Nag Sorry Siya Kasi Tinamaan Niya Ako

Kuwento ng 49-year-old Kapamilya actress Nagkaka-text kasi kami. The Analyst Advisor PH.


On Twitter 63 Https T Co 6rvgxznobl Twitter

Sorry dahil alam niya na siya ang dahilan kung bakit kinilig ang prinsesa at namatay ito.

Nag sorry siya kasi tinamaan niya ako. Nang kita ay makilala Napatulo ang laway ko Binti ko ay nangatog Akoy sumemplang at nauntog Ewan ko ano bang meron kat kikay na toy napaamo mo. This should be our happy day because we have reached our anniversaryhindi ko maiwasang hindi magulat sa sinabi niya. Buong maghapon nasa klase ako.

Paliwanag niya Yes totoo. Sinaktan ko rin naman siya. Siya kasi yung tipo na hindi naman mataba pero kapag binuhat mo lalawit dila mo sa sobrang bigat.

And nag sorry ako sa kanya and I tell her na babawi ako sa kanya mga 10pm. Pero nag sabi at na inlove ako sa knya kaso may nililigwan na siya at nag tapat ako sa knya alam niya ito pero 2 times siya nag sabi na hindi pwde mag focus muna ako kay lord at kasi independent po kasi siya at isang malapit sa diyospero nakikita ko siya nag seselos may kacht ttwag sa akin or may manliligw ako at lagi nag papasound love song. Naikuwento ni Sylvia sa DZRH program namin noong nakaraang Miyerkules Mayo 20 na iyak siya nang iyak nang nalaman niyang nagka-COVID na rin ang bed nurse niya.

Ito ang rason kung bakit hindi muna niya kinausap si Ivana nang isang linggo ayaw daw kasi niya itong madamay sa pinagdaraanan niya. Pero siyempre sa una umaayaw pa ako. 10pm is the night na walang tao sa baba ng bahay namin.

Sabi nga niya sa interview sa kanya sa KKK Network Kapuso na Kapamilya ka na Kapatid ka pa Network Kung sana buhay pa ang prinsesa ay umiwas na lang ako sa kanya para hindi na siya namatay sa kilig. Nag tanggal na din siya ng shorts. Yung buhat pa na gusto niya yung nakaharap yung sa mga bata.

Nag sinungaling ako sayo rachelle nag trabaho ako ng maigi para ma-suprise kita ngayong 1st anniversary natin. Ayon sa anak ng dating action star na si Jeric Raval magpapaka ipokrito siya kung itatanggi niya pang walang namamagitan sa kanila ng 31 year old Kapuso actor. Kaya nga hindi ko alam kung paano nagagawang buhatin nila Tita to ng sobrang tagal.

Umuwi lang ako ng tanghali sa bahay para kumain. Nasasaktan siya kapag nakikita niya kaming magkasama nung special someone ko. Kasi Mamaw hindi na ako magaling Nag-iyak-iyakan ang Nguso ko na akala mo kaiyak-iyak ang pangyayaring sinapit niya.

Sabi niyang alam niya na nasa bahay ako pero ayaw ko lang makipagkita sa kanya. Hindi niya alam ang gagawin dahil. Akala niya ay ayos na pero pagkababa niya sa sasakyan natanaw niya si Sehun na nag-aantay sa may gate.

Putang ina ang sarap. Pero kapag nag-sorry na si Aljur nang. Loser kami ni Kuya ReiRei Pati ang Kuya niya nginusu-ngusuan niya.

A Financial Consultant who has a hope to help all filipino people that no one left behind. Nilawayan niya yung kamay niya at jinakol ako. Walang makakahawak ng kamay niya Naging mapayapa din ang pagpanaw ng kanyang ina.

Sana man lang kinumusta niya ako sa nangyari sa akin. So if nag-live ako ng Ragnarok ibig sabihin kumikita ako ng hindi naman ganon ka-lock yan oh. At madalas gusto pa niya hinehele at tinatapik ang likod.

Sa kanyang programang Cristy Ferminute ipinagtanggol ni Cristy ang Kapamilya host laban sa mga taong humuhusga dahil sa halagang ibinigay niya kay Ate Gay noong nangangailangan ito ng tulong matapos niyang maospital. Nag away kami at nag break tapos naging mag shota silang dalawa pero makalipas ang ilang araw nakikipag balikan yung gf sa akin inamin niya lang nung nakuha ko cell nya at nabasa converstation nilang dalawa ok lang yun break naman kami noon at nagawa lang daw niya yun para makalimutan ako kaya ex na niya yung kapitbahay na yun tapos. Pinaikot ikot niya dila niya sa butas ng pwet ko.

Skilled game yon hindi kasi ano nong napanood ko one time yong access stream ano siya eh parang cards cards ayun ka speaking of mayron akong ano tinoy na NFT ano siya spinterlands tapos nagpapaturo-turo lang ako eh ang bobo ko ang bobo ko talaga. Nakasabay ko si Ren at Joyz nung kumain sa cafeteria na hindi naman ako tinantanan na tuksuhin tuwing nakikita si Charlie. Alam niya ang weakness ko kaya napapatawad ko siya kaagad tawa pa niya.

Sana man lang kinumusta niya ako sa nangyari sa akin. Wala kasing activity eh. Kuwento ni Bayani Tapos iyong pinapanalangin ko na sana mawala siya nang hindi siya magkakaroon ng pain alam mo nawala si Nanay habang natutulog siya.

Ni hindi man lang nagsorry ang mokong At hindi niya na ako pinapansin Siya pa from AA 1. Tinignan lang niya ako pero walang sinabi. Buti alam mo at nag-sorry siya saken kasi alam niyang nasaktan niya ako ng bonggang-bongga.

Ayoko nga ng ganon. Kasi napakahirap kapag may sakit siya tapos may COVID pa siya. Di na ako magsisinungaling di na ako magde-deny kasi mukha lang kaming tanga kapag nag-deny kami.

Kung hindi ko lang narinig ang sinabi niya kanina maniniwala talaga ako. Mahal na mahal ko po siya sa totoo lang. Hindi na ako ang best Humarap siya sa akin at ngumuso ng husto.

Kasi idadaan niya sa text. Dinaanan kasi siya ni Sehun sa bahay para sabay silang pumasok at syempre hagya pa napilit ni Junmyeon si Sehun na umalis. Buti na lang pumayag siya ang we continue yung usapan namin na NSFW kahit nag wowork ako WFH ako.

Naman siya doon Kasi. Ito ang rason kung bakit hindi muna niya kinausap si Ivana nang isang linggo ayaw daw kasi niya itong madamay sa pinagdaraanan niya. Sabay subo niya ulit.

Bumalik na naman siya sa ganun. Naging close na raw sila ng nurse na napakabait daw at talagang nag-alaga sa kanya. Gusto kasi kitang madala sa mamahaling restaurant.

After nito nag mouthwash siya kasi gusto pa niya mag laplapan. In the Next morning nag reply siya sa akin at nagalit kasi daw nabitin daw siya at hindi gaano nag finger. Sey ng DJ nagtampo siya dahil hindi man lang daw nagparamdam ang aktres noong may pinagdaraanan siya I never messaged her one week.

Walang makakapagbantay sa kanya. Dinilaan niya yung ilalim ng balls ko pero nagulat ako nung nirim job niya ako. Sey ng DJ nagtampo siya dahil hindi man lang daw nagparamdam ang aktres noong may pinagdaraanan siya I never messaged her one week.

Minsan nakakatakot ka pa tapos baka di pa sabi ko nga eh di bike yong like may mga kaibigan ako tumatawag sa akin ang sabi niya magpaano na daw kami magpapa-shot na kami ng vaccine ganon ganiyan so sila daw nagpa-shot ng ganiyan pero takot din sila kasi nga pipila sila and all na pumila siya na sabi nga niya oo nga nakapagpa vaccine nga ako. Nag-react ang radio host na si Cristy Fermin sa isyu ng Unkabogable Superstar na si Vice Ganda at ng laos na komedyanteng si Ate Gay.


Ang Kuwento Ni Hello Kitty At Totoro Free Stories Online Create Books For Kids Storyjumper


Kia Midterms Rest On Twitter 149 The Girl He Told Me Not To Worry About Https T Co Whgjgzppvm Twitter


LihatTutupKomentar