Ang Mga Tita Ko Kasi Part 7

Mayroon kaming samahan ng mga mag-aasawa dito. Share to Twitter Share to Facebook Share to Pinterest.


Ma Vaneza Rspg Regiment Join Now Facebook

Kape na lang tita tita at tito kasi ang tawagan namin dito.

Ang mga tita ko kasi part 7. Read more Posted by Kwentong Kalibugan. Kung sakaling nakabanggit ako ng pangalan o lugar na may hawig sa inyong buhay ito ay hindi ko sinasadya. Ah nay ano po kasi nakausap ko si Tita Mely kanina lang napapansin na rin niya ang madalas ninyong pag-ubo.

Ang alam ko naniningil siya ng utang nung time na yonNagsibabaan na yung mga pinsan ko hanggang sa ako na lang natira sa taas kunwari nagcecellphone ako. Pinapanood muna nya ako ng TV habang nag iinit sya ng tubig. Lumipas ang mga araw nanatiling nakatimo sa ala-ala ko ang mga pangyayari sa amin ni Tita.

Mga alas-diyes ng umaga kinausap ko muli ang mama ko tinanung ko kung gusto ba niya mag padala sa ICU sabi ko sa kanya na kapag minulat niya ang mata niya ibig sabihin gusto niya. Binobomba ko ang gripo habang hinugugasan ni tita ang mga dala ako at kitang kita ng kanyang mga suso di gaanong kalakihan ng ang mga ito na kagaya ng mga suso ni tita Francing. Ganito talaga ako kapag umaga na.

Nang bumaba ang ka-service ko na katabi niya nag-adjust si Tita Ivory dahil medyo lumuwag na sa pwesto nila sa split-second na yun ay tumambad sakin ang nasa. Yung dalawa silang mag-asawa ang nandito. Dalawa sa pamilya lamang ang may kasamang anak.

Minsan kasi ang gising ng mga kasama ko sa bahay lalo na ngayon walang pasok ay tanghali na. Pantasya part 7 Pantasya part 8 Pantasya part 9. Nang bigla kong maalala ang mga text messages na kanina ko pa hindi nababasa.

ANG MGA TITA KO KASI at iba pa Ayon sa malikot na alaala ni Carlos Pineda A ng kasaysayang ito ay hango sa tunay na pangyayari pero ang mga tunay na pangalan at lugar ay sadyang iniba. Nagulat ako sa aking mga nabasa. Si Tita kasi.

Lahat ng mga asawa nilang lalaki ay nakadestino sa malayo at once a week lang umuuwi. Thats true Sean nagtampo nga si Tita Agnes ang mama ni Mike kasi hindi memorize ni pinsan ang number nila. By Loukaret part 01-05 Boyfriend ko ang mga kadugo ko.

Sigurado po kayo ha sunod na tanong ko sa kanya. Ang layo ng palengke samin tapos di pa uso yung pa-deliver dito. Di ko naman maiasa sa mga kapatid ko ang paghahanda ng pagkain dahil may mga klase sila.

Binasa ko ang mga text. Maya maya pa ay papasok na siya at dala ang mainit na tubig at ng ilalapag na nya ito sa center table tinangko ko siyang tulungan pero ang nangyari ay natabig ko ang kettle at. Sa totoo lang hindi ko pa nakikita si Alex kahit sa picture.

2x ako mamalengke sa isang linggo dahil nabubulok kasi sa ref yung ingredients kaya di pang isang lingguhan lagi. Nagsimula ang karanasan ko sa aking mga tita sa edad na labing lima. Maya maya pa ay papasok na siya at dala ang mainit na tubig at ng ilalapag na nya ito sa center table tinangko ko siyang tulungan pero ang nangyari ay natabig ko ang kettle at.

Ano ka ba anak huwag kang mag-alala ok lang ako tignan mo ang lakas ko oh si nanay. Ang edad ko noon ay mga 15 pa lang siguro noon at di ko sukat akalain na magiging iba ang pagtingin ko sa aking mga tita. Boyfriend ko ang mga kadugo ko.

May mga tao kasing ok sa picture hindi ok sa personal. Sila Tito at Tita lang ang maaga gumising. Namumula na ang mukha ko.

Kahit na mainit ang panahon kape pa rin ang hiningi ko dahil sa sala kasi ay naka aircon ito. Simula nga noon ay parati akong gumagawa ng paraan para siya masilipan. Gusto kong maulit ang lahat pero alam kong hindi na pwede dahil minsan na niya akong napagbigyan siguro ay sapat na sa kanya yon.

Kape na lang tita tita at tito kasi ang tawagan namin dito. Yung time na yon wala si tita. Kapag ako na lang ang nasa kuwartong tinutulugan ko at natuto akong maghalungkat sa kanyang mga drawers kung saan nakalagay ang kanyang mga underwears.

Kahit na mainit ang panahon kape pa rin ang hiningi ko dahil sa sala kasi ay naka aircon ito. Lalong nag init ang aking katawan ng lumabas si tita Francing na nakapantulog din at light blue ang duster na manipis din. Ano ko nong akoy napasok ng katulong para bang akoy naghahanap ng nagmamahal sa akin walang nagmamahal pa ko sa akin dahil minsan nasabi ko sa Panginoon kung pagsubok ako ang dumating sa akin bakit hanggang ngayon pagsubok or pagsubok pero sabi ko kapit lang hanggang nandiyan ang Panginoon yon lang ang pinakapitan ko sir Panginoon lang saka ko makikita kong mga anak ko.

Yung araw na yun ang isa sa mga hindi ko makakalimutan na araw sa buhay ko. Pagsapit ng 500am deretso na ako sa banyo. From 0922-8877- ASAN KA NA PO.

Halos lumabas na sa short ko ang titi ko sa tigas sa magandang tanawin sa oras na iyon. Hindi ko kasi ugaling manghingi ng picture sa mga nakakachat ko sa internet gusto ko sila ang kusang magbibigay nito. Alam ko kasing ako palang ang gising ng ganung oras.

Sa sobrang libog kohindi ko mapigilan sarile koumupo ako sa harap ni tito habang pina panood ko syang nag sisibak ng kahoygusto ko syang yayain pero gising na si tita at ang lola ko naman eh asa kusinaso talagang hindi pwedealam ni tito na pinag nanasahan ko ang burat at katawan nyaminsan nilalabas ko dila koat tinutukso ko syahinubad ko ang sando koat. Matsuo kailangan nga dawn a dalhin ang mama ko sa ICU sa mga oras na iyon ang nasa hospital lamang ay ako at hipag ng mama ko dahil ang papa ko ay may inaasikaso at ang mga tita ko ay wala pa sa ospital. Senyales yun na nandyan na si Tito Roger.

Na-mimiss ko siya palagi lalo na ang maiinit na sandali na aming pinagsaluhan. Kumbaga ako kasi pinaka-flexible dahil pwede kong i-pause yung tracker ko. Nakabakasyon sinamahan ang aming mga anak at mga apo.

Close pa rin kami pero hindi na namin nauungkat ang mga pangyayari siguro tuluyan nang. Pinapanood muna nya ako ng TV habang nag iinit sya ng tubig. Lahat kami ng mga pinsan ko nanunuod ng tv sa second floor ng bahay nila tapos narinig ko yung motor.

Sana po magpatingin na kayo sa doktor sasamahan ko kayo nag-aalala ko nang sabi sa kanya. Stranger Wild encounter. 1 by Loukaret Naiihi na ako.

Tigas na tigas ang titi ko nung mga oras na iyon dahil kay Tita Ivory naka maong na mini skirt siya kaya naman kitang-kita ko ang makinis nitong mga hita. Isang araw nakatambay ako sa bahay ng tita ko. Hahaha Segunda ni Lorie.

Sa kasalukuyan ay wala ang aking misis.


Pantasya Pantasya Part 7 Wattpad


War Between Tita Lavinia Critical Beauty


LihatTutupKomentar