Bakit Kasi Ang Bobo Mo

Kala ko ba pag doctor. Sino ka para magsabi ng ganyang mga salita masyado kang mayabang para magsabi ng ganyan kaya mo bang tumbasan ung mga tungkulin ng mga katulongmas bobo ka sa pinapakita mo anong klase kang tao may pinag aralan ka ba.


Ang Bobo Mo Literal Home Facebook

Alam mo ikaw ang gulay ng aking buhay Basilio.

Bakit kasi ang bobo mo. Bakit Kasi Ang TANGA mo. Ikaw kasi ang dahilan kung bakit ako nagmamahal. 204 likes 1 talking about this.

Bakit Kasi Ang Ganda Mo. 11248 likes 1 talking about this. I love the subject matter i really do and interest ko talaga siya pero wala akong masagot sa exam.

Bakit kasi Ang Cute Cute Mo. Hindi rin ibig sabihin na kapag hindi ka bobo eh hindi ka na pwedeng maging tanga. Pinapa-baba nia ang level ng ibang tao dahil hindi naman nia personal na kilala ang mga iyon.

Minamalat na naman ang puso ko dahil lagi nitong isinisigaw ang pangalan mo. Para kang oatmeaL you know why. Like Na Lahat Ng Cute.

Ewan ko kung bakit ko to inalabas. Read story Bakit Bobo Ang Bobo. Alam mo para kang kabayo Juli.

Di nmn kailangan ng Lovelife kung may Internet. 15 responses to Bakit Ang Bobo Ng Mga Katulong. Like haha bat kailangang laliman nang husto.

Kung sino pa ang taong pinaglaanan niya ng panahon at pagmamahal siya pa ang nang-iwan sa kanya. Bakit Kasi Ang TANGA mo. Bakit ganon may mga tao na di nila tayo maintindihan ung sasabihin nalang nila sayo na ang bobo mo tanga nag aaral kaba tlga ang saket lang kse sa tingin nila di kana mag babago tapos iisipin na naman nila na aasa ka na naman sa mga sagot ko bat di ka kaya mag aral ung pinipilit mo nalang tlga sarili mo kahit di mona kaya.

Contact Bakit ba ang BOBO mo. Facebook is showing information to help you better understand the purpose of a Page. Ang kapal din ng muka mo na magsinungaling para ipagtanggol ang kahayupan ni mama eli mo.

It is the source of all true art and science. Habang akoy ngsusuri sa Facebook page ko ay may nakita akong isang youtube link na pinost ng kaklase ko. Basta ganto sabi ko.

81 likes 2 talking about this. BAKIT NAMAN KASI NUNG NAGPAULAN ANG DIYOS NG KATANGAHANSINALO MO LAHATNAKANGANGA KA PA. Sign na ba to para magshift cHZ.

Readings na parang sinulat ng author with a thesaurus on hand. Pasilip Ni Bobby by loadingvirus_ Noel Justine with 124 reads. Bakit hindi Kasi bobo ka Hindi makapaniwalang tinignan ko siya Para sabihin ko.

Ang bobo mo self. Reply Appreciate this comment Flag this comment. 2042 people like this.

Masasabi mo bang bobo ako Kung ikaw lang ang. Coz youre good for my heart. School Peshawar College of Physical Education Peshawar.

Pages 481 This preview shows page 95 - 98 out of 481 pages. Tingin mo kasi ang galing-galing mo na may mga kakilala rin naman daw siyang taga-UP na may maayos pa ring oras ng tulog at kain kaya nasa kin na raw yung pagkukulang kaya hindi ko maayos yung schedule ko. See more of Bakit ba ang BOBO mo.

Naintriga ako at iyon. Results for ang pangit mo bobo translation from Tagalog to English. Pero sabi nga wala naman daw talagang bobo at naniniwala naman ako na hindi ka nga bobo.

2044 people follow this. Kasalan ba nila kung hindi sila. Sana ako nalang si antok para gabi-gabi ay pwede kitang dalawin.

March 1 Ang love ay parang kape kung dimo sususian ang motor d tatakbo ang araw HAHAHAHA. Nard October 19 2012 at 308 pm Reply. Nakakairita lang kasi parang ang pretentious masyado.

Results for bobo mo kasi translation from Tagalog to English. Bilang isang guro naimpluwensiyahan ako ng isang pag-aaral na nagwikang di dapat sinasabihan ng Bobo ang mga estudyante. Bakit kasi ganoon.

BAKIT BOBO ANG MGA PILIPINO. Alam mo ikaw na talaga ang bobo ng buhay ko Basilio. Bakit Ang tanga ko.

Lahat sila iniwan siya. Ang sarap mo kasing sakyan eh. Ang problema kasi sa yo ayaw mong makinig.

Ang bobo mo dambie literal. Kasi Ang tagalog ng i dont know Hindi ko Alam ehhh. Ikaw lang kasi ang BOBOo ng buhay ko.

Nauubos tuloy oras ko katitingin sa dictionary---end of rant---195. Posted by 2 days ago. Madami lang ang hindi mo pa alam.

Said this when me and my xbf were having a fight over somethingi forgot na the reason. The most beautiful thing we can experience is the mysterious. Kasi nakakadik ka eh.

Bobo ba ang Pinoy. Iyan ay style lamang ni mama eli para ipakita sa mga tao. You are so stupid.

Lahat tayo ay may potensyal hindi ka nag-iisa. Ayon kasi sa paniniwalang ito ng progresibong pagtuturo may mga estudyanteng mabagal lamang matuto ngunit di naman sila walang pag-asang matuto pa. From professional translators enterprises web pages and freely available translation repositories.

Ha ha ha hello pag si mama eli nagsisigaw ng tanga gago tarantado siya ay nagmumura at minamaliit ang ibang tao. San na ako pupulutin bro. Hindi muna ako mgingles kasi ang paguusapan natin ngayon ay tungkol sa mga pilipino at ako bilang isang pilipino ay tama lang na isantabi muna ang ingles.

BAKIT ANG BOBO MO. Sa bagay lahat naman sila sa buhay niya umalis. Bakit ang bobo ko sa major ko Rant tama pa ba ginagawa ko.

Bakit hindi kasi bobo ka hindi makapaniwalang. Page Transparency See more. Bakit kasi nung nagpaulan ang Diyos ng katalinuhan nagpayong ka.

Higit sa lahat hindi raw porket tingin ko sa sarili ko e ang galing-galing ko na eh hindi na siya pwede magcomment. Kasi kung bobo ka eh hindi mo ito mababasa pero hindi naman ibig sabihin na kapag hindi ka marunong magbasa eh bobo ka na. Ill try being nicer if youll try being smarter.

From professional translators enterprises web pages and freely available translation repositories. Di nmn kailangan ng Lovelife kung may Internet. Course Title UNKNOWN 212.


On Twitter 83 Https T Co 87sm2l8fvd Twitter


Sleepy Panda Quotes 10 Long Distance Love Quotes Distance Love Quotes Quotes


LihatTutupKomentar