Hindi Naman Kasi Kailangan Magmadali

Sharina Sanglay Di na ko ngdalawang isip pa nag-enroll ako agad. Pero hinay ka lang hindi mo kailangang kabahan matakot maghabol kasi sariling istorya mo naman yan.


Magkadugo Completed Soon To Published Magkadugo 33 Reading Lists Nasa

Anumang bagay na minamadali ay walang mabuting maidudulot.

Hindi naman kasi kailangan magmadali. Inamin naman ni Ion na napag-uusapan din nila ang pagpapakasal ngunit hindi naman nila ito minamadali. Ang bahay na minadali ay may mahinang pundasyon kaunting ulan at hangin lang ay madaling masisira. Badtrip ka ang talino mo na.

Hindi naman kailangang bayaran ng minsanan. Ikutin ang antenna kung tv ay malabo. Kayat minsan hindi naman natin kailangan magmadali e.

Base sa aking mga nabasa hindi naman dapat tayo nagmamadali. Alam ko naman kasi sa sarili ko noon na hindi sya nakokuntento sa isa. Nitong September naman sa San Juan City nabisto ang dalawang daang indibidwal na plano pa lang magpa-booster.

Kailangan mong i-set ang standards mo. Sa US Israel at Germany may ilang mga Pilipino na ang nabakunahan ng booster shots o ang 3rd dose ng. Kailangan mong tignan ang values system ng potential jowa mo.

You need a friend na kakausap sayo magpapayo makikinig at magcocomfort sayo kasi hindi mo talaga kaya mag isa yan but make sure na yung taong tatawagan mo ay yung MAY PAKE sayo like your MentorLeader Accountability partner or. Kasi kapag dahan-dahan mas matatag yung stay mo sa showbiz Goal ba niya ang ganito. Sabi ng mga eksperto hindi naman kailangan magmadali sa pagkuha ng covid vaccine booster.

Kaya ngayon gusto ko ay dahan-dahan lang. Sinasabi nga natin na nahihilom ng panahon ang sakit. Chorus Cm Nandito na naman kami Gm Nagkakantahan sa isang tabi B Katulad ng dati pagkatapos ng klase Cm Lagi kang merong katabing nagsasabing Cm Wag kang magkakamali Gm Palampasin ang sandali B Kailangan palagi positibo parati Cm Dapat maniwala ka na merong mangyayare Chito Cm Oras na para gumawa ng panibagong Gm.

Hindi pwedeng magmadali rito kasi kapag tinakbo mo baka makalimutan mo kung saan ka talaga papunta. May time na pinag-uusapan pero sabi namin hindi namin kailangan magmadali basta nagkakaintindihan kami ngayon nagmamahalan kami. Kumbaga sa tamang oras kung kailan ka talaga magsa-shine or yung break mo talaga makukuha mo e.

Ayaw ko kasing magmadali. Hindi naman kasi talaga kayo bobo. Isang proseso din naman ang pagmomove-on.

Kasi kung siya nga ay available at ready for you pero hindi naman kayo magkaparehas ng goals at focus sa buhay more likely na hindi mag-work. Hindi tayo mauubusan. Hindi mo naman kailangan makipag-unahan sa iba.

Posibleng hindi mo pa araw ngayon baka sa susunod na week o buwan o taon. I walked at my own pace focusing on the present goal. Pihadong galing iyon sa akin.

So let us follow all guidelines of the IATF. Sabi ng mga eksperto hindi naman kailangan magmadali sa pagkuha ng covid vaccine booster. Binasa niya ulit ang kuwento niya nang malathala ito at inis na inis siya sa ilang typo.

Tugon ni Ryza Kasi kailangan mahaba talaga pasensiya mo e. Nitong September naman sa San Juan City nabisto ang dalawang daang indibidwal na plano pa lang magpa-booster. Wag tayong magmadali Hindi naman kasi Ito karera Sakin ang mahalagay Ikaw ang kasabay Sa buong distansya Wag tayong magmadali Hindi naman kasi Ito karera Sakin ang mahalagay Ikaw ang kasabay Sa buong distansya Hindi naman siguro Kailangang dere-deretso Submit Corrections.

Dahil may mga bagay na minsan kahit pilitin nating gawin pero hindi pala agad makakaya natin. Kahit ayoko pang papasukin ka hindi naman pwede lalo na at alam kong masipag kang estudyante. Nilinis ko si Going Marry.

Para kang nagpasa ng rush na paperwork anytime pwedeng ipaulit sayo kasi minadali mo lang. Ang kutsilyo martilyo kailangan para palabugin lagi yang pako. Huwag kang matakot na tumaya ng pati pato.

May naputol pang isang linya sa dulo ng unang pahina. Kailangan kong magmadali bago sumikat ang araw. I didnt want to think about how long it would take me.

Naka-red alert ang Bicol Police matapos ang nangyaring dalawang pagsabog malapit sa Bicol University sa Legazpi City Albay. Hindi niya inisip kahit kailan na kailangan niya palang magmadali sa mga gusto niyang gawin sa buhay. Baka may ibang mas importanteng bagay na dapat mong unahin.

May time naman po na pinag-uusapan pero sabi namin hindi namin kailangan magmadali basta nagkakaintindihan kami ngayon nagmamahalan kami. Pero kapag matutulog na po ako kailangan na siyang umalis. Hindi ko naman kailangan magmadali.

Kwentong ICSA Featuring the story of Ms. MOVE ON bes. Mayamayay kumilos na ako at nagbihis.

Kailangan ba once na nasa up ka ikaw ang nag top 1 para masabi mong hindi ka bobo. Darating din po siguro yung time na yon yung magpapakasal. No one promised rainbows and sunshines once na nasa up ka na.

Ayaw kong madatnan kami ni Dangdang na ganito. Hindi na ko magugulat pag nag-top ka sa boards. Kwentong ICSA Featuring the story of Ms.

Yun naman talaga ang ano ko na di kailangan magmadali. Hindi naman kailangang bayaran ng minsanan. Baka ang kailangan niyo lang ay baguhin yung definition niyo kung ano ang matalino.

Hindi mo kailangang sundin ko ano ang sinasabi ng ibang. Oh wag ho nating gagawin yon kung hindi naman po pinapayagan pa ng IATF. Kaya wag tayong magmadali.

Sa sahig nakita ko ang bakas ng dugo. Oh wag ho nating gagawin yon kung hindi naman po pinapayagan pa ng IATF. I just kept going.

So let us follow all guidelines of the IATF. Darating din po siguro yung time na yon na. Sharina Sanglay Di na ko ngdalawang isip pa nag-enroll ako agad.

Pabor ka ba sa booster shot kontra COVID-19. Haha Bakit alam mo. Bes I am telling you hindi mo yan kaya mag isa Mag CALL A FRIEND ka.

Kasi naman hindi ka ba mai-inspire kung lagi kang may trabaho. Pangatlong beses na. Dati kasi ay nagmamadali ako e.

Yung totoo niyan tamad talaga ako pero exam na kasi sa Thursday kaya kailangan kong pumasok Nakakatamad naman kasi merob bang estudyante na di tinamad. Madami lang ang hindi mo pa alam.


How To Live Life To The Fullest Remake Motivational Video Youtube


Kumu May Tama Ka Facebook


LihatTutupKomentar