Mahal Mo Ako Kasi Kailangan Mo Ako

Mahal mo ba ako dahil kailangan mo ako o kailangan mo ako kaya mahal mo ako. Kahit anong magyari hindi ako mawawala sayo dahil ikaw ang mundo ko at ikaw ang mahal ko.


Pin On Top 10 Best Filipino Love Quotes

Kaya kahit gustung-gusto ko nang umuwi kasi ang lungkot ang hirap-hirap mag-isa miss na miss ko kayong lahat lahat yun tiniis ko nagpakatatag ako nagpakatigas ako kasi kailangan ko.

Mahal mo ako kasi kailangan mo ako. Oh kailangan mo ako kaya mahal mo ako. Sino ang mas mahalaga. Mahalin mo ko kung mahal mo ako huwag mo kong mahalin dahil mahal kita.

MAHAL MO BA AKO DAHIL KAILANGAN MO AKO O KAILANGAN MO AKO KAYA MAHAL MO AKO. Alam mo na. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

I dont think I can ever love someone the way I love you kaya di fair kapag ibigay mo lang ako sa iba kasi alam mo nasa sayo lang puso ko. Pero yung nagpapasaya sayo malapit mo ng mahalin. Mahal kita kaya kahit anong pilit mong paglayo sakin tumatakbo ako papalapit sayo.

Kasi yung mahal mo madali kang pasayahin. MAHAL MO BA AKO DAHIL KAILANGAN MO AKO O KAILANGAN MO AKO KAYA MAHAL MO AKO 734 na like 3 ang pinag-uusapan ito Haay buhay. She loved me at my worst You had me at my best but you chose to break my heart.

Yung taong mahal mo o yung taong nagpapasaya sayo. Mahal mo ba ako dahil kailangan mo ako. Niyaya mo akong mamasyal sa zoo Ang sabi mo kasi kailangan mo ng kasama Sumama naman ako kasi crush kita noon pa Kung sabagay gusto ko na ring magka.

Hirap kapag hindi mo alam kung gusto mo sya. Meron po ba kayong pinagsisihan sa pinili nyong taong makasama nyo. Gusto ko maging pahinga mo.

Yung taong mahal mo o yung taong nagpapasaya sayo. Hindi mo na kailangan ipagsigawang mahal mo ako No you dont have to explain cost to me. Pero yun pala nahuhulog kana.

Mahal mo ba ako dahil kailangan mo ako. 13 de octubre de 2010 Para sa mga MARRIED. Claudine Barretto Milan 2004 2 Sabel.

Mahal mo ba ako dahil kailangan mo ako o kailangan mo ako kaya mahal mo ako. Kasama ni Wings Of Your Soul si Salma Ansari at 41 pa. MAHAL MO BA AKO DAHIL KAILANGAN MO AKO O KAILANGAN MO AKO KAYA MAHAL MO AKO.

1 Mahal mo ba ako dahil kailangan mo ako o kailangan mo ako kaya mahal mo ako. Kasi yung mahal mo madali kang pasayahin. Kailangan mong bantayan para hindi makapasok ang mga squatters.

733 likes 5 talking about this. Hanggat di mo alam ang sagot siguro nga mas mabuting ganito muna tayo. Hindi mo kailangan mapagod.

Simpleng tao nga pero mahal mo na. Para sa mga taong ginawang panakip butasPara sainyo to. Oh kailangan mo ako kaya mahal mo ako.

Pero alam mo hindi ko lang yun ginawa para sa sarili ko. Abril 15 2012 sino ang mas mahalaga. Human translations with examples.

Hope weeds me انت تحبنى i love you you love me. Sana mahal mo pa rin ako kasi ako mahal na mahal pa rin kita. Mahal mo ba ako dahil kailangan mo ako o kailangan mo ako kaya mahal mo ako.

Some of these lines are still significant and iconic. Alam mo kasi ang marriage parang exclusive village. Hindi mo na kailangan ipagsigawang mahal mo akona aakyat pa sa rurok ng bundok para isigaw ang pangalan koat ipahayag ang nilalaman ng damdaming nagsisidhi sapat na sa akin ang ibulong mo ang mga salitang yan na nais kong marinig.

Carmi Martin Working Girls 1986 3 Simple lang naman ang hinihingi ko. Baka naramdaman ko lang na hindi mo na ako kailangan. This must be love.

Hanggat di mo alam ang - 19871043. Nakakalito na at nakakaloko na kung ano ba ang totoo luv ka ba talaga o dahil may kailangan. Pero maririnig mo rin yan kung pinakikinggan mo bawat hinagpis ng puso ko kapag nagsisinungaling ka.

Akala ko Well its going to be ang hindi bababa sa mahalagang papel ko na kailanman ay sa ngunit sa loob ng ilang taon na ako ay kailangan mo kaya maraming mga linya sa aking vita upang makakuha ng pagmamay-ari. Pero hindi dahil matigas ako wala na akong pakiramdam na hindi na ako nasasaktan. Mahal kita at kailangan kita Jenny.

Pero yung nagpapasaya sayo malapit mo ng mahalin. CHARMAINE No Other Woman. Kala mo simpleng tao lang napapatawa ka at iniisip mo kasi na kaibigan.

- httpbitlyABSCBNStarCinemaFor the latest movie news trailers exclusive interviews visit our official. Contextual translation of kailangan mo ako dahil mahal mo ako into English. Subscribe to the ABS-CBN Star Cinema channel.

Kasi yun din ang ramdam ko sa sarili ko Leo eh. MAHAL MO BA AKO DAHIL KAILANGAN MO AKO O KAILANGAN MO AKO KAYA MAHAL MO AKO. Mahal mo ba ako dahil kailangan mo akoo kailangan mo ako kaya mahal mo akokasi ganun din ang ramdam ko sa sariliko eh.

Months later they end up bumping into each other again.


No Rooms For Insecure People Tagalog Quotes Patama Tagalog Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny


10 Hugot Lines From Pinoy Movies Spot Ph Tagalog Quotes Hugot Funny Pinoy Movies Hugot Lines Tagalog


LihatTutupKomentar