Mahal Kita Kasi Ikaw Yung

Mahal kita kasi ginagawa mo yung mga promises mo. Ikaw lang naman kasiyahan ko.


Single Goals Bibitawan Kita Hindi Dahil Sa Hindi Kita Facebook

Alam ko lang kasi minamahal kita At kahit pa sabihin na Sakin di ka Itinadhana Na na na na na na Na na na na na Mahal kita kasi kaya bahala na Verse 2.

Mahal kita kasi ikaw yung. T-Tarahatid na kita Napatingin ako sa kanya nun pero hindi niya ako tinignan. Sana tandaan mo rin na minahal mo ako kasi mahal mo ako minahal mo yung ako lahat ng mga panget kong ugali at nakakainis na ugali minahal kita kasi Desisyon ko yon na mahalin ka. Hindi ko madalas nasasabi yan pero alm kong ramdam mo.

New life new priorities. Nakaraan ka nalang na kinalimutan o kinakalimutan niya at wala ka nang ibang magagawa kundi tanggapin ang masakit na katotohanan. Sana di nalang nangyari sa atin to kasi mahal na mahal padin kita hanggang ngayon.

Kaya proud ako sating dalawa. Hindi naman kasi porket ikaw ang nang-iwan ikaw na agad ang masama at manloloko. Ikaw yung pinangarap ko ng kay tagal.

Ikaw yung matalino ikaw yung maganda. Lahat na binigay mo. Ikaw lang kakampi ko ikaw lang nakakaintindi sakin.

Siguro nga kami lang talaga yung maingay dito kanina pa. Eto na oh Yung lalakeng pinangarap ko at yung matagal ko ng hinihiling sa Panginoon eh nasa akin na. Salamat sa trabaho at naaalis kita sa isip ko kahit papano.

Pinili ko na iwan ka dahil Mahal kita. Salamat kasi mahal mo ako Yung lalaking tatahi-tahimik pero malandi naman pala --Ang tunay na lalake nagbabago para sa. Salamat ay kahit ganito ako hindi ka nag give up at iniwan ako.

Pinili kita kasi mahal kita. Mahal kita kasi look at me as if you never want anyone else but me. Hindi sya nagsasawang sabihin sakin na Mahal ikaw lang po talaga mahal ko mahal na mahal po kita.

Ikaw Mahal yung taong pinangarap ko. Matagal rin kaming natahimik nun. Lahat na ginawa ko.

Mahal na mahal kitaAlam kong alam na alam mo yan. Ikaw mahal ang nag bigay halaga sa tulad ko. Ikaw yung matalino ikaw yung maganda lahat ikaw na.

Yung bubuo tayo ng pamilyang maligaya at mag sasama sa isang bahay na puno ng saya. Hindi ko piniling iwan ka para saktan ka. Pero kasi hawak ko na yung pinaka espesyal na tao para sakin.

Oo aminado ako na gwapo sya pero hindi naman yun ang dahilan para tuluyan akong nahulog sa kanya. Alam kong masyadong maaga pa magsalita ng mga ganitong bagay. Kasi ang pagmamahal hindi yan nakabase kung ano ka sino ka anong estado mo sa buhay mahal kita kasi ikaw yan niligawan at pinili kita kasi alam kong ikaw ang makakatanggap sa akin ng buo at kahit anong mangyare mahal mo ako.

Ikaw na kasi ang PAPAkasalan ko pag dating ng araw. Ikaw mahal ang nais kakulitankaharutan ang katawanan ko Ikaw mahal ang nais makakwentuhan bago matapos ang buong maghapon ko. Sayo ko mismo narinig.

Tapos after nun sabi mo hindi mo ko pinipilit dahil alam mo kung anong pinagdaanan ko at kung ano yung mga bagay na naranasan ko sa nakaraan kaya sabi mo maghihintay ka hanggang sa maging okay ka na gagawin mo lahat ng. Ikaw lang lahat para sakin. Mahal kita kasi you.

Pero alam mo kahit nagbago ka minahal parin kita ng buo tinggap ko ang pagbabago mo kahit ang hirap. Alam ko minsan ako lagi yung problema kasi ang selosa ko insecure matampuhin sumpungin at higit sa lahat ISIP BATA. Kapatid kita Bobbie kaya mahal na mahal kita pero alam mo yung totoo inggit na inggit na ko sa yo.

Yung hindi na ikaw. OMG To be honest wala akong alam jan kasi ikaw yung magiging first girlfriend ko if ever sabi ko sa sarili ko. Pagod na pagod na ako.

Alam kong hindi mo. Ikaw Mahal Na sa bawat pag gising ang nais masilayan ko. Di ko alam kung pano mabuhay ng wala ka.

James Nadine Both Ikaw. Mahal kita kasi you cared as if you never cared for anyone like this. Ikaw na ang gusto kong makasama hanggang sa pagtanda mahal Ikaw na yung gusto kong maging asawa ko.

Mahal kita kasi you always make way for us to fix our problems. Tama na muna yung AKO IKAW naman. Salamat kasi pinagtyatyagaan mo ang mga sumpong ko.

Ah eh kasi kanina pa kita niLOLOko hahaha. Ang galing naman neto mambola ehh ano yung LOLO. Yung totoo mahirap kasing pumasok sa buhay ng isang tao minsan sinasaraduhan ka minsan naiiipit ka minsan pinalalayas ka pero alam ko nung sinabi ko sayo na.

Mahal kita kasi you never fail to make me feel how much you love me. Hindi mo ko inagaw hindi ko siya niloko namili ako. Ikaw mahal sa bawat pag inom ng kape ang nais na laging kasalo ko.

Pati nga yung environment naging tahimik eh. Walang nagkikibuan walang pansinan. Salamat kasi hindi mo hinahayaang makalimutan kita.

Di ko alam kung pano maging masaya pag wala ka. Ikaw ang pinili ko. Ako kahit anong pagod ko kahit anong kayod ko hindi ako lumapit sa galing mo.

Sobrang nagpapasalamat ako sa Diyos kasi ikaw binigay niya sakin nagpapasalamat ako sa Ama kasi yung nanay na pinagkaloob niya sakin napakabuti ng puso napakasarap magmahal. Pagkatapos ng ilang taon malay natin. Idagdag mo pa na may papalit na sayo sa hinaharap.

Kinuha lang niya yung. Ikaw yung wala lang kahit anong gawin mo ang galing galing mo. Dahil mahal kita higit pa sa sarili ko akala ko wala ng kwenta yung buhay ko pero nung dumating ka sa buhay ko ay nag ka kulay to Ikaw yung pandakkbansotpangomaliit na dyosa ng buhay ni justin sorry pala loves kung hindi ko agad nasabi sayo yung pangarap ko sating dalawa.

Dahil maniwala ka man o hindi Masakit rin para sa amin sa akin. Kapatid kita Bobbie kaya mahal na mahal kita pero alam mo yung totoo. Kasi ikaw naman talaga yung magaling diba.

Na na Verse C G Naniniwala na ako sa forever C G Magmula nung nakilala kita C G Eh kaya nga di ako sumu-render C G Ano man ang sinasabi nila Refrain Am Bm C D Pagkat sa yo natagpuan ang ipinagkait sa akin Am Bm C A7 At sa yo naramdaman ang di ko akalaing Am Bm C D Ipaglalaban ko Chorus C Na na na na na na G Na na na na na D G Wala. Baka away lang kasi ang kalabasan nito eh. Maghapon ka na kasing tumatakbo sa isipan ko.

Hindi tayo tao hindi rin tayo hayop. Kasi napatunayan natin na hindi yun basta ganun lang na hindi yun basta naging tayo lang. 3414 likes 711 talking about this.

Salamat kasi hindi mo ako sinusukuan. Marunong umintindi marunong umunawa higit sa lahat hindi marunong mang-iwan pero ngayon iniwan mo na ako iniwan mo na kami ng daddy at kapatid ko. Mahal kita kasi its like im the most beautiful girl in the world for you.

Yung salitang narinig ko sayo pakiramdam ko pinaglaban mo ko.


Mahal Na Mahal Kita Tagalog Love Quotes Love Quotes Collection Within Hd Images



LihatTutupKomentar