Malungkot Ako Kasi Wala Ka

Hindi ko mawari ang aking damdamin. NAKAKATOUCH TLGA IPASA NYO RIN SA IBA.


Arks Amnesia Episode 1 1 2 Arks Amnesia Episode 1 2 Wattpad

Pero sa huling pag uusap natin sabi mo hihintayin moko kasi sandali nalang.

Malungkot ako kasi wala ka. Ang lungkot ng mukha mo. Iniisip ko na lang na pinapanood mo ko minsan at gusto mo ring makitang kinakaya ko ang lahat. Masaya ako kasi kaibigan kita.

Minsan alam mo kung bakit ka malungkot pero minsan hindi. Alam mo malakas ang pakiramdam kong gusto ka rin nya pero ayaw lang nyang aminin. Hindi mo na pala ako mahal.

Im sad because youre not here. Kaya hinayaan kita. Kung minsan kapag nalulungkot ka lagi mong tinitingnan ang phone mo kung may nag-text sa yo.

Puwedeng bigla ka na lang malungkot kahit wala kang problema. Wala kang magawa kasi wala ka namang karapatan. Mabait ako sa mga kaibigan ko pero napansin kong hindi naman sila ganon sa kin.

Laging sinasagot ng player wala na po coach sarili mong pera na galing sa bulsa mo yung binibigay mo sakanila. Malungkot sana yata man si Carmen. Pagkadoktor malungkot ako kasi wala ka sa tabi ko.

Malungkot ako pero natutuwa ako na may mga masasayang tao sa mga panahon ngayon at sa malungkot na tulad ko nakikisimpatya ako. Mommy kailangan ka pa namin eh kailangan ka pa po ng maraming tao. Pero kahit na ganun pinilit kong bumangon para sayo.

And he crossed his fingers. Pag wala ka nang aasahan dito walang industriya walang trabaho wala kang ibang lalapitan kung di ang Diyos said Meily. Anuman ang dahilano kahit wala naman talagang dahilanano ang puwede mong gawin kapag nadadaig ka ng lungkot.

Sakin makinig ka pare Sa panahon ngayon wala ng matinong babae Maniwala ka saking mga sinasabi Alam ko yan kasi dyaan. Kasi close kami para kaming magkapatid. SALAMAT KAY FUNKY MOMIE SA MGA PUTO NA ITO.

Masaya ako kasi mabait ka sakin pero malungkot ako kasi may mahal ka namang. Wala ba online kahit isa. Iinom nalang natin kasi yan Bawal ang malungkot pare Hindi pwede yan.

O diba wala kang karapatan maging malungkot. Pagod kana pala mag hintay. Di ko na mabilang ilang umaga na sa paggising ko iiyak na lang ako agad kasi wala ka na.

Hindi ko alam kung anong magiging reaksyon ko. Pero kahit ganun susubukan kong maging okay kasi alam kong ayaw mong malungkot ako. 977 likes 1 talking about this.

Na napakaswerte natin at hindi natin nararansan ang paghihirap nila. Kailangan ka pa ng mga nangangailangan ikaw kasi yung taong kahit walang wala na handa magbigay sa iba makapagpasaya lang kahit ikaw na yung malungkot. Akala ko mamayang gabi pa siya makakauwi.

Masaya ako kasi babalik nako sayo. Maiisip mo nalng bigla bakit ang taong pinapangarap ko binabasura lang ng ibang tao Minsan sa pag-aakala kong mahal ako ng isang tao nadedevelop narin ako pgla2bn kc akla 22o. Ayun going back hindi naman masama ang pagiging bakla.

Kaya ako gumawa ng page kasi malungkot ako October 31 2019 Minsan sa buhay naten may darating na isang tao na mag papaniwala sayo na walang hangganisang tao na magpaparamdam sayo na kahit kailan hinding hindi ka na mag iisa yung taong sasabihan ka na ikaw lang at wala nang iba yung papangakuan ka ng hinding Hindi kita iiwanan. Alam mo lagi kitang naiisip saka yung huling gabi natin patuloy. Ewan ko ba pero ganon ang sabi ni Anna 19.

Pero para sa yo yun. Ang paggawa ng mabuti sa iba ay di-garantiya na hindi ka na malulungkot. Malungkot ako kasi may takot padin ako sa nakaraan ko.

Simula nung nakilala kita naging coach kita lahat ng pananaw ko sa buhay nag-iba. Na2nhimik aq drting xa sa2ktan lng pla aq. Malungkot ako kasi wala ka dito.

Kausap ko nga sya kanina lang eh. Wala siyang imik buong umaga. Binenta namin yung bahay namin kasi wala kaming pambayad kesa maremata ng bangko binenta ko.

Nalulungkot sya ngayon sa pag-iwas mo sa kanya. Kaya di ako mayadong nagsasalita kasi nagbabanta ang luha saking mga mata. Mahirap magmahal ng taong malayo sayo.

At kung wala lalo ka pang malulungkot Serena. Kaya pala wala ka ng time para i chat ako kasi may manliligaw kana. Pagod na pagod na ang isip ko tuwing kausap ka Hindi parin kasi kita maipinta Akoy hindi sanay sa mga bagay na ikay napapakalma Marahil di mo ko maintindihan Yun talaga ang totoong kulay ng aking pluma Hindi rin kasi ako masaya tuwing nakasimangot ka Malungkot din ako kapag malungkot ka Pero wala naman akong magagawa Tikom lang ang aking.

Magmeryenda muna tuloy pala tayo bago natin gawin ang takdang-aralin. Alam mo mahirap itago yun kasi ngayon mahirap ka palang mahalin. Sana Naman Lamang mataas ang makuha kong marka.

Human translations with examples. Wala akong masakyan kasi lang kaya nahuli ako sa klase. Boring KASI WALA KA.

Isipin mo na lng sila. Malungkot ka ba. Malungkot talaga sya at hindi nya alam kung bakit mo sya iniiwasan.

Ask ko lang kasi gusto ko na may kausap ako kasi malungkot lang ako. Dinedicate ko sa yo ang diploma ko Tahimik lang ako nakikinig. THIS PAGE IS CONTENT SOME INAPPROPRIATE FOR IMMATURE PERSON AGE 13 ONLY.

Contextual translation of wala ka nama kapag malungkot ako into English. Pero masakit kasi wala ka na palang nararamdaman sakin. Dapat nanabik at masaya ko kasi krismas parti sa church bukas tapos sa 30 kamakatahan naman.

Mskit ng mlamn qng my halong pnloloko. Problema ng iba pinoproblema mo pa po. Masaya ako kasi nakilala kita.

Why are you sad. Kung wala delete ko nlng ko. Before pandemic nakabili ako ng bahay.

Yung tipong pinaparamdam mo hndi lang basta coach pinaramdam mo din samin na parang tatay ka namin kasi alam mo malalayo kamibsa pamilya namin. Wala ka im sad wala huya if you do not have you gone. Sa halip tulungan natin sila o kya ukulan ng prayers para sa pag-asang ibigay sa knila araw- araw.

Malungkot ako kasi hindi kita nakikita. Mahirap magmahal ng taong may ibang mahalyung parang wala siyang pakialam pero ikaw sige pa rin. Narito na rin naman pala si Tatay.

Basta ang alam ko masaya ako sa ginagawa ko wala naman akong ginagawang masama sa kapwa minsan pa nga nakaktulong ako sa iba sarap kasi sa pakiramdam yung alam mo na wala ka nang kailangang itago kasi alam mong ladlad ka na. Ang kasalungat na salita ng malungkot ay masayĆ”. Aaron Bambang Nueva Vizcaya.

Salamat sa panginoon kasi hindi ka nagpakamatay. Wala akong maramdamang pananabik at tuwa. Your face is so sad.

Kahit hindi mo matanggap na ibebenta mo yung bahay mo ibebenta mo e.


Just Another Writer On Twitter 58



LihatTutupKomentar