Sorry Na Kung Nagalit Kasi Naman Sinasadya

Testo video e traduzione in italiano di Sorry Na - Parokya Ni Edgar traduzioni testi canzoni tradotti in italiano inglese. October 14 2012 October 14 2012 Bronte Love and Friendship Tags.


Sori Na Lyrics By Parokya Ni Edgar Lyrics On Demand

Sorry na talaga Kung akoy medyo tanga Hindi kasi nag iisip Nauuna ang galit Sorry na talaga Sa aking nagawa Tanggap ko na mali ako Hwag sana magtampo Sorry na Mahal kita sobrang mahal kita Wala na kong pwedeng sabihin pang iba Kundi sorry talaga Di ko sinasadya Talagang sobrang mahal kita Wag kang mawawala Sorry na.

Sorry na kung nagalit kasi naman sinasadya. Parokya Ni Edgar - Sori Na Letras y canción para escuchar - Sorry na kung nagalit ka Di naman sinasadya Kung may nasabi ma ako Init lang ng ulo Pipilitin kong magbago. Malamang sawa ka na Sa ugali kong ito na ayaw magpatalo At parang sirang tambutso na hindi humihinto. Sorry na kung nagalit ka di naman sinasadya Kung may nasabi man ako init lang ng ulo Pipilitin kong magbago pangako sa iyo Sorry na nakikinig ka ba.

Sorry na nakikinig ka ba. Sorry na talaga kung akoy medyo tanga. Sorry na parokya ni edgar كلمات اغنية.

Sorry na kung nagalit ka Di naman sinasadya Kung may nasabi ma ako I. Parokya ni Edgar Текст на Sorry na. Blog blogging drei kamalian ng iba may limitasyon sorry na sorry na kung nagalit ka di naman sinasadya kung may nasabi man ako Ok lang din magsabi ng kamalian ng iba.

Sorry na talaga Kung akoy medyo tanga Hindi ako nagiisip Nauuna ang galit Sorry na talaga Sa aking nagawa Tanggap ko na mali ako. Sorry na kung nagalit ka di naman sinasadya Kung may nasabi man ako init lang ng ulo Pipilitin kong magbago pangako sa iyo Sorry na nakikinig ka ba. Malamang sawa ka na Sa ugali kong ito Na ayaw magpatalo At parang sirang tambucho Na hindi humihinto.

Parokya ni Edgar Sorry na كلمات أغنية. Malamang sawa ka na sa ugali kong ito na ayaw magpatalo at parang sirang tambutso na hindi humihinto chorus. Sorry na kung nagalit ka di naman sinasadya from the story crush kita matagal na by 24Angge Angela with 625 readsmapapAtawad kaya ni Anne s.

Parokya Ni Edgar Sorry Na Dinle Sorry na kung nagalit ka di naman sinasadya Kung may nasabi man ako init lang ng ulo Pipilitin kong magbago pangako sa iyo Sorry na nakikinig ka ba. Malamang sawa ka na Sa ugali kong ito na ayaw magpatalo At parang sirang tambutso na hindi humihinto Sorry na talaga kung akoy medyo tanga Hindi ako nag-iisip na-uuna ang galit Sorry na talaga sa. Malamang sawa ka na Sa ugali kong ito Na ayaw magpatalo At parang sirang tambucho Na hindi humihinto Sorry na talaga Kung akoy medyo tanga Hindi ako nagiisip Nauuna ang galit Sorry na talaga Sa aking nagawa Tanggap ko na.

Sorry na kung nagalit ka Di naman sinasadya Kung may nasabi man ako Init lang ng ulo Pipilitin kong magbago pangako sa iyo Sorry na nakikinig ka ba. Sorry na talaga kung akoy medyo tanga hindi. View uyuyuyyusatindocx from ART GED0106 at Far Eastern University.

Sorry na kung nagalit ka di naman sinasadya Kung may nasabi man ako i. Malamang sawa ka na Sa ugali kong ito na ayaw magpatalo At parang sirang tambutso na Hindi humihinto Sorry na talaga kung akoy medyo tanga Hindi ako nag-iisip nauuna ang galit Sorry na talaga. Sorry na kung nagalit ka di naman sinasadya kung may nasabi man ako init lang ng ulo pipilitin kong magbago pangako sa iyo sorry na nakikinig ka ba.

Malamang sawa ka na Sa ugali kong ito na ayaw magpatalo At parang sirang tambutso na hindi humihinto Sorry na talaga kung akoy medyo tanga Hindi ako nag-iisip na-uuna ang galit Sorry na talaga sa. Sorry na kung nagalit ka di naman sinasadya Kung may nasabi man ako i. Sorry na kung nagalit ka Di naman sinasadya Kung may nasabi ma ako Init lang ng ulo Pipilitin kong magbago Pangako sa iyo Sorry na nakikinig ka ba.

Sorry na kung nagalit ka di naman sinasadya Kung may nasabi man ako init lang ng ulo Pipilitin kong magbago pangako sa iyo Sorry na nakikinig ka ba. Malamang sawa ka na A AM7 Sa ugali kong ito na ayaw magpatalo A7 D At parang sirang tambutso na hindi humihinto A Cm Sorry na talaga kung akoy medyo tanga Fm D E Hindi ako nag-iisip na-uuna. Sorry na kung nagalit ka di naman sinasadya Kung may nasabi man ako init lang ng ulo Pipilitin kong magbago pangako sa iyo Sorry.

Sorry na kung nagalit ka di naman sinasadya Kung may nasabi man ako init lang ng ulo Pipilitin kong magbago pangako sa iyo Sorry na nakikinig ka ba. Malamang sawa ka na Sa ugali kong ito na ayaw magpatalo At parang. A AM7 A7 D Sorry na kung nagalit ka di naman sinasadya A AM7 Kung may nasabi man ako init lang ng ulo A7 D Pipilitin kong magbago pangako sa iyo A AM7 A7 D Sorry na nakikinig ka ba.

A7 D Please naman wag kang mawawala A AM7 Kapag ako ay iwan mo mamamatay ako A7 D Pagkat hawak mo sa iyong kamay ang puso ko Chorus A Cm Sorry na talaga kung akoy medyo tanga Fm D E Hindi ako nag-iisip na-uuna ang galit A Cm Sorry na talaga sa aking nagawa Fm D E Tanggap ko na mali ako wag sanang magtampo A-AM7 Sorry na. Malamang sawa ka na Sa ugali kong ito na ayaw magpatalo At parang sirang tambutso na hindi humihinto Sorry na talaga kung akoy medyo tanga Hindi ako. Sorry na kung nagalit ka Di naman sinasadya Kung may nasabi ma ako Init lang ng ulo Pipilitin kong magbago Pangako sa iyo.

Malamang sawa ka na Sa ugali kong ito Na ayaw magpatalo At parang sirang tambucho Na hindi humihinto Sorry na talaga Kung akoy medyo tanga Hindi ako nagiisip Nauuna ang galit Sorry na talaga Sa. Mag sorry ka sakanya napatingala ako at nakita si Mica na nakatingin lang sa from ENGLISH ENGLISH LI at Batangas National High School.


Mysweetestwhatever Sorry Po Bati Na Tayo


Sb On Twitter Dear Ma Rps17 Humeyesu Coffeedevil28 Fluffybmax Aldub Macho Chocolatesrblue Irmaroxas3 Artsybits Aeyc Elusive Unicorn Https T Co Jogj8al8tz


LihatTutupKomentar