Sinasabi Ko Lang Kasi Na Sobrang Ganda Mo Talaga

Siya talaga ang nag-alaga sa akin. Hahaha Loves pasensya nadin kong sobrang napaka seloso kong boyfriendmahal na mahal lang naman talaga kita at ayuko na maagaw kapa sakin ng iba loves.


ت On Twitter 179

Biruin mo manliligaw pa lang boylet sa yo supalpal na agad kasi ayaw mo sa hakdog tapos pag may natipuhan ka namang potential bebegurl ayaw mo i-pursue kasi iniisip mo pamilya mo Naku te agad kong kabig kung may mapapangasawa ako kailangan niya.

Sinasabi ko lang kasi na sobrang ganda mo talaga. Pero nageenjoy ako now. Yun lang yung lagi kong sinasabi. Yun lang yung lagi kong sinasabi.

Kaya sabi ko pag uwi ko. The actress also shared how grateful she is to have found a sister in Kathryn. After nun ang naging role ko lalake na bakla nga sundalo tatay ko.

Paano ko hinarap ang mga iyon. Nagpapasalamat ako kay GOD dahil pinagtagpo niya. Parang dumating lang na para kang nakakita ng sister and youre so proud of your sister na whatever.

Mas gwapo pa siguro siya sayo kung naging lalaki siya. Hindi ko rin kasi talaga na-imagine she said. Di ko ma-take iyan.

Ion Perez denies hes only after Vice Gandas money. Not because sagana rin ako sa sex ha. Mariing itinanggi ni Ion Perez 29 na pineperahan lamang niya si Vice Ganda 43.

Lahat naman kasi talaga ng SOBRA ay masama. Na tinitiis niya lahat-lahat pero nagagawa ka parin niyang suklian ng pagmamahal. Kasi isa yan sa mga naranasan ko.

Lahat okay sobrang ganda nung ano niya. Lahat okay sobrang ganda nung ano niya. Hagulhol ako sa pag iyak kasi sobrang saya ko nung natanggap ako sa bank kasi pangarap ko talagang magwork sa bank.

Ayoko lang magmukhang mahina sa kanila. Sabi nila huwag na lang daw pansinin pasikat lang daw ang mga iyon. Hay sobra Inamin din nito na masama ang loob niya noong nangyari ang pagtatanong sa kanya ni Nanay Lourdes.

It is better for me to die. Ang sinaing kapag sobra sa tubig nagiging malata. Ako kasi hindi ko sila kayang hindi pansinin.

Hindi kasi natin nakikita kung ano ang layunin ng Diyos bakit niya tayo binigyan ng buhay. Parang nahihiya na talaga ako. Hindi ko rin kasi talaga na-imagine.

With Kath sobrang proud ako with her showbiz life her business life alam mo yun. Thank you sa pag-aalaga mo sa akin tini-treasure ko yon yung love at care na ibinigay niyo sa akin added Reyes crying. Nagagawa niyang pagmalasakitan ang iba kaysa sa sarili niya.

Nung una nahihiya talaga ako. Ang content kasi ng stream ko hindi pang pro more of entertainment gago lang ha ha. Hayy sobrang mahal na mahal mo talaga ako hindi moko sinusukuan.

Diin ni Ion totoo ang pagmamahal niya sa Kapamilya comedian-TV host. Kasi ako sobra sobra sobrang haba ng pasensya ko kahit na sarap mo ng batukanHindi man ako kagwapohan atleast totoo ako sayo sorry kasi minsan malandi ako kasi palagi mo nalang akong pinagseselosan wag mo akong iwan kotong ka talaga sakin hahah hah. Lahat okay sobrang ganda nung ano niya.

Kinakarir ko talaga siya kasi kung titignan mo talaga may mga subtle effect siya sa. Hindi mo rin ako masisisi bat ako na-in love sa kanya kasi sobrang bait niya talaga. First project ko ito na ma-pair sa mas matanda.

Yun lang yung lagi kong sinasabi. Sabi ko Ill try As a hobby lang yun pala work na. Parang dumating lang na para kang nakakita ng sister and youre so proud of your sister na whatever happens youre just there for her.

Hindi ko rin kasi talaga na-imagine Julia said. Alam mo gets ko yung feeling na nauumay ka na sa sex. So Im just so blessed na marami rin akong na-e-explore on my side.

Yun lang yung lagi kong sinasabi. Si Suki kahit ganiyan sobrang ganda talagang nakilala talaga natin siya na one of the boys ito ba ang dahilan kung bakit ka-close sa lalaki ay dahil close ka sa dad mo nong bagets po ako super close ako sa dad ko pero iba yong treatment para akong prinsesa kaso po di ba nong six years old ako nagkasakit na yong daddy ko so medyo mas malapit ako kay mommy pero ang mommy ko kasi boyes. Loves ngayon lang ata may nagmahal ng totoo sakin na kagaya mo.

Pag uwi ko umiyak kagad ako. What Im saying is gets ko lang yung state na nauumay. Malapit na ko maiyak pinigilan ko lang.

Kaysa mabuhay at makita ko na tuwang-tuwa ang mga taong ito dahil nakaligtas sila sa parusa mo. Ion Perez on Vice Ganda. Kaya sobrang kalokohan talaga yung sinasabi ng nanay ko na 10 years iniwan ko na walang padala.

Dati ayoko talaga and sinasabi ko sa mga tao na hindi ko gusto magstream pero triny ko lang kasi gusto ko ng interaction with my followers yun lang talaga goal ko. With Kath sobrang proud ako with her showbiz life her business life alam mo yun. Sinasabi ko lang ang isa sa katotohanan na pwede mong maranasan.

Nung look test hindi ako makalapit naninigas talaga ako. Hindi ko rin kasi talaga na-imagine. Kasi nung una natatakot akong aminin sa kanila na bakla nga ako lagi ko sinasabi na lalake ako.

Katabi ko siya matulog as in kami yung magkasamang matulog kung di man siya si Tita as in masaya kami noong bata ako Reyes said. Matalino talaga siya mas matalino pa sayo kahit di ko sabihin. Ako lagi ko ring sinasabi sa mga anak ko yan eh mag picture tayo kasi pagdating ng araw talaga ma-re-realize mo ang halaga pala nong na-capture yong moment na yon Ryan Bang ang ganda napakagandang regalo ibinigay niya sa akin yong lahat ng pictures ko sa IG pina-develop niya nilagay niya sa outbook.

Every time na pinapagpo-pose kami alam mo yung parang sinasabi nilang closer pero yung katawan ko parang hindi na makalapit sa sobrang naninigas na. Sabi ko na lang naiiyak na nga ako. Nakukuha ko pa daw tumawa.

Kaya itong si Jonah prayer request niya sa verse 3 Lord patayin mo na lang ako. May mga ilang mura pa nga akong natanggap e. Hindi siya mapapansin ng karamihan kasi yung characters ko dalawang dot lang tapos may linya lang.

Gusto ko lang malaman mo na sobrang ganda niya.


Girl Hugot Lines Gusto Ko Nalang Din Mag Salita Kasi Hindi Matatahimik Yung Isip Ko Dahil Sa Sobrang Sakit Ng Nangyare Sakin Yung Sa Pag Check In Nila Jayzam Sa Highland


Rai On Twitter 093 Https T Co 7h1tizu4wg Twitter


LihatTutupKomentar