Mali Kasi Pinili Ka

Ayoko na Hanggang ditto nalang kaya kong ibigay. So papiliin mo siya kung pinili ka niya e di good for you pero kung hindi naman e di atleast ready ka na mag-move on at hindi ka na unti unting masasaktan isang sakit na lang hehe.


Kami Com Ph Kami Com Ph Added A New Photo

Pwedeng nagpapakasaya ka pa sa ngayon pero isang araw panghihinayangan mo din yung taong sinayang mo na walang ibang ginawa kundi mahalin at intindihin ka.

Mali kasi pinili ka. Paano kung ikaw ang pipilin ko. Pinili mong magka ganto tayo Joven kasi alam ko naming dama mo na Joven nag sawa ka lang kasi nakikita mo kong masaya sa iba ni hindi mo nga ako matanong kung masaya nga ba talaga ako sa kanila. Maaaring insecurities ko itong mga nagsasabi ng mga salitang ito ngunit patawarin mo sana ako.

Kaya kung nagmamahal ka at mas pinili mong panatilihin ang pagmamahal dont expect na lahat pleasure. Dahil ang mali ay mali pa rin. Kasi natutunan mo noon na pag mahal mo ang isang tao dapat mag tiwala ka mag tiwala ka sa sasabihin nila kahit iba ang sinasabi ng iba dahil mas kilala mo sila.

Magalit ka sa taong pumapayag bilihin yung boto nila. Bakit mo ina-assume na mali yong pinili ko. Kasi alam mo kung dahil maling mali ang napili kung tao.

Mali ka kung iniisip mong dapat ay magaling ka sa Sipnayan Matematika dahil hindi naman tungkol doon ang Accountancy. Tingnan mo naman ang itsura ko ano ba naman ang binatbat ko kay Shirley wala wala talaga no bakit ka naman kasi makikipaglaban sa kaniya ang kagandahan siguradong talo ka don no Aray ko naman. Una pa lang ay alam mo nang mali.

Nandito naman ako handang mahalin ka. Human translations with examples. Hayaan nyo naman po akong maging masaya.

Pero dito since nandito ka na Camille I know na nasaktan ka nasaktan din naman ako Sinundan ito ng paghingi ng tawad sa pagiging selfish nito. For sure each one person pinili nila yung least destructive and tingin nila makakatulong. Kasi pinili mo yan hindi mangyayari yan kung hindi mo ginusto.

Sana mali ako na naiisip sa kanya. Pinili mo yun eh. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Bakit kasi naghahanap pa ng iba. Kasi masasaktan ka lang kung option ka lang. Sasabihin dahil mahal nya kaya nya kinukunsinti o hinahayaan nyang mambabaemanlalake yung ka-relasyon nya.

May pinili namang Tama. Kasi nga pinili ko yung taong hnd pala ako gusto. Kasi kahit sa maling iyon.

Hi bebi ngiti ka muna bago mo basahin to hehe. Keep It DasmariƱas. Ang kailangan talaga ay pang-unawa at magagawa mo ito nang mahusay kung marunong kang makinig at magbasa dahil kung hindi kahit naman anong magandang kursoy hindi mo mapagtatagumpayan.

Limited lang yung options natin sa pagboto. Pero ok lang yun. Kasi ako oo nasaktan na.

Na magpapasaya ng madilim kung mundo. Muling ikaw na pinili O hay nako sinanay mo na kong ganyan Di na pwede na. THE FEBRUARYSound Arranger.

Mahalin mo muna sarili mo. Gusto kong mag-sorry sa pagkakataon na dahil pinili kong magmahal sa pinili kong maging masaya na bulag ako sa katotohanan na pwede kitang masaktan saad a ni Nyca. Kasi ia-absorb mo na yung taong minahal mo hindi perpekto.

Alam nating masasaktan tayo. Kung maghirap man kami in the future kakayanin ko kasi pinili ko tong buhay na to at ginusto ko. Di ko alam anong mali at bakit na pinaparanas.

Yun kasi ang pinili ko sa ngayon. Na habang minamahal mo siya parang yumayakap ka sa cactus. Nasaktan ka na ba oo o hindi.

Contextual translation of mali ang filter kasi hindi kasya sa kanya into English. Ako na lang kasi at siguradong di ka magsisisi. Kung alam bakit ka pumapayag tanga lang siguro.

Hindi man ako kasing kisig ni Robin Padilla. Thank you for listeningTittle. Hindi ka nakinig nagmistula kang bingi.

Di na katulad ng dati kasi sawa ka na Ayaw ko ng ganto na sinasanay mo ako Di na katulad ng dati kasi sawa ka na Nakapiring ang aking mga mata Nakahanda pero dama ko ang kaba Sa pagdilat ko akala ko ay sorpresa ngunit. Mali pala kasi pati ako ay nawala noong nawala ka Nawala ang dating ako na kayang mabuhay noong mga panahong wala ka pa Pagod na pagod na ako sa lahat ng sakit Pucha hindi mawala-wala kahit anong pilit Ilang bote ng alak ang natumba at Ilang stick ng yosi na ang naupos Pero ang pagmamahal ko para sayo Mahal Hindi pa rin nauubos. Every words that i right here in this page make you realized that you are worth it.

Nagpabulag ka sa katotohanang gusto niya ipakita kahit ikaw mismo alam mo na na may mali. Kapag siya nalang ang pinili mong mahalin imbis na ako. Ang swerte ko sayo mahal kasi complete package n.

Dahil ngayon lamang ako umibig nang ganito at hindi ko talaga alam kung anong gagawin ko sa mga. Kumbaga hindi FULL ang pagiging masaya mo at pagiging kontento. Ang cactus may tinik at alam mo na may tinik pero niyakap mo pa rin.

Sana mali ako ng narinig kanina na may gusto kang ipakita. Kahit paano naging Masaya. Kasi may kahinaan yan at aware ka doon.

Happy 43 months of love mahal ko pasensya kana kung wala akong gift or kahit ano ngayon at nung mga nakaraang monthsary. Dun ako naging Masaya. Yung pinili mong mas maniwala sa mga sinasabi nya kesa sa naiisip mo.

Kasi hindi ko alam kung anong gagawin ko kapag naagaw ka niya sa akin. Pero kanya-kanya tayong diskarte sa buhay. Mali pagkabasa mo malibog ka kasi.

Anong sagot po dto pasagot po madali LNG po EPP po Ito Filipino LNG po Kasi pinili ko ksi wla po kasing EPP subject dto Edukasyong pantahanan at - 19635751. Kahit alam nating hindi magtatagal. Kundi ang puso mong mali ang pinili.

Hindi kasi pwedeng magsettle ka lang sa ganyan. Isang buhay lang ang binigay ng Diyos sa atin kaya isasagad ko na sa pinakadulo tatawa ako kung kelan ko gusto at kung gaano kalakas at magmamahal ako ng buong puso. Hindi tamang kawawain ang sarili para sa isang bagay na akala mo eh mapapasaya ka kasi sa totoo lang di ka mapapasaya nyan paulit-ulit ka lang.

Mamahalin kita maging sino ka man sinta. I hope i was wrong in thinking of him. Walang acceptable reason para magcheat sa partner mo.

Wel JZhy JDan Jphy JovannRecorded JDAN RECORDSProduce By. Mahal ko thank you kasi dumating ka sa buhay ko thank you kasi ako yung pinili mo.


Hugotsnap Pinili Mo Na Mahalin Siya Kahit Alam Mo Na Hindi Ikaw Ang Gusto Niya Kahit Alam Mo Na Kahit Kailan Hindi Ikaw Ang Pipiliin Niya Nagpumilit Ka Eh Kaya Ka


Tagalog Quotes If That S The Case It S Not Worth Saving Facebook


LihatTutupKomentar