Akala Ko Kasi Gusto Nya Ko Makasama

Akala ko ikaw na makakasama ko habang buhay. Akala ko kasi sapat na ang ONE NIGHT STAND na ginawa namin.


Brief Intro Sabi Nga Nung Mga Kaibigan Ko Dati Masarap Daw Ang

Kasi ang paniniwala ko bago pa lang daw tayo ianak ay may isang tao nang nakatakda sa atin.

Akala ko kasi gusto nya ko makasama. Mamaya kasi friend lang tingin nya sayo at gusto nya lang ng may makasama para di sya mag mukhang loner. Hi share ko sana story ko gusto kosana mapayuhan nyo akomay tatlo po akong anakpero ibang tatay po ung panganay ko british po ung daddy nya at un po ang sumusuporta samin ung dalawa ko pong anak ay pinoyna kinakasama ko po ngayon ung kinakasama ko ngayon wala pong trabaho tangap ko naman po un kasi sapat naman samin ang pera na. Akala ko kasi sa mga pamamasyal nya sa mga magagandang lugar ako ang gusto nya makasama.

I was 19 and hes 20 nang maging kami akala ko nong una trip trip lang nya kasi sabi nang iba lahat nang nag oorder na babae sa jollibee nayon ay. May araw sakin tong horoscope na to. Kasi gusto ko lang na sumaya ka.

Gusto kong makita araw-araw. Hindi ko akalain na babalik siya. Naisip ko kasi baka malaman ito ng EX-GF ko na gustong gusto kong balikan.

I thought i co pero hindi pala. Ang pag mamahal kasi hindi yan yung pag gusto mo magka jowa pipilitin mo. Na parang ako lang.

Kasi daw mas gusto mo daw makasama ang Papa mo kesa samin Anaknang. Hindi ko akalain na babalik siya. Kahit ako eh kahit na madami ako pwede ma aya na guy mas gusto ko pa din na babae kasama pag manuod ng sine or kumain sa labas.

Nasabi ko rin sa kanya na frustrated ako sa sinabi nya at hindi ko na sya yayain kahit kalian. Ang nag-iisang nagpapatibok ng puso ko ang nag-iisang nagpapangiti sa mga labi ko. Kasi sya lang yung nag-iisa kong IKAW.

Nagre-review kasi ako habang sya ay pinapanood lang ako at ang mga kaibigan nya naman ay nag uusap-usap tungkol sa mga misyon-misyon na hindi ko. Results for akala ko kasi translation from Tagalog to English. Kaya naman ganito ginagawa ko.

Akala ko kasi sapat na ang ONE NIGHT STAND na ginawa namin. Hindi ko tuloy malaman ang gagawin sa kanya bagamat lalaki ako hindi ko pa rin kayang mag-entertain ng ibang babae sa bahay lalo na at estranghero sa amin. At gusto ko din na makapasok sa mga topnotchers sana kaya lang ay alam ko naman na may mas matatalino pa sa akin.

Bakit naman ganun Jay Ayaw mo na ba kaming kasama Akala ko ba solid Section E ka Jay-jay. Wala naman ganyanan Sabay. Kay Ci-N nya pa talaga sinabi.

Higit pa sa pagkagusto yung nararamdan ko sa. Kasi gusto ko ako din magpatibok ng puso nya magpangiti ng mga labi. Thank you po sa advice.

Malaking tulong po toh sakin. You mean -- Ang ibig kong sabihin gusto ko lang makita yung babae para malaman kung sino ang may ari ng boses. Ang dami na nating plano.

Talagang lumabas ng pinagpipilitan ko sarili ko sa kanya. Kasi po biglaan po. Ok lng para sakin kasi ayoko siyang mawala pero hindi na pala tama miski nung birthday ko inaway ako dapat masaya ako sa mismong araw ko kaso hindi iyak ako ng iyak nung araw na yon dahil sa kanya ang hirap kasi akala mo yng taong unang magpapasaya sayo hindi pala siya pa pala sisira sa mismong birthday ko napaka sakit kasi nararanasan ko to ngayon lagi kng naiisip.

Until now umaasa pa rin ako na babalik sya at marerealize nya rin lahat. Kaya hinihiling ko sa Dyos na sana kami. AKALA KO hindi sya magbabago.

Pero sa isang iglap. Pero tulad ng dati napasubo na. May mga ganyan kasi eh mag aaya lang dahil walang makasama.

Contextual translation of akala ko makasama kita ngayon pero hindi pala into English. Kasi po gusto kong bumalik yung ex boyfriend ko. Ngayong may bago ka na.

Pero tulad ng dati napasubo na. Sabi nga nila if you love someone let them go. Ang lakas ng tama ng Aries na yun.

Im going to disappear from your life for good. So to make my story short dumating talaga ang time na if ang lalaki gusto na magsettle down yung parang ang mind nila naging steady na for one person na gusto na nya makasama for life and magkasangga para sa future pumipili talaga sila kung sino ang karapatdapat and i was so touches and teary eyed bcoz he stick with me and ako ang pinili nya. Kaya pala bigla nalang syang tumamlay.

Andaming pinapagawa tapos kaya nga ko nagmodule kasi para hindi na online tapos yun pala may mga idadownload pa na mga. Siguro sya na yung nakatakda sa akin kasi para sakin sya na yung gusto ko makasama hanggng sa pagtanda. Alam kong mahal nya ko.

Hintayin ko na lang na bumagsak ako kasi late din akong naisali sa gc tas nabilhan ng kung ano ano. Ramdam ko naman po na hindi LOVE ang arson kaya bumalik sya dun. I hope youre happy.

Ako nga siguro ang may problema. Lahat ng makakaya at magagawa ko lahat ng kaya kong ibigay binibigay ko sa kanya. This is me letting you go.

Ang nag-iisang nagpapakinang ng mata ko. 1 month and a half na kaming break. Nakipagbreak po kasi sya at bumalik sa ex nya.

From professional translators enterprises web pages and freely available translation repositories. Siya yung gusto ko. Kahit pasahan na ng module wala ako ginagawa at di ko sinasagutan.

Gusto ko na din mamatay para hindi ko na maramdaman tong mga hirap eh. Gusto kong makasama madalas. Akala ko kasi.

Pero ngayon gusto ko lang malaman kung sino siya So. Shortstory R18 spg alert be carefull I was 18 nang mameet ko si Anthony sa jollibee and hes 19. Wala na lahat ng yun.

Human translations with examples. Akala ko ako lang mahal nyapeo atun nagpaka martir akohanggang sa isang araw na sabi nya mark break na tayo wala na tyung oras sa isat isa ehh sabi ko tayo ba o ikaw lang ang walang oras sating dalawa sabi nya uo ako nga walang oras sayo hindi ako pumayag na ag break kami kahit sobrang sakit nanang pinagdaan ko sa. Sa dalawa pang mga gabi na magkatawagan kami ni Sir Creed ay naka-video call na palagi.

Sya na yung bestfriend tropa kaaway ko. Hindi ko tuloy malaman ang gagawin sa kanya bagamat lalaki ako hindi ko pa rin kayang mag-entertain ng ibang babae sa bahay lalo na at estranghero sa amin. Naisip ko kasi baka malaman ito ng EX-GF ko na gustong gusto kong balikan.


Quotes 101 Nandito Pala Ako Sa Parke Naging Routine Ko Na Dito E Dito Ko Kasi Nakita Yung Babaeng Bumihag Hindi Lang Ng Aking Paningin Kundi Pati Na Din Ng Aking


Pabebe Ka Explore Tumblr Posts And Blogs Tumgir


LihatTutupKomentar