Paano Nga Kasi Kong Alam Ko Lang

Kasi meron kayong mga bagay na sana meron din ako. Hindi ko nga alam kung paano ako nakauwi mag-isa.


Komiks Presents Comics Bare Bears Art Memes

Nasabi ko na din pero kinabukasan uminom ako ulit.

Paano nga kasi kong alam ko lang. Alam mo ok lang masaktan. Sabi nga LIBRE LANG naman ANG MANGARAP kaya kung mangangarap ka rin lang ay taas-taasan mo na. Ang sakit-sakit ng ulo ko.

Hindi ko alam kung paano Paano ako nakaramdam na. Ewan hindi ko na alam. Masasabing mag isa lang akong lumaki.

Yun nga lang kung paano mo ito tutuparin iyon ang dapat mong pag-isipan dahil dito na magsisimula ang pagsuong sa mabatong landasin patungo sa iyong. Napepressure na ako kasi hindi ko talaga sya kayang isolve tapos madami pang dapat sagutan. So paano nga ba malalaman na may crush sayo ang isang tao.

Mag example ka nga na pwede kong sabihin para bumalik sya kasi kung kailan na masaya na kami doon naman ako iniwan ng mahal ko napakasakit diba I mean hindo ko alam ang dahilan kung bakit pero hanggang ngayun nasa kalagitnaan palang ng kwentong ito ewan kung kailan matatpos to eh basta ako i never give up pakiusap ano pwede kong sabihin give me. Ang sakit sa brains. Tinuruan kami kung paano mag-develop ng kwento.

Alam ko madaming mga tao na kagaya ko na naghahanap ng Sagot sa kanilang pangarap kahit ito ay tila malabong Malabong mangyari pero Andito ako para tulungan ka Kapatid kaya Basahin mulang hanggang sa ikay matapos. Pinasulat kami sa English at Filipino para malaman namin kung saan kami mas gamay. Di ko rin nakita ang family kong nakakatanda sa akin kung paano dahil di ko sila madalas nakakasama.

Oras na para gumawa ng pre-final paper. Confident ako kasi naka 15 pages ako sa kwento ko. Eh sa totoo lang eh ako yung ingot na inggit sa inyong lahat.

Maganda simple lang walang arte. Favorite ko yun sabihin sa lahat ng bagay sumaksak na kasi sa isip ko yan palagi ko ba namang marinig mayat maya yan ang bukambibig. Its better to have loved and lost than never to have loved at all.

Kung interesado ka tungkol sa stock market at pagIinvest ng pera ngunit clueless ka kung paano. Limitado lang ang oras. Yung iba nga eh hindi ko na naintindihan kasi yung ibang words nabubulol na siya.

Wag kang mag-alala kasi ginawa at sinulat ko ito ng libre para matuto ka kung paano magsisimula. Ilang seconds ko ding pinagisipan kung sasagutan ko ba o hindi in the end hindi ko na lang pinansin at nagpatuloy ako sa pagsagot sa ibang numbers na alam ko. 20 years old na ako college student pero feeling ko ang tanga ko sa buhay.

Alam mo ba kung paano ko sila inalagaan. Buhay at pangarap mo naman yan. Minimum of 10 pages double-spaced Arial 12.

Ang tanging kailangan mo na lang ay ang SIPAG. Layunin ko sa blog na ito na makatulong at maliwanagan ka kung ano nga ba ang dapat mong gawin para maabot iyon. Kung walang sipag automatic bawal ka dito.

Okay naman ako sa usapang acads pero pagdating sa eka nga nila totoong mundo e tanga ako. Gawa ng wala na ako mapaglibangan sa barko sinubukan ko iadd sa fb at. Kung titignan babaeng pilipina kumbaga.

Ang kailangan mo lang ay maraming TIME. Di ko naman sinasabi na eksperto ko sa larangan na to pero nandito ko ngayon para magbigay ng kaunting Tips. Ayan so live tayo guys no ayan kung naririnig niyo ko naririnig niyo ba ako ayan so good evening yan ngayon lang tayo ulit nakapag-live kasi nga ah busy ngayong araw na ito ayan so lagay natin dito ayan para maayos ayan so ngayon tuturuan ko kayo kung paano i-install ang ano ang ah winner so ano nga ba ang winner guys no ang wind roll ay itoy para sa ating mga.

Pero bakit kasalanan ko. Gusto ko lang namang maramdaman mong kahit wala ako jan sa tabi mo ipaparamdam ko yung pagmamahal ko sayo. Noong ibinalik na ang papel hiyang-hiya ako sa grade na nakuha ko.

Dami nating sinasabi kahit alam naman natin na deep inside hindi naman natin mapapangatawanan. Isa akong taong curious sa nangyayari sa paligid at sa isang classroom or workplace nalalaman ko kung sino ang may crush kanino. Narinig ko pa nga na kumain daw siya ng hotdog kalaro daw niya si Bob the Builder na hindi ko naman kilala kung sino mabait daw siya at natulog siya kahapon at natutuwa daw siya kay Uncle Ayan dahil binigyan siya ng bagong laruan.

Bago ka manligaw dapat mo munang kilalanin ung Napupusuan mo. Hi guys welcome back to this channel and ngayon nga sa video na to ay ituturo ko sa inyo yong kung paano gamitin ang The Vince Resort seventeen or kahit anong version pa man yan and napakadali lang nito and libre lang tong software na to or video editor and trip ko lang talagang ituro to kasi alam kong baka makatulong sa inyo and ayon nga bago natin simulan yong video. Kala mo mahal mo yun pala gusto mo lang.

Nung una hindi ko natripan. Gusto ko lang ishare ito sa inyo lagi kasi sa amin sinasabi ito IF I CHANGE PEOPLE WILL CHANGE Kung baga hawa hawa lang yan pero dapat pag hinawaan natin ang iba dapat maganda ang resulta. Pero ito lang kasi yung pinaniniwalaan kong paraan at alam kong paraan para mabago ang PINAS.

Meron rineto yung kasama ko sa barko. Brad hingi ako ng payo. Nagkwento ng kung anu-ano.

Nasusuka rin ako sa sarili ko kasi Im in a relative position of privilege sa buhay - hindi naman kami hikahos sapat lang - kaya naiisip ko na ang whiny whiny ko lang. Kasi ibigsabihin nun nagmahal ka. Actually madali lang naman mahalata kung hindi ka 100 manhid at marunong ka magobserve sa paligid mo.

Kasi nga paano ko naman susuyuin e anlayo namin magkaiba pa ang aming probinsya. Kaya tinitigan ko lang. Pamangkin nung asawa niya.

Huwag mong pakinggan ang mga taong sumusuway sa iyo. Si Daddy kinausap lang ako kagabi pero hindi naman ako pinagalitan nung gabi na akong nakauwi. Ayoko na mag-aral ayoko na mag-thesis ayoko na magtrabaho ayoko na ng everything.

Pagod na pagod na ako Na makakatulog dahil sa pagod ng mga mata ko. Sinabi ko sa kanya yung totoo na nagpunta ako kay Mommy at nakatulog ako doon pero ang sinabi niya sa akin eh sana man lang daw eh iniwan kong bukas yung phone ko kasi nag-aalala rin naman. Oh well ganon kasi talaga buhay.

Kakaisip kung paano mo nga bang nagawa akong iwan. But theres this one time although hindi naman to first time na humugot ako ng mahaba sadyang ito lang yung pinaka- latest plus hindi ko na matandaan yung iba. Kaya tanong ko ulit.


Pin On Cute Baby Photos


Pin On Free Books To Read


LihatTutupKomentar