Kasi Alam Kong Mawawala Ka

Noong mga panahong laging nangingilid ang luha ko kapag naalala ko ang masasayang ala-ala natin. At baka dahil may nakita ka nang iba.


Are Wedding Bells Ringing For Kimje

Peru ngayon girlfriend na kita nag papasalamat ako sa diyos hal na ibinigay ka saakin.

Kasi alam kong mawawala ka. Tagged as the Hataw Heartthrob of the all male group Hashtags. Sabik palagi na makita ka Wag ka nang magtaka kung bakit baby Sapat na sa kin na alam ko na Di ka mawawala nagtitiwala ka ba Sa kin kasi alam kong mahirap ang magkalayo Mahirap din para sa kin minsan nga di na ako makatayo Sa kakaisip kung pano kita makikita Di ko rin masilip kung ano na kayang balita Hindii ko maiwasang ikaw ay isipin. Kasi alam kong mawawala ka.

Pagkat alam kong masaya kana sa kanya Ang hirap lang kasing umiwas dahil nasanay na ako Nasanay na ako na pagsilbihan ka sinanay mo kong sumaya ng ganito na kasama ka. Alam kong darating ang araw na mawawala ka nang walang pasabi. Pagbibintangan ka ng kabila tapos pagbibintangan ka rin ng kabila pa.

Di ko alam Di ko alam Hinarap lahat ng balakid Pero bakit walang kapit ang mga pangakong binitawan. Pinag-pray namin kay Lord kasi alam ko naman na pag ginusto ni Lord kahit ano pa yung sakit mo gagaling yan e Rodjun says. Sila kasi ang kakampi nila ang team eh ang ref ano nangyayari.

Nang hindi natatakot sayo. Kung ano man yang rason mo susubukan kong tanggapin kasi alam mong pinagkakatiwalaan kita at mahal kita. Mahal ko gutso ko kung anu ka ngayun gusto ko ganyan ka lang ayaw ko na may babaguhin ka sa sarili mo gusto ko kung paano kita nakilala gusto ko ganun ka lang lalo na yung pagiging makulit at sweet mo wag mawawala yun huh.

Wala na kong nagagawa. Mawawala ang pagiging official mo saka di ka na lalaban ng parehas. One of the newest members of Showtimes Kilig Amabassadors Hashtags.

IntroVerse 1 Em7 Bm Am7 Ang hirap nang ginagalawan ko Em7 Bm Am7 Gusto ko nang aminin pero di sigurado Em7 Bm Am7 Ayokong mawala kung anong meron tayo Em7 Bm Am7 Pero di ko alam kung anong meron sa damdamin ko Pre-Chorus CM7 Wala na kong nagagawa D Pag kaharap ka na Chorus G Sana lahat Bm Kayang sabihin ito Em7 Nang hindi natatakot sayo D C Handa naman akong masaktan CM7 NC. Hindi ko ma-picture sarili ko na wala ka na sakin mahal ko na hindi na ikaw sakin. Hindi ko alam kung bakit ikaw pa tila isip koy gulong gulo na Dapat pa bang itoy ituloy pa.

Verse 1 Em Bm Am Am Ang hirap nang ginagalawan ko Em Bm Am Am Gusto ko nang aminin pero di sigurado Cmaj7 Bm Am Am Ayokong mawala kung anong meron tayo Cmaj7 Bm Am Am Pero di ko alam kung anong meron sa damdamin ko Refrain Cmaj7 Wala na kong nagagawa Bm Pag kaharap ka na Chorus G Gmaj7 Sana lahat kayang sabihin ito Cmaj7 Nang hindi natatakot sayo CB Am Handa naman akong masaktan Cm NC. Tinatawag kita na idol hindi ko rin enexpect na mag aadd ka sakin tas chachat kasi hindi moko pinapansin dati hal. Handa naman akong masaktan.

Napupunta sa mundo nating kakaiba. Read Lunch and Proposal from the story Destined for Each Other by CzarinahMaeCustodioB Czarinah Mae Custodio Balacang with 145 reads. Charo mga taong kahit gaano ka saktan ayaw mong pakawalan kasi alam mong mento be sila sa buhay mo para maging inspiration para turuan ka tungkol sa love super gameness para gawin kang tanga tanga paulit-ulit akong tanga Jane okay ka lang teka lang ah oo okay lang ako okay lang masakit eh John nga pala sorry ulit ha ah kuya uwi mo na ako Cavite ah oh sige sige ingat ka ah kung.

A love affair that goes against all odds as the political conflict between their families grows stronger. Pag kaharap ka na. Di ko alam kung anong nagawa ko at bat ganto tayo ngayon di ko alam kung anong gagawin ko para bumalik yung dating ikaw.

Mawawala ka nalang hindi alam kung saan pupunta. Di ko alam Di ko alam Nung ikay nilalamig akoy yong init Kapag takot sa bukas akong unang sisilip Ginawa ko nang lahat Hindi pa rin sapat kasi ikay mawawala na Nawalan ng gana ang tadhana Nanlalamig yung dating nagbabaga Kung. O sadyang iniwan mo na ko.

Tandaan mo hal na hindi kita sasaktan at iiwan kasi alam mo kung gaano kita ka mahal. Kasi kahit makulit ka at lage mo akong inaasar okay lang saken pag nga hindi ka nangungulit na mimiss ko e tho wala namang araw na hindi mo ako. Eh kasi mga die-hard fans di nila alam na ang trabaho ng referee eh napakahirap.

Bigla ko kasi naisip na baka tumawag ka lang kasi magpapaalam ka na ng tuluyan. Ubos na ata yung luha ko sa bawat pagsulat ko ng tula para sayo. A modern retelling of the Romeo and Juliet classic love affair personified by Rosa Camilla Montemayor Sunshine Dizon and Carlito Valiente Cogie Domingo.

Iloveyou so much hal mag aaway. Pero ngayon hindi na. Akala ko talaga iiwanan mo na ako.

Pero di kasi ako. Buti na lang pala mali yung akala ko. With Sunshine Dizon Cogie Domingo Eddie Garcia Hilda Koronel.

Akala ko talaga mawawala ka na sakin. Pag nakatitig ka saking mata. Kapag di ka makapal ang mukha mo papatol ka.

Hindi ko enexpect na maging tayo hal kasi tinatawag lang kita noon. Nasanay akong katext ka at kausap ka palagi. You can do anything with it Sabay kaming pumunta sa field kung saan natagpuan namin si Art na umiiyak.

Naririnig mo pa ba ako. Sana lahat kayang sabihin ito. Sa ngayon hindi ko pa alam bakit ka nga ba nawala sa akin.

Pero hindi ko alam kung anong meron sa damdamin ko. Ang layo mo na nandito padin ako Nakakulong padin sa mga ngiti mo. Ito na yung dulowag ka magalala.

Kung hindi pa amin ang gusto baka kasi mawala na ako. Pero di ko alam kung anong meron sa damdamin ko. Sumang ayon ako sa paraang gusto mo kasi may tiwala ako sumang ayon ako kahit na alam kong magiging masakit sa part ko.

Pero sana tama yang iyong kadahilanan kasi umaasa pa rin ako na baka bumalik ang tayo. So yun yung prayer ko kay Lord and hanggang dulo talaga never ako nag-doubt kasi alam kong kahit gaano ka-imposible pag ginusto ng Diyos gagaling yung Mama ko e mawawala yung sakit niya. Ayokong mawala kung anong meron tayo.

Bakit bigla mo akong iniwan ng ganito lang. Ang hirap baguhin ng nakasanayan na. I chose the pain with you.

Baka kasi may makita ka pang clues jan or what so ever inabot ko sa kanya yung libro na agad naman niyang tinanggap. Mahigit isang buwan na rin pala noong akala kong mawawala ka na sa akin. Sobrang saya ko nung tumawag ka na medyo may halong kaba din.

Noong akala kong tuluyan na akong mag iisa. Wala na akong nagagawa pag kaharap ka. May malaking cut siya sa braso niya.

Alam ko naman na darating ang araw na mawawala ka kasi alam ko naman na hindi ako yong taong pag-aaksayahan mo ng oras. Masakit pero hayaan mo huli na to. Alam kong na memorize mo na lahat ng contents pero gusto ko lang ibigay sayo ito.

Kahit na anong pilit kong iwasan ka kahit na alam kong akoy nasasaktan na.


Carousel Allmo T Official Lyric Video Youtube


Pin On Kiligbabes Jokes


LihatTutupKomentar