Mga Tita Ko Kasi

Ah oo baka hindi pa umuwi si Mommy dahil nandoon siya sa mga tita ko. Ang edad ko noon ay mga 15 pa lang siguro noon at di ko sukat akalain na magiging iba ang pagtingin ko sa aking mga tita.


Kami Com Ph Kasambahay Hello Kami Gusto Ko Humingi Ng Advise Kasi Nagtatrabaho Akong Kasambahay Sa Tita Ko Pero D Naman Mahirap Trabaho Ko Kasi Linis Konti At Hugas Plato Or Uutusan Lang

Sa loob ng 25 years na nabubuhay ako sa mundong ito puro sakit at hirap ang napagdaanan ko.

Mga tita ko kasi. Hindi naman pwedeng mag-absent Sabi niya habang paupo sa kabila ng inuupuan kong sofa. ANG MGA TITA KO KASI at iba pa Ayon sa malikot na alaala ni Carlos Pineda A ng kasaysayang ito ay hango sa tunay na pangyayari pero ang mga tunay na pangalan at lugar ay sadyang iniba. Pumasok ako sa bahay nila sinara ang pinto at naghanap ng tao.

Ad Over 80 New And Buy It Now. Walang sumasagot sa mga tanong ko nang biglang bumukas ang. Lumabas muli ng kwarto wala pang.

Gusto kong maulit ang lahat pero alam kong hindi na pwede dahil minsan na niya akong napagbigyan siguro ay sapat na sa kanya yon. Hindi nga ako nakasama dahil may klase pa ako. Ginagalaw ako ng mga asawa ng mga tita ko.

Makikipaglaro sana ako sa pinsan ko kasi lagi kaming nag-P-PS2 sa bahay nilang magpipinsan. Ad Rental Car Deals From 11Day. Si tita A ay di ko naman mapuntahan dahil abala siya sa mga gawain sa school at saka dumating ang mister niya.

Buti nalang at hindi nya ako napapansin dahil nagbababsa siya ng text message sa kanyang phone. Minsan isang hapon mga bandang 230pm pumunta ako sa bahay nila Tito. Kung sakaling nakabanggit ako ng pangalan o lugar na may hawig sa inyong buhay ito ay hindi ko sinasadya.

Ang edad ko noon ay mga 15 pa lang siguro noon at di ko sukat akalain na magiging iba ang pagtingin ko sa aking mga tita. Kapag ako na lang ang nasa kuwartong tinutulugan ko at natuto akong maghalungkat sa kanyang mga drawers kung saan nakalagay ang kanyang mga underwears. Nang mag-umpisa ang ECQ dahil sa COVID-19 pandemic sinabi ni Sunshine habang inaayos namin ang mga delatang na-panic buying naming na mabuti na ring wala na si Tita kasi kung buháy pa si Tita ngayon tiyak mas taranta kami dahil mas madaling mahawa at mas delikado ang COVID-19 sa mga may edad na.

This Is The New eBay. May 2 syang anak na lalaki. Tama na raw iyong.

Simula nga noon ay parati akong gumagawa ng paraan para siya masilipan. Patuloy na nanonood ng TV si Tita matagal kayat panay ang forward ko sa tape tinigil ko ang forwarding ng makita kong tumayo si Tita lumabas ng kwarto siguro mga isang minuto lang bumalik uli siya hinagilap ang cellphone may itinextMatapos mag text si Tita Jhe ilang sandali may nag textbak binasa niya at nakita ko na napangiti ito. Lumipas ang mga araw nanatiling nakatimo sa ala-ala ko ang mga pangyayari sa amin ni Tita.

Si tita C naman gaya ng usapan naming hindi na dapat maulit ang mga nangyari. Close pa rin kami pero hindi na namin. Get Mga Automobile With Fast And Free Shipping For Many Items On eBay.

Kapag ako na lang ang nasa kuwartong tinutulugan ko at natuto akong maghalungkat sa kanyang mga drawers kung saan nakalagay ang kanyang mga underwears. Ang bahay nila Tito Alex ang nasa likod ng compound. Na-mimiss ko siya palagi lalo na ang maiinit na sandali na aming pinagsaluhan.

April 29 2020 Kukuha raw sila ng magaling na psychologist. Shop For Top Products Now. Kasi di naman siya mahilig mag damit ng hapit sa katawan hawak hawak ko ngayun ang baywang niya sinasalubong ko ang bawat pagbaba nang puke ni tita sa titi kokanyang.

Simula nga noon ay parati akong gumagawa ng paraan para siya masilipan. Kasi nababaliw na raw ako at kung anu-anong imbento raw ang ginagawa ko dahil hindi raw magagawa yun ng tito ko Itago niyo ko sa pangalang Poleng. Kaedad ko si Alex.

Hindi ko alam kung mabuti ito o hindi. Nakikitira lang ako ngayon sa Kapatid ng Nanay ko. Pagkatapos naming magmeryenda ay nagpaalam ako sa kanya na manghihiram ako ng pocketbook.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Si Tito Alvin ang bunsong kapatid ng Nanay. Book Now Managua Airport.

May kaarawan kasi ang isang tita ko kaya minabuti nilang doon mag-celebrate Hingal na sagot ni Sheila. Sila Tito at Tita lang ang maaga gumising para makapasok ng Office sa Makati. Nagsimula ang karanasan ko sa aking mga tita sa edad na labing.

Napaiksi kasi ng short ni Tita Marie at hindi ko mapigilang tumingin sa makikinis niyang legs at nakasuot siya ng manipis na t-shirt at bumabakat ang kanyang mga nipples. Sa punto namang ito ay hinubad na ni tita ang kanyang t-shirt at inalis na rin pati bra ngayon ay kitang kita ko na ang buo niyang katawan ang sexy ni tita ngayon ko lang napuna. Minsan kasi ang gising ng mga kasama ko sa bahay lalo na ngayon walang pasok ay tanghali na.

Si Allan 17yo at si Alex 13yo. Si tita B naman ay bagamat wala ang mister niya ay nandoon ang anak niya at dumating na ang couple na ka share nila sa bahay kaya walang pagkakataon.


Filipino Nurse In Ireland Raises Funds To Help Students Acquire Gadgets For Learning Manila Bulletin


Viral This Tita Gets Extra In Nephew S Virtual Recognition Program The Summit Express


LihatTutupKomentar