Mabait Kasi Ako Masyado

Maybe I was just too naive I always believe kasi na there is always good in people by nature. Sa huli ako rin pala ang uuwing luhaan.


K On Twitter 215 Https T Co M1x0hv0al8 Twitter

Kasi parang feeling ko lahat ng tao kung ano yung ako siya rin yon.

Mabait kasi ako masyado. And magaling din mag emcee si Ate Anna. Hindi naman pala gonon iba-iba pala ang klase ng tao. Ok din mag asikaso ng event sila kasama sila Ate daisy at Ate Juliet.

Napilitan tuloy pagsamahin agad yung 2. Maswerte po ako Kasi mabait Ang amo ko kaya din po ako tumagal sa kanila kahit na po di kataasan sahod ko pero kumpleto na po ako sa benefits tulad po Ng SSS philhealth at pag ibig po bukod don sadyang mabait po sila Kasi anytime po pwede mag day off kahit weekly. Hindi kasi ako mahilig sa gwapo eh.

Hindi sa pagyayabang mukhang sinuwerte ako sa kanya. Kaya sabi niya wag daw ako masyadong mabait sa laro kasi hindi naman ganun yung gagawin sakin. Bakit ka iniwan Kasi Hindi ata ako -acting-Babaeng napaka ganda halos lahat ata ng nasa simbahan kilala siya dahil sa taglay niyang ganda ni hindi nga ata siya nauubusan ng manliligaw.

At nung lapitan niya ako naging masaya ako. English i was too busy. Kasi nga minsan parang masyado ate protective parang masyadong demanding.

Mabait na asawa. Human translations with examples. Siguro tama sila kasi kung iisipin ko ang mga pangyayari noon masyado nga akong naging mabait sa tao na halos ginagago na ako eh hindi ko pa alam.

Ma-effort at hindi babaero. So imagine nyo po ang kaba ko na nandiyan ang iniidolo nyo. Parang ugali niya sobrang tunay rin yung tunay na maganda sa paningin o miski sa pandinig ng tao.

Basta ako happy nalang ako kasi buo ang pamilya ko at alam ko ibabalik lahat ni LORD sa akin siksik liglig at umaapaw. Yun nga sinabi niya sa akin sa ABS-CBN Ball Bakit ka ganun sa akin. Parang same naman kasi mga natuturo ng mga coaches sa players eh kahit saang team.

At dahil sa paniniwalang iyon kaya ako madalas gaguhin at isahan. Nagcomm10 na ko last sem kaso di ko masyado bet yung prof ko kasi mababa magbigay ng grade and masyadong maraming pagawa to the point na it took almost all of my time. Medyo ganoon din po siya sa akin noon.

And they did make sure na nakakain kami ni Fred at super higpit sila sa time. Name a favoritememorable moment you had during your rookie year. Bakit masyado siyang nagpaka-gentleman.

Hindi mo alam kung may gusto bang mapatunayan sa paigiging panganay. Kasi kung magpapaka OC ako masyado ako din ang talo. SaBi Panga Nila ImPakta Raw Ako NagpapaLit Anyo Kapag Gabi Na Pero HiNdi Naman totoo Kasi May ImPakta Kayang Maganda Lakas Talaga Ng TAma hahaha.

Yong una giveaways ang popogi nito. On the ano eh oh my God bat pag nag-comment ako don sa number one mandadamay ako ito number one alam mo na to oo naman ako eh oo naman masyado nag-ano pa ako nagsabi pa ako baka malaman na nila kung sino yong number two naku kilala ko din. So kahit magka-prod kami sobrang nai-intimidate ako ani Espanto.

Kasi like for example si Ate Sarah Geronimo naging coach ko sa show so siyempre mas kausap ko po sa ASAP na mga ka-age niya sina Ate Sarah ganun po. An kuwentong ito ay bago umalis asawa ko papuntang abroad ng 27 years old siya. Minsan ayoko ng sumunod sa pinapagawa nila.

Sa class presentations 50 grade niya and 50 grade ng BUONG klase ang ginagawa niya so ang hirap makakuha ng mataas na points kasi wala naman akong kakilala sa klase. Trap move lang pala ginawa ng showtime. So akala ko talaga suplado siya so hindi ako talaga nagha-hi sa kanya masyado kahit sa ASAP simulang pagbabahagi ni Darren.

Kasi usually kapag tinatanong yung babae ano gusto mo sa lalaki sasabihin nila gwapo matangkad ganyan sa akin kasi di ako masyado mahilig. Merong player sa ibang team na nagsabi sakin na masyado daw ako mabait. Yung ganda niya na parang isang rosas na hindi nalalanta pero yung tunay na rosas ha.

Bakit naman kasi masyado siyang mabait. The ulancelurks community on Reddit. Kaya napag desisyunan ko na hindi na ako magiging mabait.

Reddit gives you the best of the internet in one place. Kung bakit kasi naghangad pa ako ng mas higit sa patingin-tingin lang sa kaniya eh. Contextual translation of pero masyado akong mabait into English.

At madami blessing sa buhay ko. Dba pag mabait ka matutuwa si LORD SAYO. Ang alam ko pa naman may gusto rin si Krisha kay Ivan.

Kaya sabi niya wag daw ako masyadong mabait sa laro kasi hindi naman ganun yung gagawin sakin. Alam mo mabait naman ako Yun po talaga. HahaPinapaabot pa naman hanggang mmff.

Ikaw lang naman nang ikaw yung gumagawa at tumatangap ng mga pakiusap nila. Kung ano yung trato natin sa isat-isa kung mabait ako sayo mabait ka rin. I mean na-a-attract ako gwapo pero mas nagkakagusto ako sa may sense of humor masaya kasama tapos sweet.

Hello po msaiaidelasalas isa po akong Yaya for 10 years na sa amo ko po. Mababait at magagandang anak magaling na nanay ko napakabait at mabuti. Mga natutunan ko.

1 hour agoHindi po ako ma-hi. Naiisip ko naaabuso na masyado ang kabaitan ko. Yong una ayaw kong mag-comment kasi baka madamay ako.

So yun yung sinasabi kong vigilance she said. And Ayoko Rin ng MasyaDo MayaBang Pangit Kasi Yun Sa tAoNakaKaiNis Kaya un Basta Ako Simple lang Na Tao MinSAn ngalng my ToPak SA Ulo Pero Dont Wori MinSan Lang Naman Un e hahahahahahaha. Sumasama lang kasi ang loob ko kapag naiisip ko na parang wala naman sa iba yung ginagawa kong kabaitan.

Naawa tuloy ako sa idols nila mukhang pa mabait naman masyado kasi nilang inoverhype ang kasikatanSinira lang ng fans at ni JDL. Humabol ako after 4 years and ngayon ay magkasama na kami sa America. Ikaw narin nagsabi mabait so feeling ng nanloloko mapapatawad rin ako nito boring din kasi pag masyado mabait minsan masarap may naughty side pa rin para d boring ang relationship at mag hanap ng excitement sa iba si bf.

Anyways sa mga nanloko saken sa negosyo si lord na bahala sa inyo. Asawa ko ay 35 years old na ngayon at wala pa kaming anak kaya katawang dalaga pa rin siya tawagin na lang natin siyang Tere. Merong player sa ibang team na nagsabi sakin na masyado daw ako mabait.

Mabait ang ate ako pero pag magkasama kami hindi ko nari-realize na mabait siya. Mga natutunan ko. Kaya a lot of people think na medyo snob ako suplado.


Dani On Twitter 80 Https T Co 56crikd3ol Twitter


A Thread From Carfunking Mahal Ko O Mahal Ako A Thread


LihatTutupKomentar