Kaya Ka Nya Iniwan Kasi Di Mo Sya Pinagbigyan

Kahapon lamang na ni minsan ay di nabago ng kapalaran. Saglit lang yun kaya dali na pagbigyan mo na ako.


Pau On Twitter 15 Https T Co Bmqf2wbd1g Twitter

Kahit anong aral ko kasi kahit abutin ako ng isang buong araw kakabasa kakasolve kakagawa ng outline for essay hindi pa rin kaya ang isang araw.

Kaya ka nya iniwan kasi di mo sya pinagbigyan. Alam nya na kung di dahil. You can only give a fight if the person youre giving the fight for is on your side. Ayaw ko na.

Bka kasi di mo maabot standards ko kaya. Di ako makasunod sa mechanics mo eh. Kung di din naman tayo magkasama sa huli bakit kailangan pa natin pagusapan.

Kung bakit lubos akong nasaktan. E di sana ngaun di ko iniisip kong ano tong game plan mo. Nung iniwan mo ako ikaw ang sinisisi ko.

Hindi ako matampuhing tao and the rare times na masama ang loob ko deadmation siya. Kaya ikaw kung gusto mo sya sabihin mo na. Ngayon sabihin mo sakin.

Paghahabol ang gagawin mo if magpilit ka pa din lumaban. Kapag mahal mo gagawin mo lahatkahit mskitkahit di mo na kayamasakit kasi patuloy ka paring umaasa na mamahalin ka rin nya kahit alam mong malabo na Nung naging close kami sabi ko walang maiinlove hangumiti sya at nangako pero dumating yung time ako ang nahulog sa kanya. Yes this was the behavior of my ex-husband for many many years.

Pagpapalit mo pa ako sana dun naman sa mas matino. I have 14 units and gusto ko idrop yung isang 3. Kapag nireject ka hayaan mo na Instead gumawa ka ng mga paraan para magsisi sya.

Umaasa ka na mahal ka pa rin. Di man para sa dahilan na inaasahan mo pero babalik sya. Nasa lalaki na un kong gentleman sya sasabihin nya miss ikaw na dto ikaw na umupo ganern pero karapatan pa din ng lalaki yan na umupo wala naman protocol na dapat talaga babae paupuintuld nyan cguro kong sc disable buntis un talag u give a pce or let them.

Siya pa ang galit. Sasalo sa umamapaw na pagmamahal mo. Sinabi sayo ni boy na nakikita ka nya sa future nya pero nung tym na un d mo sya makita sa future mo kaya sinabi mo na lng sa kanya na ayy oo nakikita dn kita.

Sawa na ko icompromise ang mental health ko. Kaya tingnan natin ang mga sarili natin baka dito pa lang sa lupa nagsasawa na tayo sa pagpupuri sa Diyos Ama eh paano doon sa langit eh. Di ko talaga alam yung nangyayari kung mahal niya ko di nya gagawin sakin yun hanggang ngayon nag s suffer ako.

Mahal ka kaya nya. Asus eh inayawan ka na nga at iniwanan eh. Ibabagsak ko na kasi di ko na kaya Di ko naman maayos yung puso mo kung wala na talaga Kulang pa rin yung pagmamahal ko sayo Kulang pa rin kaya natalo na naman ako.

Kapalaran na isinumpa mo na dahil di ka pinagbigyan. Isa pa mabait ka lang talaga kaya friends mo mga EX mo. I wish u well and happiness.

Pag pinagbigyan mo ako promise walang makakaalam sa classroom ng christmas relationship natin. Kaya ka nya iniwan kasi nagsawa sya sa ugali mong maarte at pabebekung hindi ka sana ganyaneh baka kayo pa. Nalulungkot ako di ko itatanggi.

Kasi malay mo gusto ka din nya at kung di naman edi better luck next time Panapanahon lang yan ang importante nagmamahal ka. Alam nyo yung feeling na tamad na tamad ka gumising at bumangon sa umaga kasi kailangan mo ulit mag-aral. Kung gusto mo umupo mag van ka oh di kaya wag kang sumakay sa bus na standing na.

Habang may pagkakataon ka pang sabihin sakanya. Kasi alam nya din sa sarili nya yun. Tas nung mga tym na nawala na sya sayo ngaun mo napatunayan na ayy oo mei future kami kasi nakikita q dn sya.

Kasi kung di mo ako iniwan Di ko siya matatagpuan. Ano pa ipaglalaban mo yong feelings mo. Kinaya mong harapin yung fact na magiging mas maligaya sya nang di ka nya kasama--pero temporary lang naman yan.

Pinasalamatan mo na Sya nakahimok ka pa ng kapwa mo na magbago dahil sayo. Hindi naman kita pinakawalan. Ahmmm ate about sa future nga pala pano kung ganto.

Mahal ka pa niya kung hanggang ngayon eh di siya makamove-on. Pag iniwan ka nya whatever the reason ayaw na nya sa relationship nyo. E di sana andun na ako sa acceptance stage.

Kasi alam mo friend pagdating ng tamang panahon sa tamang lugar at tamang oras babalik sya. Matagal pa siguro to maghihilom. Kanya kanyang dahilan kanya kanyang pinaglalaban.

Manahimik ka na dyan okey panindigan mo na yang pananahimik mo dyan. Ang ating episode ay tungkol sa pagtaktaksil ng asawa kapag nahihiwalay dahil sa trabaho abroad o sa malayong lugar o ano pa mang kadahilanan. Pagmamahal mo sa kanya na tila lumipas na kahapon lamang.

Nakakapagod na kasing iyakan ka Nakakapagod na kasing isiping may tayo pa. Ang sakit na kasi nung minsang binigay mo yung puso mo sa kanya pero iniwan ka din nya. Kung iiwan nya ako it means na ayaw na nyawhy force himkung itutuloy ko ung relationship malamang maging one way lang and at the back of my mind laging.

Kung hindi mutual ang feelings natin Pwes. Yun talaga ang pinipili Nya. Ilang saglit ay tinungkod nya ang mga kama at nagpumilit na lumuhod pinagbigyan ko sya at nilingon nya ako luhod ako tapos fuck mo ako na ikaw gumagalaw sabi nya Harap ka sa akin sabi ko at tumayo sya at humarap sa akin lumuhod ulit sya sa ibabaw ko at pinasok ang ari ko sa ari nya nanatili lang sya nakaluhod at nagsimula akong.

Iniisip mo kasi na hanggang ngayon ikaw pa rin ang nilalaman ng puso niya. Mahal kasi kita di mo ako maintindihan Pero SALAMAT HA.

Mahal mo sya pero di ka nya mahal Bituñgol Bulacan Philippines. Pakiiwasan mo na lang mag post na masaya ka palagi. Hindi ka sinusuyo ng asawa mo.

MWAHAHAHA Blackmailer __ Number 8. Na ikaw na yung pinapangarap ko Pero hindi pa rin pala kita maabot. Pero pag hindi mo ako pinagbigyan ipagkakalat ko talaga yung recorded voice mo.


Avy On Twitter 089


On Twitter 40


LihatTutupKomentar