Nag Aaral Ako Kasi

Minsa nahahalata na talaga ako. Dito nagtapos ang tito at tita ko kaya labis ang pagpupumilit nila sakin na dito mag-aral Isang pinsan ko ang nag-aaral dito at isa rin ang nagtapos Halos lahat ng aking mga kaibigan ay dito nag-aaral.


Pin On Lesson Plan In Filipino

Itinago ko parin ang aking tunay na pagkatao.

Nag aaral ako kasi. Nag-eenroll ako ng 18 -21 units bawat semester sa apat na taon para sa extra-curricular activities. Bakit ba kasi ako nag-aaral at ano nga ba ang aking pinaglalaban. I said there are online studies now so I will study so I.

Nag-aaral ka bang sumayaw. Sabi ko now may online studies so mag-aaral ako para hindi ako magda-drama after training. My child is learning to write.

In some ways youre probably even more famous on social media than some artista. Nag peak lang ang productivity ko hanggang mid. Madalas ako masita ng Adviser ko O Alvarez.

Nakita ko nga yung isang classroom ang daming naka-kompyuter. Mahirap kasi pag walang kompyuter Talaga cher. I look forward to connecting with everyone.

Kahit na lumalaki na ako. Nag-aaral ako ng SpEd major in Math tapos kinontact ako ng national team kasi kailangan nila ng para swimmer na ipapadala sa isang. M asarap kasi bata pa ako gusto ko na maging artista kaso di ako naging artista ha.

Karamihan sa aking kaibigan at kamag-anak ay nag-aralnag-aaral dito. Aral mabuti mga kids. 9925 likes 101 talking about this.

Dito lang ako feeling important. Cher nag-aaral ka po ba gamit ang kompyuter Oo minsan nung college ako. Salamat nay dito lang ako sa tindahan nila Aling Nena pero uuwi na rin po ako agad sige po oh my shocks Rose na miss kita bigla ka na lang nag-disappearing ah alang-alang kami para sa yo Calie ah naku sorry ha kasi ayaw ko lang kayong madamay sa gulo kamusta na kayo ay naku ito ini-enjoy yong bakasyon sige te bago magpasukan hoy friend nakapasa ako sa PUP kuya pabili nga ako nito ako.

Ay este dalaga pala. Noong nag-aaral ako ng hayskul hindi maiwasan sa skul na laitin at biruin ng mga lalaking kaklase ko. Naitanong ko minsan sa isang estudyante.

The children are studying now. Engineering din ako at nag-aaral sa X University. Napagsabihan ako na dapat gamay ko na enlistment process UP student ako eh.

I know its bad pero umaasa talaga ako sa EndTheSemester kasi sobrang nakakawala ng gana not only because of the recent tragic events but also the fact na hindi talaga effective ang online learning. Na annoy lang ako ng onti kasi sobrang hirap makahagilap ng information online tsaka as a sophomore nag aadjust pa rin ako sa online set up na to. Nag-aaral pa ako non but I decided to stop kasi kumikita na ako so nag-focus muna ako sa work.

So after traning nag-aaral ako para wala akong time para mag-drama sa gabi she said. Nandito kasi ako sa manila. Nagulat ako kasi universidad yon kung saan ako pumapasok.

Ako ay nag aaral sa paaralan. Rollingpuso Oct 17 2020 1157pm CST 11 mos. Nag-aaral si Michael ng Tagalog.

We talked I told him lets stay friends. I cant because im still studying. Sa tono ng nag-iisip nyang kilay kung bakit nga ba gusto nyang manlang ay ipahiwatig sa akin na sa edad nya matik dapat kasi na nag-aaral sya.

Nag-aaral ang mga bata ngayon. Maayos naman ang buhay ng aking tito at tita. Nag-usap na lang kamiSabi ko Friends na lang tayo.

San ka mag-aaral Dito Cher. I was in college then taking up Mass Communication. Naramadaman kong parang ok naman ang pamilya ko kasi masiyahin akong tao.

Nandito po ako ngaun sa manila. Nagta-trabaho ako diyan sa Makati at uwian ako sa Bulacan pagtatapat niya. Fil-am ka rin ba.

Busy lang kami sa ginagawa kasi nag-aaral siya tapos nagtatrabaho ako she said. Dun naman ako maghahasik ng lagim at kaadikan kong walang hanggan. Ako naman ay pinag- aaral nila.

Nag-aral din ako. Nag-aaral ka pa We were both busy he was studying and I was working. Im learning English.

Na-traffic ka na naman Maam pasensya na po. Naaalala ko pa nuong nag-aaral ako sa Barrio Obrero Elementary School lagi ako nale-late kahit katabi lang ng house namin yung school. Binata na ako.

Kasi ako hindi ko naman alam na strap pala ng bra ko iyon kasi naghuhugas po ako ng mga plato iyong pinagkainan namin. Yun lang naman pa rant lang ng onti. How does it feel to be famous.

Pero sa lahat ng extra dito ko lang nararamdaman na magaling ako. Kasi ang unang trabaho ko talaga rito sa Maynila ay kasama ako ng mga pinsan ko sas bahay at halos ako na ang nag-aasikaso sa kanila habang sila ay nag-aaral. Paglaki ko cher papabili ako kay papa ng kompyuter O sige.

Na parang may kabuluhan ang lahat ng ginagawa ko. Naglakas loob ako sabihin sa kanya Tita kasal na kami ng aking asawa since 2003 pa bago ako nag-aral ng nursing kaya ko lang hindi nabanggit dahil nga sayang ang opportunity na mag-aral ng tuloy-tuloy at sa kanya rin para kumita sya ng malaki at makatulong muna sa pamilya nya. TheFilAm Oct 06 2020 1237pm CST 1 year 0 mos ago.

Nag-aaral ako ng Tagalog kasi gusto ko maging fluent. Bale working student ako pero hindi ako nakatapos. Mahilig akong sumayaw at kumanta.

Michael is studyinglearning Tagalog. Bago din ako dito at nakatira rin ako sa LA. Nag-aaral ako ng Ingles.

Marami pa tayong ginagawa. Nag-aaral ang anak kong magsulat. Why do you go to school.

Kasi naman nakakatulog ako habang nagsusuot ng medyas. Hindi pa kasi nag aaral pa ako at wala pa along narrating sa buhay. Hindi ko po alam kung na-bully o nag-react lang she replied when asked on the topic during her guest appearance on Tonight with Boy Abunda days after being evicted.

We both have a lot to do youre still studying. Unang sagot sa akin syempre.


Stalker Din Toh In 2021 Wattpad Ilang Pov


Last Chance Christmas Wattpad Books Thriller Books Audio Books


LihatTutupKomentar