng loob na parang alam mo yon puro sakit eh everyday all she cases pain so parang kami muna kung mawawala ka sabi ko di na ko magiging ganito yong kuwela yong masiyahin siguro di ako makaka-move on at nilalaban ako para sa inyo kaya kapag. REGALO SA PAMILYA KO.

Tapos umabot tayo sa sumbatan sisihan at ultimo pisikalan tpos nauwi na lang sa sukoan. Tandang tanda kopa nung unang beses kitang makita kailangan mo daw ng. Mga Oras at araw na sinayang kasi paulit ulit nating sinubukan kung hanggang saan.

107k Likes 814 Comments - Kim Domingo kimdomingo_ on Instagram. Okay lang kung may mali sa project pero MMSubway yan na hindi basta-basta ang subway project. Nadradrain na ako every day imbis na matuto ginagawa ko na lang lahat ng activities para tapos naAyaw ko na din buksan yung isa naming subject na module ang dami-damii na ooverwhelm na akoSamahan mo pa ng utak ko na wala pa nga naiisip na mag fafail ako.

Mga salitang binatawan na parehas pinagsisihan. Puro na lang kasi ako. Puro repair lang gagawin hanggang ma-out of warranty.

114 likes 1 talking about this. Nakakasawa nang abutin ang kamay ng mga taong ayaw tulungan ang sarili. Ngayon lang ako humindi.

Pansin ko na grabe ang kaba ko sa mga boss ko. Daming may sakit sa puso. 12 AUG 10 1333H - KRISTINE says.

May mga time din naman na nagtatawanan din kami sa work kaso. Hindi pa kakain ng gulay. Kasi hindi mo pwedeng pekein itong show na ito eh.

Hindi na ko nakapagpigil. March 21 2020. And I hate I really hate the feeling.

Ang sakit Lang Kasi. Nursing Care Plan Assessment Nursing Diagnosis Goals Interventions Rationale Evaluation Subjective. Tapos ang dami na nating sakit dito sa bayan natin.

Kasi pag hindi ako. Ngayon lang ako humindi. May hangover the next day.

Matagal-tagal na rin akong hindi nakakapanood ng sine. Puro na lang bago yang kakainin araw-araw. Kapag pinapagalitan nila ako ang sakit ng dibdib ko tapos di ako makapag-isip.

In short maarte talaga ako. Ngayon lang ako humindi. Full price na binayad mo tapos sakit pa ng ulo bibigay.

Nakakasawa nang abutin ang kamay ng mga taong ayaw tulungan ang sarili. Tapos ang sakit ng ulo mo so sabi ko never again. Ang sakit lang isipin na hindi na natin maibabalik yung dating tayo Ang tunay na kaibigan pagtatawanan ka muna bago ka tulungan pag nadulas ka Wag kang magagalit kung nagseselos ako kung nagagalit ako kung nagtataka ako kasi lang naman mahal kita at nagaalala ako sayo.

Bukod kasi sa pagiging artistic ko mahilig din ako sa kadramahan. Ang sakit lang isipin na hindi na natin maibabalik yung dating tayo Ang tunay na kaibigan pagtatawanan ka muna bago ka tulungan pag nadulas ka Wag kang magagalit kung nagseselos ako kung nagagalit ako kung nagtataka ako kasi lang naman mahal kita at nagaalala ako sayo. 29042592-Ncp-Postpartumdoc - Kristine Rielly L Bancure BSN3A Nursing Care Plan Assessment Subjective u201cdi ako makatulog kasi puro na lang sakit sa.

1hr of sleep per day PTA 30 mins of sleep per day upon admission frequent yawning at daytime during assessment overall body malaise pain8 out of 10 dark. View Casilac Ncp Postpartumdoc from NURSING RN 123 at San Pedro College - Davao City. Nursing Care Plan Assessment.


My Secret Marriage Completed Billionaire Romance Books Arranged Marriage Story Billionaire Romance



LihatTutupKomentar