Di Na Kita Gusto Kasi Kailangan Na Kita

Wala ka na sa aking isip kasi ikay nasa puso ko. Di na kita GUSTO kasi kailangan na kita.


Funny Quotes Tumblr Bisaya Picture Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny Tagalog Love Quotes Funny Quotes Tumblr

Masaya lang talaga ako Dahil sa wakas.

Di na kita gusto kasi kailangan na kita. Dear Crush sana mapansin mo ang pagtingin ko habang single pa. Hindi kita gusto kasi mahal na mahal kita D Spotted here _. The Lyrics for The Labo Song by Kaye Cal have been translated into 2 languages.

Masaya ko kahit wala ka sa tabi ko. Sayo na humaling sayo lang nagbago. From Everything To The Very Thing.

Di na kita gusto kasi kailangan na kita. Gusto ko maging masaya tayo. Hanggat di mo sinasabi na o bakit nandiyan ka pa.

This Is The New eBay. Hindi na kita gusto. Gusto koy totoo tapos magtatagal.

Facebook म Feelings क धर करहर हरनहस. 1 of 17. Di kagandahan ang mala-dyosa mong mukha Di naman ako natutuwa sa mga hug mong kay sarap At lalong di ko hinahanap ang halik mong sintamis Ng.

Berso 2 Di kagandahan ang mala-dyosa mong mukha Di naman ako natutuwa sa mga hug mong kay sarap At lalong di ko hinahanap ang halik mong sintamis Ng prutas na. Gusto ko ako yung laging nandiyan para sayo. Gusto na kitang yakapin at makasama Hanggang sa panaginip na lang nakakasawa Nami-miss ko ding makita ka na tumatawa Kasi di ko mapigilang Isipin ka wala na ring hangganan Ikaw lang din kasi aking kailangan Pangakong di kita papabayaan Gusto ko dito ka na lang Sanay walang mangialam Ayoko sanang mangyari na puro lamang salita Dito ka lang sa akin kasi mahal kita.

2015 CAPO 3rd Fret G Em Bm Em Hindi na kita mahal yan ba ang nais mong marinig. Kapagikay nawala ay hahanapin ka. DI NA KITA KAILANGAN 002hindi kita nakikita pero okay lang.

Di na kita gusto Kasi Kailangan na kita Wala ka na sa aking isip Kasi ikay nasa puso ko na. Di ko na kailangan na sabihin pa kasi dapat kong ipadama sayo na maniwala ka At mas palalimin pa para mas paibigin ka Wala nang dapat isipin sobrang saya ko sa piling mo Kung bakit umibig ulit ako ikaw ang dapat sisihin ko Simula nung makita kita tsaka ko nakita na magkaiba At mas madaling magbigay halaga kesa magpasaya Ihahatid kita kahit na gano kalayo Hanggang sa. Hindi kita nakakausap pero okay pa rin.

Naka move on na ako. Kasi nakahanda na akong iwanan na kita Kasi di na puwede yung ganyan di na puwede yung ganyan Gusto kita gusto mo siya gusto kita gusto mo siya Hindi na puwede yung ganyan hindi na puwede yung ganyan Bibitawan na kita bibitawan na kita Yeah maraming panahon na ang sinayang ko Mula nung tayong dalaway pinagtagpo Akala ko tayo na talaga Yung sabi mo. G Em Bm Em Sa hangin naka-sandal nagbabadya na ang huling halik D Em Bm D - Am Paano na ang mga gabi kung di ka katabi G Bm.

Ang sakit sakit isipin kasi di na talaga maaari. Di na kita gusto kasi mahal na kita. Pero alam kong di maaari.

Di na kita gusto kasi kailangan na kita Wala ka na sa aking isip kasi ikay nasa puso ko Masaya na ang buhay kong malungkot pa rin So please lang so please lang Huwag ka nang bumalik ka na sa akin please. Dsus4A Cadd9 Dsus4B Em7. 3007 likes 5 talking about this.

Gusto ko ibalik yung dati. Dadaan ka na lang sa isip ko nahulog ka pa sa puso ko. 1 462 mentions Jaime.

There is no strumming pattern for this song yet. Coz I feel perfect beside you. Di na kita gusto kasi kailangan na kita.

Ad Over 80 New And Buy It Now. Dear Crush kung ini-SMALL ka nila huwag kang mag-alala inii-BIG naman kita. Di Kita Gusto Kasi Mahal Na Mahal Kita Pômbon.

Intro C9 G Em C9 G Em C9 G D Verse 1 G C9 Di ako bitter masaya lang talaga ako G C9 Dahil sa wakas iniwan mo na rin ako Em D C9 Makakahinga nang maluwag im so very glad Em G C9 Em C9 D Dahil ngayon ma-e-enjoy ko na ang aking pag-iisa Refrain Em G No more roses for you and more chocolates for me Em D D I might get over you so you better call me. Kaya nga iwan kita ay malabo pa sa malabo at. Di na kita crush kasi mahal na kita Dear Crush are you lampa or something.

Looking For Great Deals On Dolgegusto. Akoy piliin mo di ka masasakal. Verse 1 Handog koy regalo at mga pangako.

Berso 2 Di kagandahan ang mala-dyosa mong mukha Di naman ako natutuwa sa mga hug mong kay sarap At lalong di ko hinahanap ang halik mong sintamis Ng prutas na. Dear Crush pwede ka bang makatabi pag may exam. TAGALOG LOVE QUOTES 001dito lang ako lalo na kapag kailangan mo ako.

I might get over you so you better call me. At kahit sabihin ng panahong iwan na kita promise hinde. Di na kita gusto kasi kailangan na kita.

Di na kita gusto kasi kailangan na kita Wala ka na sa aking isip kasi ikay nasa puso ko Masaya na ang buhay kong malungkot pa rin So please lang so please lang Huwag ka nang bumalik ka na sa akin please. Di na kita gusto kasi kailangan na kita Wala ka na sa aking isip kasi ikay nasa puso ko Masaya na ang buhay kong malungkot pa rin So please lang so please lang Huwag ka nang bumalik ka na sa akin please. Tapos tuwing gabi lagi kapang ipagdarasal.

Voir plus de contenu de Patama Quotes LoL sur Facebook. Shop For Top Products Now. Iniwan mo na rin ako Makakahinga ng maluwag Im so very glad Dahil ngayon ma-e-enjoy ko na Ang aking pag-iisa No more roses for you and more chocolates for me I might get over you so you better call me Di na kita.

Hindi na kita mahal. Na hindi basta basta mapapako. Stop Diabetes Control Your Glucose.

Di na kita GUSTO kasi kailangan na kita. Create and get 5 IQ. Masaya na ang buhay kong malungkot pa rin.

Ad Lower Your Blood Sugar In 7 Days. Di Na Kita Mahal Silent Sanctuary LangitLuha. Chorus Cadd9 D Em7.

Gusto ko makakatawa na tayo na parang walang hinaharap na problema. Di na kita GUSTO kasi KAILANGAN na kita.


Jessica Gobaton Financial Advisor Home Facebook


Tagalog Quotes About Moving On Quotesgram


LihatTutupKomentar