Kasi Nakakalimutan Mong Mahal Mo Ako

Ano ba ang gusto mo. Anong pinagkaiba namin ni Rizal.


Pin On Bitter Qoutes

Ang hirap mong mahalin.

Kasi nakakalimutan mong mahal mo ako. Yang mga salitang yan maririnig mo sa isang pelikula. Kasi kasi Sumasabit ka sa puso ko naman kasi Pustiso ka ba. Palayain mo na ang sarili mo mula sa bigat ng nakaraan dahil nasa pagtanggap at paglaya ang tunay na pag-abante.

Sana kwintas mo na lang ako Kasi. Sa oras na ito Panginoon ko. November 17 2020 Galing na ko sa wala bakit ako matatakot na mawalan ulet.

Alam mo hindi ko alam yung mahal na araw bkt. Twice a day during the last month of my review. 23 2020A loving and generous daughter.

Sa tuwing magkakaroon ka ng mga katanungan sa isip mo tandaan mong ang palaging sagot ay. Baka nakakalimutan mong ASAWA KITA Eh ang lakas naman ng loob mong sabihing asawa mo ako. Human translations with examples.

Kasi maski panget Pinagseselosan mo. Ok hope have you انت تحبنى i love you you love me. Kung ano man yang rason mo susubukan kong tanggapin kasi alam mong pinagkakatiwalaan kita at mahal kita.

Sana tama yang ginawa mo dahil ayoko nang masaktan. Kasi ang alam ko lang mahal kita araw-araw. DIPENDE kapag ung mahal mo may mahal ng iba dapat ng kalimutan yan pero kapag mahal mo mahal ka din mahirap kalimutan yan -CHERRY MAE PULA HINDI di mo makakalimutan ang taong mahal mo kasi naging parte na sya ng buhay mo lalo na kung madami kayong magagandang alaala at kung talagang minahal mo siya mahirap talagang kalimutan siya.

How do you know my wife. KASI SA TUWING NAGAGALIT KA NAKAKALIMUTAN MONG MAHAL MOKO. Mahal kita kaya kahit anong pilit mong paglayo sakin tumatakbo ako papalapit sayo.

Mag stay ang mag stay umalis ang gustong umalis As long as i have my self nothing else matter. At palaging ako sayo ay balewala. So what do you need for me.

Kasi maski panget Pinagseselosan mo. Nakakalimutan mong may itsura ka. Picturan mo yung mga masasaya at malulungkot na moments ng buhay mo.

One of the worst feelings in this world is knowing that the one you love is in love with another. Ewan ko basta magtutula ako. Kasi di mo pa nga ako binabaril.

Kasi kasi Nahuhulog na ako sayo naman kasi Unggoy ka ba. Habang naririnig ko ang kanilang kwento Sobrang pinakita at pinadama mo Na mahal na. Sabihin mo sa Mommy at Daddy mo na mahal mo sila.

Looking for kaduo yung pag nagagalit ako bibigyan ako ng melktea. 741 likes 3 talking about this. Alam mo kung bakit.

Kliyente ako ng asawa mo. MAY PAKIALAM AKO LERIKA. Madalas napapagod ka kasi nakakalimutan mong tanggapin na kung gaano kaganda ang sarili mong plano ay MAS MAGANDA ang plano ng Diyos sayo.

Baka nakakalimutan mong tao ako at napapagod din. Lahat tayo nagkakamali pero nakita ko sa mga mata niya Tony mahal niya ako gagawin niya ang lahat para makabawi siya sa kin hindi ko na kayang gawin to sa kaniya countdown pa yes maam come ayan mahal kita alam natin pareho bumalik ka na sa asawa mo. Magpicture ka pero wag naman yung puro selfie.

Maraming Salamat dahil hindi mo ako nakakalimutan Mahal na mahal din kita-Elena SaavedraTugatog Malabon CitySept. Na kahit anong pilit ko parang akoy wala lang sayo. Ayokong nagagalit ka Alam mo kung bakit.

Pero maririnig mo rin yan kung pinakikinggan mo bawat hinagpis ng puso ko kapag nagsisinungaling ka. Mahalin mo ko kung mahal mo ako huwag mo kong mahalin dahil mahal kita. Mahal alam mo ba na ang salitang TAYO LANG yan ang salitang inasahan ko.

Natatakot ako kapag nagagalit ka kasi nakakalimutan mong mahal mo ko Chicken Nuggets. Nakakalimutan mu ng mahalin yung sarili mo sabi nga nung values teacher ko pag nagmahal ka at di ka sigurado kung siya na ba talaga kung sa 100 kailangan 70 sa sarili mo at 30 sa kanya para maiwasan mong masaktan ng sobra pag naghiwalay kayo. Mahal kita kaya hindi ako gagawa ng mga bagay na sasalungat dito susubukan ko.

Umaasa pa rin ako na baka mahalin mo ulit ako. 2 taon na kitang pinagtitiisan. May Mahal na siyang Iba Quotes and Sayings is another great compilation that you can surely relate of.

Contextual translation of nakakalimutan mong mahal mo ako into English. Hindi ko man masabi ang mga nagagawa ko masasabi ko naman ang mga intensyon ko at kailan pa man hindi ko babalaking dulutan kita ng kasakitan.

See more of Spoken Poetry on Facebook. Samantalang kahit minsan hindi mo naiparamdam sa akin na asawa kita. But on the other way around its so hard to explain why you love a person over the other and at the end of the day you just close your eyes and feel your heart ache.

Ayoko nang masaktan ulit dahil sa isang taong. I tried memoplus gold. Kasi nakakapagod kang mahalin.

Ikaw at ako lang hanggang wakas pero bakit meron pang siya siya na sumira sa pagmamahalang binuo nating magkama at pinatatag. Yung kahit malayo ako sayo nagagawa mo akong lambingin na parang mag kasama lang tayo minsan nga nakakalimutan ko na my Distance tayo e kasi kapag nakikipag harutan ka saken o kaya kapag nilalambing mo ako pakiramdam ko mag kasama lang tayo tsaka ang galing galing mo kasi nagagawa mong iparamdam saken na parang wala tayong distance. Hmmmhindi ko alam if it did helpsiguro kasi pumasa ako.

Mahal Kita Kasi Lyrics. Sabihin mo lang at gagawin ko. Minsan kasi nakakalimutan na natin i-appreciate ang mga magulang natin kasi busy tayo sa social media.

Mahal nga kasi kita. Nakakalimutan mong may itsura ka. Ikay pilit umiiwas at kumakawala.

Patawad kasi kadalasan ay binibigo kita Patawad kasi minsan nakakalimutan kita Marahil hindi sapat ang lahat ng ito Alam ko kasing madami na ako sayong atraso Pero salamat sa walang sawang pag-unawa Salamat sa iyong mga pagpapala. Pero sana tama yang iyong kadahilanan kasi umaasa pa rin ako na baka bumalik ang tayo. Mahal naaalala mo pa ba noong sinabi mong mahal mo ako at sinabi mong TAYO lang kasi parang nakalimutan mo na nakalimutan mo na minahal mo ako.

Mahal mo siya pero nalaman mong may mahal na siyang iba It is a matter of common sense my friend. Iniisip ko kasi minsan psychological lang kasi alam ko na may memory enhancer ako kaya confident ako pag nagrereviewhehehebut anywaykaya hindi ako definite kung effective toh kasi nakakalimutan ko na nakainom na pala ako. Anong pinagkaiba namin ni Rizal.


Litol Monster


On Twitter 82


LihatTutupKomentar