Pinaglaban Ko Kasi Mahal Ko

Di ko makalimutan sabe mo nung gabing yun. Bayang walang pagmamahal sa sariling pinaggalingan.


The Eight Morrows Of Poetry Photos Facebook

Sige mahal Ayos lang Ipilit mo sa sarili mo Ilayo mo ko Paghintayin ako Mahal kaya ko pa Wag mo.

Pinaglaban ko kasi mahal ko. Kasi mahal Alam ko namang ayaw mo rin Pinipilit mo lang naman sa sarili mo na masyado pang maaga na mali kaya mo ko inilalayo sayo Kaya magpapakatanga ako Pwede bang hayaan mo ko. Ikaw kasi yung unang pinaglaban ko Di pa ba sapat na hayaan mo ko. Ikaw kasi yung unang pinaglaban ko Di pa ba sapat na hayaan mo ko.

Ibig sabihin hindi mo pinaglabanNO. 17 lang kc ako nung nakilala ko siasiempre ako pinaglaban ko sia pamilya ko laht ginawa ko hanggang sa pinamili nila ako kung sila ba na pamilya ko o yung mahal ko. Mahal ko siya higit pa sa sarili ko.

Martir sa Pag ibig. Kristina gaano kasakit ang sakit. Nung iniwan niya ako nung hindi niya ako pinaglaban nung iniwan niya ako kung kelan mahal na mahal ko siya ung hindi niya ako nakayang ipaglaban kasi may mahal pa din siyang iba.

Kasalanan ko naman ito sa sarili ko Tito Boy eh. Gusto ko na makawala sa pakiramdam n parang mag isa lang ako. May third party ba.

Pinalaya ko sya Kasi alam kung hindi na siya masayaand then dba kung Mahal mo yong isang tao hahayaan mo sya kung saan sya masayakahit ikaw pa yong masaktan basta para sayo kung saan sya masaya doon ka dinat di porket hinayaan ko siyang mapunta sa iba ay di ko pinaglabanilang besis din ako nakipag laban. Contextual translation of pinaubaya kasi mahal ko siya into English. Sige mahal Ayos lang Ipilit mo sa sarili mo Ilayo mo ko Paghintayin ako Mahal kaya ko pa Wag mo.

Kasi kasi Sumasabit ka sa puso ko naman kasi Pustiso ka ba. Kasi mahal Alam ko namang ayaw mo rin Pinipilit mo lang naman sa sarili mo na masyado pang maaga na mali kaya mo ko inilalayo sayo Kaya magpapakatanga ako Pwede bang hayaan mo ko. Sabi nila ang tunay na pagmamahal kaya niya e sacrifice kahit na ano kahit kung minsan ay nasasaktan kana pero go kapa rin kasi mahal mo siya alam mo kapag mahal mo siya ipaglaban mo wag kang susuko hindi bali na kung yung mahal mo ay hindi ka niya mahal diba pero darating din ang panahon na matutunan niya na rin na mahalin ka niya kagaya sa aking buhay pag ibig pinaglaban ko talaga ang.

Kasi napatunayan natin na hindi yun basta ganun lang na hindi yun basta naging tayo lang. Pinatay ko siya dahil sinaktan ya aku. Tinamaan yata ako nito.

Pinaglaban ko kasi mahal na mahal ko pinaglaban ko kasi alam kong mahal din ako pinaglaban ko kahit ansakit sakit na sa bawat araw pinaglaban ko kahit mali na pinaglaban ko ung maling taona. May asawa ako legal pero hindi ko lage kasama dahil nandon xa sa ibang pamilya nya. Sa kanya umikot and mundo ko.

Sa pagbitaw kong to sana maiayos mo ang iyong pagiisip. Yung salitang narinig ko sayo pakiramdam ko pinaglaban mo ko. Hindi ininda dahil alam ko ang dahilan kung bakit ko to ginagawa.

Pinaglaban ko kasi mahal ko. Hanggang sa natunton kmi ng pamilya ko at ang balak nila ipakulong dahil daw sa monerdeedad daw ako. Yang Maam Vera mo pinaglaban ko para mahalin ko.

Kuya share ko lang po may bf po ako 1 year mahigit na po kami pero nung napunta po ako ng manila nagbago po ang lahat kasi po nakilala ko ang bf ko ngaun na amerikano mahal na mahal ko po ang ex ko pero kailangan ko po ang amerikano ko ano po bang gagawin ko para magkabalikan kami at bumalik ung dating kami miss na miss kuna po sya mahal na. Kaya proud ako sating dalawa. Ramirez Pilipinas Pilipinas kong mahal.

Baki hindi kana umuusad bayan kong mahal. Oo maghihintay ako sa pagbabalik mo sa piling ko pero hindi ko alam kung gaano katagal aabutin ang pagmamahal na meron ako para sayo. Ayaw ko na pong sagutin Tito Boy.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Tsin ai my love mahal ko i love sp wonderful i love him. Impak na mahal na mahal ko talaga.

Kahirapan ang daing ng karamihan. March 5 at 750 PM. Inalagaan minahal iningatan binigyan ng sapat na oras at higit sa lahat pinaglaban at pinili kita ng pa ulit ulit pinili kita kasi mahal kita pinili kita kasi akala ko deserve mong piliin ka pero ang laki ko palang tanga binigay ko buong pag mamahal at attention ko sayo ininvest ko lahat pati pag katao ko para sayo kinulangan kapa ba sa pag mamahal na naibibigay ko sayo.

Explanation letter tagalog english. Year 2018 nakilala ko si J. Sige mahal Ayos lang Ipilit mo sa sarili mo Ilayo mo ko Paghintayin ako Mahal kaya ko pa Wag mo.

Pinaglaban ko kasi Akala ko sa akin siya sasaya Akala ko lang pala. Sa gitna ng laban nakita ang sarili sugatan na pala. Kasi kasi You know I cant.

Kasi siyempre ginusto ko naman to di ba. Kaya hindi ako nahihiyang humarap sa kanila kaya proud akong tayo pa. Sayo ko mismo narinig.

Masaya ako dahil nakatanggap ako ng award dahil sa pagigimg with honor student pero ang pagiging section 1 ko mararanasan ang pag ibig na iyonnung pumasok ako sa section 01 grade 8 noon doon ko nakilala ang lalaking magpapatibok muli nang aking puso Pero nang oras na iyon hindi ko. Human translations with examples. Kasi naniniwala ako na kapag mahal.

Gusto ko siyang saktan gusto ko siyang suntukin kasi hanggang ngayon pala masakit pa din. So kasalanan ko ito kasi pinaglaban ko pa eh. Kasi kasi Nahuhulog na ako sayo naman kasi Unggoy ka ba.

At saka sobra sobra talaga akong nagtiwala. Sakit at hirap itoy tiniis dahil sakaniya. Puro daing ang.

Itago natin siya sa pangalang J. Pero bakit kasi kung saan nagmahal ka eh may kapalit namang sakit. Pinili kong makisama sa lalaking mahal ko naging selfish ako.

Ayuko na may kahati sa lahat ng bagay. Pasensya kana kung akoy tuluyang lilisan kung akoy susuko at bibitaw sa relasyon na meron tayo. Gusto ko to eh di ba.

Ahead siya sakin ng 4 years. Hello Poetry Classics Words Blog FAQ. Marami akong isinakripisyo dahil lang sa pagmamahal ko sa kanya.

Ikaw kasi yung unang pinaglaban ko Di pa ba sapat na hayaan mo ko. Mahal Kita Kasi Lyrics. Mahal ko ang asawa ko pero hindi ko na kaya ang sitwasyon na pinaglagyan nya saken.

Posted on April 12 2020 by desimunda. This is my Secret File. Ang pinaka maling nagawa ko Pinaglaban ko yung isang taong Akala ko mahal talaga ako.

Akala ko okay na ako yung lahat ng nangyari noon wala na sakin. Kasi mahal ko kayu ng anak natin. Bayan ko kaya ay makaahon pa.

Pilipinas kong Mahal ni Norfhel V. Kasi mahal Alam ko namang ayaw mo rin Pinipilit mo lang naman sa sarili mo na masyado pang maaga na mali kaya mo ko inilalayo sayo Kaya magpapakatanga ako Pwede bang hayaan mo ko.


Love Quotes Break Up Still Love Tagalog Hover Me


Famous Quotes In Tagalog Filipino Quotesgram


LihatTutupKomentar