Wala Kasi Akong Kwenta

Marami na rin kasi akong nagawa sa tana ng buhay ko na sobra-sobra sa sama at grabe kung makasakit ng damdamin ng ibang tao. In short KADALASAN AY WALANG SENSE ang aking mga narinig ang iba naman ay cliche na.


Bat Kasi Di Nalang Ako Kunin Ni God Wala Naman Akong Kwenta Dito Sa Mundo

Bakit ako pabakit wala akong kwenta.

Wala kasi akong kwenta. Wala akong kwentang anak kapatid kaibigan at kachurchmate. 500 kbps lang ang speed ko 36mbps tapos nadiyan tapos. Ngayon no choice sila i guess pero nag paparinig na i should get another job kasi wala akong kwenta and lagi nila ako sinasaktan nung bata at ako lagi may mali di nila mahiwalay ang business sa personal well magagawa.

Human translations with examples. View the profiles of people named Wala Kasi Akong Kwenta. Pupungas pungas na tumayo si Jay at binuksan ang pintuan.

Join Facebook to connect with Wala Nakong Kwenta and others you may know. Price range is from P160 above per disc Sony. Gusto ko na talagang makatapos para makahanap ng regular na trabaho magkapera at magkakwenta.

Halos pakiramdam ko nga mag isa ako. Pero ako Para Akong Wala walang Nag isip sakin walang tao na namimiss ako Kasi cguro Wala Akong kwenta walang nag Mahal. Bata pa lang ako nasasabihan na ako ng bb at temail protected Pero ngayon 20 yrs old na ako at parang wala akong alam na gawin na tama.

Nagbago ang tingin ko sa mga matatalino dahil sa kanya. Kasi anumang pilit ko pag-iisip hindi ko alam kung saan-saan ko nakuha ang mga ito. Panay pagod at bigat lang binibigay ko sa kanila.

Sorry kase wala akong kwenta. Doon naman ako lumaki eh sa mundong walang nakakaintindi. Pero isa lang ang ibig sabihin nito wala na naman akong pakialam sa sarili ko.

Nagtop 10 po siya sa bar exams. And sobra kong pinapaniwalaan yun. Join Facebook to connect with Wala Kasi Akong Kwenta and others you may know.

Na nila ng wire ganun pa din ngayon pati customer service walang sumasagot napaka-walang nakakapagod ng mag-report wala naman din mangyayari pag naayos naman ilang araw lang sira naman hindi naman ako na late sa pag bayad bakit ganito ang service na nakukuha ko. Kapag kasi nakatapos na ako at nakapagtrabaho hindi maituturing na pagsasayang ng pera yung paritot paroon ko dahil umaalis na ako para kumita. Wala kase akong kwenta.

Gusto kong umahon pero wala akong ibang alam di ako marunong dumiskarte. They have Melody brand MiniDisc 80mins for P100 per disc. Facebook gives people the.

Human translations with examples. View the profiles of people named Wala Nakong Kwenta. Rawr im useless im worthless ehem send load wala akong dala.

Tila wala namang pag-aalinlangan na pumasok sa kuwarto ang kagabi lamang ay kainuman naming si Tim. Hi guys am a new here if you like my video pls subscribe my channelmag parami na akong viewers mag bibigay ako ng diamond at skin. Wala akong kwenta kung hindi ko siya makikilala Kung hindi ko mararanasang mabuhay ng kasama siya Kung hindi siya tatanggapin ng aking puso Ako ay tuluyang magiging walang kwenta at alipin ng mundo.

Nagagawa ko ang dalawang magkaibang apseto sa. No offense to her pero hindi ko yun inexpect. Im useless im worthless as i said before.

Yung ibang universities naman di namin afford. Ang Sarap Cguro sa pakiramdam Kung Iniisip ka sa iba at Di ka Mila kinalimotan noh. Mar 18 2003 at 1040 AM.

Bakit ako pabakit ba kasi nabuhay pa ako kung lagi akong malungkot simula pagkabatakung alam niyo lang kasi kung anong pakiramdam ng laging magisa. Alam kong mahal ako ng pamilya ko pero wala naman ako magawang mabuti sa kanila. Pero tangina 4 years na akong nag aattempt bumalik sa pag aaral nirereject na ako ng school kasi nadismiss ako sa previous school ko dahil sa Bipolar disorder.

Maganda siya bibong bibo at parang wala lang ang drama niya sa buhay. Hindi niyo naitatanong meron po akong kaibigan na ubod ng loka loka. Contextual translation of kasi wala akong kwenta into English.

Kaya di ko parin ikwekwento kahit nakaktawa sya kasi alam ko namang di kayo makakarelate. Mukha tuloy akong maglalaslas pero natakot kaya hindi ko na itinuloy. Bakit kasi ako pa naging anak nila.

Kaso dalawang taon pa bago to mangyari. Tapos pag may mali or may mawala ako lagi ang target. Wala akong kwenta.

Tawanan niyo lang tong thread na to. 9 likes 1 talking about this. Contextual translation of wala naman akong kwenta into English.

Gaya ngayon pakiramdam ko na naman wala akong kwenta. You can buy blank MiniDiscs in SPECTRA in PARK SQUARE 1. Masakit mang isipin wala akong kwenta.

Sinabi nito na ala-una na ng tanghali at kailangan ng bumangon ni Jay sapagkat may lakad pa sila. Or if you want cheaper you can go to 5th Avenue beside SPECTRA. Parang wala akong kwenta.

Buti nga ganito lang at wala pang mga pasa. Reply 39 on. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Gusto ko lang talagang pahabain tong sinusulat ko may gusto akong ikwento kaso masisira ang post na to kung mag ikwekwento akong may laman pero alam nyo yun kahit siguro may laman yung kwentong yun wala na din palang kwenta hahahaa. Kasi ewan baka lang naman. Dito naalala ni Jay na may ensayo nga pala sila sa banda nila.

Ilang araw na kasi akong wala sa sarili ko. Wala akong kayang gawin. Tumagal ako ng 6 taon sa hayskul dahil lowest section na nga daw ako sobrang bagal ko pa daw matuto.

Walang kwenta pldt. Ganon siguro pag ampon anyway toxicmanipulative ng relatives namin. Hindi naman ako nakakatulong.

Wala kasi akong makuha sa mga sinasabi kundi ang nakikita ko madalas ay yung hagikgikan na common sa mga kabataan at padyakan out of the excitement they felt for the debutant. Kung hindi naman ganun nakulangan naman ako ng kabutihang loob para gawin ang dapat gawin. Wala akong kwenta Wala akong kwenta kung hindi dahil sa kanya Wala akong kwenta Kung hindi dahil sa pagmamahal niya.

Siguro dahil wala akong kwenta.


Sige Maghanap Ka Na Ng Iba Wala Kasi Akong Kwenta Eh


Hugot Ng Babaeng Walang Kwenta Photos Facebook


LihatTutupKomentar