Nakakamiss Lang Kasi By Smugglaz

Hindi ko mapigil ang mga ngiti ko Pag naaalala mga bagay na to Kay sarap balikan tamis na nagdaan Nakakamiss lang kasi. Cue C Sa una kong tingin sayo agad kitang nagustuhan Awitin ko para sayo sa puso mo tagos to jan Bakit ba kasi ganyan bakit ang ganda ganda mo Ramdam ko.


Nakakamiss Lang Kasi By Smugglaz Curse One Dello And Flict G Youtube

Sanay palaging kasama kundi kayo.

Nakakamiss lang kasi by smugglaz. F Bbm B Db Na na nana Na na na na Na na na na na na. Sign Up With Social Network. Kay sarap balikan tamis na nagdaan.

Sa likod nang nilakaran ko. Nakulayang ganda Kay sarap pagmasdan. Kahit ano pang mangyari wag kayong bumitaw Hanggat hindi nyo pa abot lahat ng tala sa taas Dahil dahil Nakakamiss lang kasi.

Madaming ngyari taon ang binilang ka jaming kong pare. Harutan asaran Nakakamiss lang kasi Madaming nangyari taon ang binilang Ka-jamming kumpare napapangiti lang Ngayon naalala maulit yun sana Nakakamiss lang kasi Kahit ano. Napapangiti lang Ngayon naalala maulit yun sana Nakakamiss lang kasi Hindi ko mapigil ang mga ngiti ko Pag Tags Walking Distance Album.

Smugglaz Curse One Dello and Flict-G perform Nakakamiss LIVE on Wish 1075 Bus. Smugglaz - Nakakamiss Lang Kasi Lyrics. Nakakamiss Lang Kasi Smugglaz lyrics.

Muling Mang Harana -Muling Mangharana -Nakakamiss Lang Kasi -Nakamiss Lang Kasi -Ngayong Nauna Na Ako -Panghawakan Mo Lang -Sign In With Social Network. Napapangiti lang ngayon naalala maulit yun sana. 2x Madaming nanggyari taon ang binilang ka ja.

Httpbitly1xMMb8yGet NAKAKAMISS ringback for FREEDial. Nakakamiss lang kasi. F Bbm Madaming ngyari taon ang binilang ka jaming kong pare B Napapangiti lang ngayon naalala maulit yun sana Db Nakaka miss lang kasi F Bbm Hindi ko mapigil ang mga ngiti ko pag naaalala mga bagay na to B Kay sarap balikan tamis na nagdaan Db Nakaka miss lang kase F Bbm Sa tagal ng.

Nakaka miss lang kasi. Top Songs By Curse One. Hindi ko mapigil ang mga ngiti ko pag naaalala mga bagay na to.

Nakaka miss lang kasi Hindi ko mapigil ang mga ngiti ko pag naaalala mga bagay na to Kay sarap balikan tamis na nagdaan Nakaka miss lang kase Sa tagal ng panahon Kamusta ka naba Kamusta naba sya Ano ba ang lagay ng ibang tropa ngayon Inuman kulitan harutan asaran Nakaka miss lang kase Smugglaz Curse One Kamusta ka naba Smugg ok lang naman Curse. NAKAKAMISS OFFICIAL LYRIC VIDEO by. There are 60 lyrics related to Nakakamiss Lang Kasi Smugglaz.

Nakakamiss Lang Kasi lyrics by Smugglaz LyricsMode. Inuman kulitan harutan asaran Nakaka miss lang kase. Smugglaz Curse One.

Hindi ko mapigil ang mga ngiti ko pag naaalala mga bagay na to kay sarap balikan tamis na nagdaan. Mga bagay-bagay nun na di na pwedeng balikan. Choose one of the browsed Nakakamiss Lang Kasi Smugglaz lyrics get the lyrics and watch the video.

Here is the lyrics of Nakakamiss Lang Kase Na na nana Na na na na Na na na na na na. Kamusta ka naba Kamusta naba sya Ano ba ang lagay ng ibang tropa ngayon. Makikita mo ang meron na wala na sa ngayon.

Nakaka miss lang kase. Browse for Nakakamiss Lang Kasi Smugglaz song lyrics by entered search phrase. Sige lang tuloy-tuloy-tuloy lang Sanay palaging kasama.

Star rappers Dello Smugglaz Curse One and Flict-G have all created buzz in the music and social media scene before with the release of their hit collaboration Nakakamiss The single taken off Smugglazs Walking Distance record was recognized as 2015s most downloaded song by the Philippine Awit Awards. Smugglaz Curse One NAKAKAMISS available on Spotify. Read Nakakamiss - Smugglaz Curse One Dello and Flict G from the story Random Songs Compilation by izapatatas poh-ta-tuh with 130 reads.

Lahat ay bumalik sa ating nakaraan. Na na nana Na na na na Na na na na na na 2x. Nakaka miss lang kasi Hindi ko mapigil ang mga ngiti ko pag naaalala mga bagay na to Kay sarap balikan tamis na nagdaan Nakaka miss lang kase Sa tagal ng panahon Kamusta ka naba Kamusta naba sya Ano ba ang lagay ng ibang tropa ngayon Inuman kulitan harutan asaran Nakaka miss lang kase Smugglaz Curse One Kamusta ka naba Smugg ok lang naman Curse.

Create an account forgot password. Nakaka miss lang kase Sa tagal ng panahon. Nakulayang ganda Ng mga nagdaan.

Oo nga e sana kung pwede lang tayong. Panghawakan Mo Lang lyrics Ngayong Nauna Na Ako lyrics Nakakamiss Lang Kasi lyrics. Lyrics for Nakakamiss by Smugglaz.

Nakaka miss lang kase Smugglaz Curse One Kamusta ka naba Smugg ok lang naman Curse. Kahit ano pang mangyari wag kayong bumitaw Hanggat hindi nyo pa abot lahat ng tala sa taas Dahil dahil Nakakamiss lang kasi. Na na na na na na na Madaming nangyari taon ang binilang Ka-jamming kumpare napapangiti lang Ngayon naalala maulit yun sana Nakakamiss lang kasi Hindi ko mapigil ang mga ngiti ko Pag naaalala mga bagay na to Kay sarap balikan tamis na nagdaan Nakakamiss lang kasi Sa tagal ng panahon Kamusta ka na ba.

Hindi ko mapigil ang mga ngiti ko Pag naaalala mga bagay na to Kay sarap balikan tamis na nagdaan Nakakamiss lang kasi. Nakakamiss lang kasi. NAKAKAMISS Available on Spotify.

Na na nana Na na na na Na na na na na na. Post author By Station Manager. Sige lang tuloy-tuloy-tuloy lang Sanay palaging kasama.

Kamusta ka naba Smugg ok lang.


Nakakamiss Lang Kasi Smugglaz Dello Flict G Curse One In Dubai Youtube


Stream Curse One Ft Smugglaz Nakakamiss Lang Kasi Teaser By Joshua Miranda Sebastian Listen Online For Free On Soundcloud


LihatTutupKomentar