Mahal Kasi Kita Basta Bahala Na

Na na Verse C G Naniniwala na ako sa forever C G Magmula nung nakilala kita C G Eh kaya nga di ako sumu-render C G Ano man ang sinasabi nila Refrain Am Bm C D Pagkat sa yo natagpuan ang ipinagkait sa akin Am Bm C A7 At sa yo naramdaman ang di ko akalaing Am Bm C D Ipaglalaban ko Chorus C Na na na na na na G Na na na na na D G Wala na kong paki basta bahala na C Na na na na na na G Na na na na na D G Alam ko lang kasi minamahal kita Am Bm At kahit pa sabihin na. Na na na na na.


Yen Kkuksgf 160 Always Got U Nitter Tweet View

Eh kaya nga di ako sumu-render.

Mahal kasi kita basta bahala na. Human translations with examples. Ang umekstra di pagbibigyan. At sa yo naramdaman ang hindi ko akalaing.

Na na na na na na Na na na na na Wala na kong paki basta bahala na Na na na na na na Na na na na na Alam ko lang kasi minamahal kita At kahit pa sabihin na Sa kin di ka itinadhana Na na na na na na Na na na na na Mahal kita kasi kaya bahala na. Pagkat sa yo natagpuan ang ipinagkait sa akin. Isusugal ang ating puso bahala na Kahit may tumutol di na mapuputol.

Lyrics of Bahala Na James Reid and Nadine Lustre Na na na na nawhoa Na na na na naNa na na na na. Na-na-na-na-na whoa Na-na-na-na-na na-na Naniniwala na ako sa forever Magmula nung nakilala kita Eh kaya nga di ako sumurender Ano man ang sinasabi nila Pagkat sa yo natagpuan Ang pinagkait sa akin At sa yo naramdaman Ang di ko akalaing ipaglalaban ko Na-na-na-na-na-na na-na-na-na-na Wala na kong paki basta bahala na Na-na-na-na-na-na na-na-na-na-na Alam ko lang kasing minamahal kita At kahit pa sabihin na sa kin di ka itinadhana Na-na-na-na-na-na na-na-na-na-na. The Lyrics for Bahala Na by James Reid feat.

Chorus Na na na na na na Na na na na na Wala na kong paki basta bahala na Na na na na na na Na na na na na Alam ko. Na na na na na. Ilokano ilocano love you iloveyou ga hambal mahal kita.

At kahit pa sabihin na oh oh na na na Sa kin di ka itinadhana. Contextual translation of ok lang basta masaya ka mahal kasi kita into English. Mahal Kita Kasi Kaya Bahala NA.

Ikaw yung bida na prinsesa ng drama. Ikaw yung action star na leading man. Na na Naniniwala na ako sa forever Magmula nung nakilala kita Eh kaya nga di ako sumu-render Ano man ang sinasabi nila Pagkat sa yo natagpuan ang ipinagkait sa akin At sa yo naramdaman ang hindi ko akalaing Ipaglalaban ko Na na na na na na Na na na na na Wala na kong paki basta bahala na Na na na na na na Na na na na na Alam ko lang kasi.

At sa yo naramdaman ang hindi ko akalaing. Wala na kong paki basta bahala na.

Pagkat sa yo natagpuan ang ipinagkait sa akin. Pagkat sa yo natagpuan ang ipinagkait sa akin. Nadine Lustre have been translated into 5 languages.

James Nadine Both Ikaw. A A Gm A A A Dm A Bm Cm D Bm Bm Cm D E Na na na na na na Na na na na na Wala na kong paki basta bahala na Na na na na na na Na na na na na Alam ko lang kasi minamahal kita At kahit pa sabihin na Sa kin di ka itinadhana Na na na na na na Na na na na na Mahal kita kasi kaya bahala na Outro. Na na na na na na na na na na na Wala na kong pake basta bahala na.

Na na na na na na na na na na na mahal kita kasi kaya bahala na bahala na kahit di pa tayo ganon ka sigurado isusugal ang ating puso bahala na kahit may tumututol di na mapuputol ang pag-ibig ko sayo pagkat sayo natagpuan ang ipinagkait sa akin ohh at sayo naramdaman ang hindi ko akalaing ipaglalaban ko yeahh na na na na na na na na na na na wala na kong paki bastabahala na. Verse 1 A D A A D A A D A Naniniwala na ako sa forever Magmula nung nakilala kita Eh kaya nga di ako sumu-render Ano man ang sinasabi nila Pre-Chorus Bm Cm D E Bm Cm D Dm Cm D E Pagkat sa yo natagpuan ang ipinagkait sa akin At sa yo naramdaman ang hindi ko akalaing Ipaglalaban ko Chorus A A Gm A A A Gm A Bm Cm D Bm Bm Cm D E Na na na na na na Na na na na na Wala na kong paki basta bahala na Na na na na na na Na na na na na Alam ko lang kasi. Na na na na na.

At sa yo naramdaman ang hindi ko akalaing. Contextual translation of mahal kita kasi kaya bahala na into English. Kahit di pa tayo ganon ka sigurado isusugal ang ating puso bahala na kahit may tumututol di na mapuputol ang pag-ibig ko sayo pagkat sayo natagpuan ang ipinagkait sa akin ohh at sayo naramdaman ang hindi ko akalaing ipaglalaban ko yeahh.

Bahala na Kahit di pa tayo ganon ka sigurado Isusugal ang ating puso bahala na Kahit may tumutol di na mapuputol Ang pag-ibig ko sa yo Pagkat sa yo natagpuan. Mahal kita kasi kaya bahala na. Na na na na na.

Mahal Kita Kasi Kaya Bahala NA. Mahal kita kasi kaya bahala na Bridge Bahala na Kahit di pa tayo ganon ka sigurado Isusugal ang ating puso bahala na Kahit may tumutol di na mapuputol Ang pag-ibig ko sa yo Pagkat sa yo natagpuan ang ipinagkait sa akin At sa yo naramdaman ang hindi ko akalaing Ipaglalaban ko Yeah. Alam ko lang kasi minamahal kita At kahit pa sabihin na Sakin di ka Itinadhana Na na na na na na Na na na na na Mahal kita kasi kaya bahala na Verse 2.

Nadine Lustre James Reid. Na Na Na Na Na. Ang pag-ibig ko sa yo.

Basta bahala na Na na na na na na Alam ko lang kasi minamahal kita At kahit pa sabihin na Sakin di ka Itinadhana Na na na na na Mahal kita kasi kaya. EWAN BASTA ILIKE NIYO NALANG. Mahal kita kasi kaya bahala na.

Na na na na na na na na na na na Mahal kita kasi kaya bahala na Bahala na. Chorus Na na na na na na. It was published by ViVa Music Publishing Incorporated.

Mahal kita kasi kaya bahala na bahala na. Human translations with examples. Kahit di pa tayo ganon ka sigurado Isusugal ang ating puso Kahit may tumututol di na mapuputol Ang pag-ibig ko sayo Pagkat sayo natagpuan ang ipinagkait sa akin Hm at sayo naramdaman ang hindi ko akalaing Ipaglalaban ko yeah.

Naniniwala na ako sa fore ever mag mula nung nakilala kita eh kaya nga di ako sumu-render ano man ang sinasabi nila pagkat sa yo natagpuan ang ipinagkait sa akin at sayo naramdaman ang hindi ko akalaing ipaglalaban ko na na na na na na na na na na na wala na kong paki bastabahala na. Kahit di pa tayo ganon ka sigurado. Na Na Na Na Na Na.

Mahal kita kasi kaya bahala na. EWAN BASTA ILIKE NIYO NALANG. Na na na na na.

Ano man ang sinasabi nila. Na na na na na na na na na na na wala na kong paki bastabahala na. Thyro Alfaro arranged mixed and mastered the song.

Parang pelikula pag tayo nagsama. Bahala Na lyrics was produced by Thyro Alfaro and Yumi Lacsamana.


On Twitter 372 Https T Co Axlvjnoesf Twitter


Lois On Twitter Part 83 Mayward Maymayentrata Edwardbarber


LihatTutupKomentar