Hayaan Mo Na Iba Kasi Yung Gusto Niya

Pag gusto kang kausap treats you SPECIAL KSP-showers you with compliments minsan pag alaskador or gusto kang solohin pag inaalam lahat ng likes mo pag nagyaya ng gimikdates namigay na ng regalo sa mga titig niya pag concerned sa feelings mo. Hayaan mo sila na maglaway kakatingin sayo.


Hugot Lines Walang Jowa Quotes In 2021 Patama Quotes Tagalog Quotes Hugot Quotes

Minsan tinanong ko si God bakit binuhay niya.

Hayaan mo na iba kasi yung gusto niya. Bumalik ako para ayusin pa pero sa pagbalik ko eh naayos na pala ng iba الله ba yong sarili niya sa sakit na nararamdaman niya ngayon yong mga tol someone ask me if ano daw ba yong dapat niyang gawin kasi itong lalaki na to eh gusto niyang balikan yong ex niya noon kasi hindi sila nagkaroon ng proper closure hindi sila nagkaroon ng maayos na pag-uusap yong mga dahilan kung bakit. Masakit naman talagang makita na may gustong iba yung taong gusto mo eh. Kung sa simula pa lang binubulag mo na ang mga mata mo para hindi mo makita ang mga panloloko sayo ng taong mahal mo sana naman huwag mong idamay pati ang mga tenga mo.

Kaya hindi required na gumawa ka ng mga bagay na hindi niya gusto. Wag mong hayaang kainin siya nang galit. Kapag nadapa ka tumayo ka di dahil I dont care for you Labs kita eh kaya gusto ko kahit wala ako sa tabi mo you can stand on your own.

Kaya hayaan mo sila na maghabol sayo para lam nila di tayo basta-basta pwede sayonara. The thing is OP wala satin yung problema. LANCE LANCE LANCE bakit ba ang natural mo sumagot.

Nakakalimutan na natin yung totoong mga gusto natin kasi kailangan nating ma-meet yung gusto ng iba para sa atin. Pero wag ka ngang tanga gusto ka din niya kaya wag kang umiyak dyan Pagkatapos niyang sabihin yun umalis siya. Have respect for yourself walang tao may deserve niyan.

Meron din naman na sinabi mo na yung nararamdaman mo sa kaibigan na yun kaso kinalabasan ay ikaw lang yung may gusto sa kanya at friends. Bumuyo ka na pag gusto napasakamay Bb. Pag sinabi niyang ayaw na niya gusto ka parin niyang maging sakaniya.

Ewan ko dahil ba bagay sakanya yung mata niya ___ Nakita kong napangiti siya ng kaunti Hala bakit. Tawagan mo siya bago ka matulog at pag gising mo. Lagi ko naman sinasabi sa kaniya na hayaan mo na yun kasi ganoon naman yung mga tao di ba.

Dahil kapag naipon ang tampo nauuwi ito sa hinanakit. Hindi yung isang sorry lang gusto mo okay na agad kayo. Panuorin niyo ang paborito niyang movie kahit na ayaw mo.

Hahaha biro ko yeah O__O Uminom siya ng tubig. Binlock ko na yung taong until now ay hindi mo pa din makalimutanna Everytime na makikita ko sila ng bago niya ay nasasaktan parin ako. Para lang may masabi.

Hayaan ko nalang siguro yung mga artist talaga na gumawa dun. Pag nagawa mo yan ay tsaka nako bibilib sayo. Kapag natakot ka wag kang magtago.

G Bumuyo ka na pag gusto napasakamay C Unti-unti kang gagamitin parang soccermi Em Kaya tawanan mo na lang pare di yan kawalan C Dapat tayo yung lalaki na iniiyakan Brando Bosx1ne G Kaya hayaan mo sila na maghabol sayo para lam nila di tayo C basta-basta di sayo na Em Kaya sakin magtiwala madami pa diyang iba C Konti na lang tayong. Sakto naman ang pagdating ng kuya Shizu ko. Hanggang sa masanay ka na kase ganyan talaga sila.

Wag kang mangangamba kung iiwanan ka na niya Wag kang mag-alala kasi marami pang iba Idaan mo lang sa tawa kesa magpakatanga Hanggang sa masanay ka na kase ganyan talaga sila Baka di mo alam na hindi na bilang sa daliri ang binibining sasaktan ka lang Kaya easy ka lang wag kang magpakahibang Wag mong gawing mundo yung alam mo na tao lang. Tanong ko Natatawa ako kasi naman parang gusto din niya uminom eh. Natatakot tayong gumawa ng sariling desisyon na hindi aprubado ng iba kasi baka mali.

1162021 Pag may mahal ka at ayaw sayo hayaan mo. Ipakita mong sincere ka kung gusto mo talagang magka-ayos kayo. Basta yung focus niya kami lang dalawa.

Wag mong hayaan na iwan ka niya at hihintayin mo lang bumalik sya. C F Dm Kaya tawanan mo na lang pare di yan kawalan Bb F Dapat tayo yung lalaki na iniiyakan Brando Bosx1ne F Dm Kaya hayaan mo sila na maghabol sayo para. Hayaan mong suotin niya ang damit mo.

Kaya kahit pa na hindi mo aminin yung nararamdaman mo para sa kanya alam mo na na FRIENDZONED ka na. Patunayan mong importante siya sayo. Pinapanuod mo nanaman ako wag masyado matutunaw ako TSE.

Kapag na hurt ka wag kang susuko. Bosx1ne Kalimutan mo na. Siya ng bahalang dumiskarte ng iba pang moves.

Wag kang matutulog hanggat di siya nakakatulog lalo na pag may sakit siya. Wag kang mag-alala kasi marami pang iba F Dm Idaan mo lang sa tawa kesa magpakatanga Bb F Hanggang sa masanay ka na kase ganyan talaga sila. Wag kang mangangamba kung iiwanan ka na niya.

Haha oo na sagot niya pasimple ka pa kasi eh. Haha papayagan kita wag ka mag-alala basta baa lam din ng coach mo haha alam naman niya Hinawakan na niya yung kamay ko at saka kami sabay lumabas ng bahay. Wag kang mag-alala kasi marami pang iba.

Tandaan mo na minsan yan din ang dahilan kung bakit hindi natin makilala ng lubusan ang mga sarili natin. Dont put yourself in a repetitive situation. Tignan mo tong lalaking to sana sinabi nalang niya na gusto niyang mag-ikot.

Baka pumalpak ka lang. Kasi alam mo kung gusto niya pa talagang magstay at gusto niyang bumalik sayo hindi mo na kelangan pang mag-makaawa. Hindi naman ganun kaboring nun kasi iba iba yung trip ng class namin.

Edi ang hot kop ala pag natunaw ka. Idaan mo lang sa tawa kesa magpakatanga. Siya na nag sabi sayo na gusto ka niya.

Brown yung saakin pero parang mas gusto ko yung mata niya. Yung mag kakagusto ka sa isang kaibigan pero hindi mo naman masabi kasi meron siyang gusto na iba. You guys want different things or if hindi naman its impossible kasi invested ka na sakanya.

Hanggang sa silang lahat naman ang maghabol sayo. Kaya wag ka nga umiyak dyan Iniwan niya yung panyo niya sa table. Suyo lang ng suyo at wag kang maghanap ng kapalit.


Mahal Naman Ka Mag Tagalog Quotes Quotesgram


C Marupok University Confession Files Facebook


LihatTutupKomentar