Itinago Ko Kasi Nasasaktan

Kahit na akoy nasasaktan Kahit na gusto kong mawala Inosenteng bata Inosenteng bata. Sixteen pa lang ako.


Sad Story Posts Facebook

Kasi kayo daw na nagbabalita nakaka sira kayo ng reputasyon.

Itinago ko kasi nasasaktan. Dalawang taon na ang nakalipas simula nung. Matatandaan na nagsalita na si LJ Reyes sa paghihiwalay nila ni Paolo Contis. Sabi ung isang congreman.

Alam komg mas gugustuhin niyang manatili sa masasayang alaala nila ni Zack kesa maalala ang masasakit na alaalang ipapaalala ko sa kanya. Oo masakit sobrang sakit. Pero bakit hindi ko magawang magalala kung nasasaktan man sya ngayon.

Ang OA ko di ba. Dapat inaalala ko kung ano ng nararamdaman ngayon ni tristan. Patungkol ito sa akin sa iyo pero walang tayo.

Siguradong nagaalala sya sa akin ngayon. Maam Nishen Ok Class This is our end of school year Congratulations to all odf you And please hug your classmate Hinug ko silang classmates ko Pero Yung mga absent at si Cj hindi ko na nayakap Kasi nasasaktan parin ako sa ginawa nya saakin So Hindi ko sya niyakap Hanggang sa ngayon pinipilit ko parin syang. Puta kasi nabuglag ako sa pagmamahal kingina.

Naglakad na ako papuntang exit ng mall. Naging mainit na nga ang usapin tungkol kina Ethel Booba Madam Inutz at Wilbert Tolentino. Kasi ako mismo nasasaktan din.

Siguro ako na kayo hindi sinerseryoso kasi mga mukha kayong tikbalang pero ako. Hinding-hindi raw makakalimutan ng aktres at vlogger ang eksenang yun sa buhay niya kung saan binigyan siya ng kanyang suitor ng underwear. Napadaan ako sa timezone.

Itinago ko ang mga medalya sa dala kong paper bag. Ito ay para makaiwas ang kaniyang mga anak sa mga. Kahit po ako nasasaktan po ako kapag nakikita ko yung ganoon na nagko-comment sa aming dalawa kasi parang jina-judge po agad nila si Mariano sa physical appearance sabi ni Cindy.

Mahal ko pa ba sya. Pero itinago ko sya kasi alam kong magagamit ko yun in the future. Pagtingin ko sa picture na kinuha ko kinuha ng girlfriend ko yung cellphone ko at itinago pero nakita ko rin naman sa closet niya noong makalabas ako sa ospital naguluhan ako sa nakita ko.

Yung unang naramdaman ko is nainggit ako. Inabot din kasi ng six months bago natanggal ang cast sa mga braso at binti ko. Ipapalabas ko na ang lahat na mga salitang itinago ko Sa katakutang baka walang magbabasamakikinig at makakapansin sa damdamin na inilabas ko dito.

Sinusuportahan kita sa lahat ng bagay. Nabanggit ni Ai-Ai na umpisa pa lamang ay naramdaman na niya ang totoo Bakit hindi siya kumalas. Mga six months din bago ko nakita yung picture sa phone ko.

Mababa kasi ang tingin mo sa akin mapait na wika nito. Kasi kung fake news yan dapat daw baguhin na. Pumunta si LJ Reyes kasama ang kaniyanag mga anak na sina Aki at Summer sa Amerika.

Ito ang tamang mangyari dahil-- dahil hindi ko kaya ang makita kang nasasaktan sa tuwing nagkikita tayo Muli na namang kumawala ang luhang di niya kailanman ninais na makita ng binata. Bisexual ako na babae may 1st girlfriend ako ngayon 6 months na kami half of a year na and bestfriend ko cya year 2018 nag start akung magkaroon ng feelings sa bestfriend ko kasi nabibighani ako sa ganda at simpleng pagkatao niya siyempre kung maganda expect na marami talagang nagkakagusto at magkakandarapa sa kaniya. Baka may nasasabi akong hindi maganda cracky voice teary eyed.

NA-SHOCK ang misis ni Luis Manzano na si Jessy Mendiola sa iniregalo sa kanya ng isang lalaking nanligaw sa kanya noon. Maam Nishen Ok Class This is our end of school year Congratulations to all odf you And please hug your classmate Hinug ko silang classmates ko Pero Yung mga absent at si Cj hindi ko na nayakap Kasi nasasaktan parin ako sa ginawa nya saakin So Hindi ko sya niyakap Hanggang sa ngayon pinipilit ko parin syang. Pagkapasok ko madaming handa at.

Kasi hindi pala talaga ko part nung family na kinalakihan ko. Kasi yung gusto ko is yung classic songs piano-driven acoustic so hindi ko siya type. Ito ay dahil nagkaroon ng pasaring ang kampo ni Ethel sa hindi paglabas ni.

May naisip na akong magandang ideya Hindi kita papansinin. Nasasaktan parin ako Oo nasasaktan ako kasi sweet kayo Oo nasasaktan ako kasi nakikita ko mahal nyo ang isat isa At yung ang kinasasaktan ko Oo nasasaktan ako Oo nasasaktan ako Sakit na sakit na ako. Bagong tula ko ito na isinulat ko tungkol sayopara sayo.

Wish ko sana lahat ng fake news nio ay mahuli Huy kapiso pisti ka d naman inilihim ni Maine at Arjo relationship nila block ko na nga lang ulit kita. Parang hindi ko pagpansin sa nararamdaman ko Kahit ikaw parin ang laman nito. Hanggang sa isang araw sinabi mo sa aking may girlfriend ka.

Ako ikaw mayroong ako mayroong ikaw. End of School Year. KASI KUNG OO SIGE KUYA SAKTAN MO AKO.

Hindi pa din kasi talaga ako maka-get over. Pinanatili nito ang malayong distansya sa aming dalawa at hindi ko alam kung bakit pero sobrang sakit non. OO KAHON LANG YUN.

Eto ay matapos iinterbyu ni Tito Boy si LJ Reyes na pinakita kahapon September 1 2021. Nasasaktan ako sa tuwing tumatawa siya dahil kay Zack nasasaktan ako kasi alam kong di ko siya kayang patawanin. Oo itinago ko ito itinago kong nahulog na ang loob ko sayo.

Oo mahirap sobrang hirap. Gayunman hindi pinatulan nina Yano at Cindy ang bashers at sa halip ay pinagtuunan nila ang paghahatid ng good vibes sa kanilang vlogs. Kaya lang natatakot ako.

Oo sensitive ako pagdating sa mga gamit ko. But then last year nung nag-pandemic na one of the few things talaga that save me was K-Pop and then along with that are Lady Gaga Ariana Grande so parang whenever I watch their music videos parang nadadala ako sa ibang mundo kasi parang yung past. Hindi ko alam ang dahilan.

Itinago ko na yung papel sa bulsa ko. Nagsalita na si Daisy Lopez o mas kilalang Madam Inutz tungkol sa issue nila ni Ethel Booba. Alamin daw muna sa taong concern ang mga binabalita nio.

End of School Year. Paliwanag ni Ai-Ai Alam ko kasi from the very beginning ramdam ko naman yun. Ang sakit maloko.

Kahit mapangiti siya ay di ko kaya dahil may taong nagpapasaya na sa kanya. Mins an gusto kong sisihin ang sarili ko dahil itinago ko sa inyo ang tunay kong pagkataop-pero kasi she wiped her tears. At ang nakakagulat pa raw ay alam ng manliligaw niya ang tamang.

Tanga ko bat di ko nahalata. SUMASAYA KA BA PAG NASASAKTAN MO AKO. Hindi ko dapat sya iniisip.

Itinago ko ang lahat ng ito dahil ayokong masira ang kung anong meron tayo ngayon. Isang araw na. Nasasaktan pa din ako sa mga pinagsasabi nila.

Zein ayokong mawasak ka dahil sa akin Natawa ito at naglakad palayo sa akin bago huminto. Itinago ko kasi gusto kitang protektahan. Kasi mahal ko si Jed umiiyak na sagot niya.

Sangkot din ang kanyang manager na si Wilbert Tolentino. Personal rant sensitivity 6 years ago. Itinago ko ang letrato Masyado nang ginugulo ang aking isipan Theodora wala kang kasalanan.

So hindi ko maharap yung pamilya ko hindi ako makauwi samin kasi nahihiya ako baka nasasaktan ko pala sila. BUGBUGIN MO AKO TATANGGAPIN KO KASI KUNG DOON KA SASAYA. Teary eyed na parang para sakin ang perfect nun lahat.

Natatakot ako sa totoo at kapag nalaman ko ang totoo sobrang sakit THE APOLOGY.


Eyn On Twitter Mhp 164 Lame Sorry


Ouch City Photos Facebook


LihatTutupKomentar